Andito ako ngyon sa Lemon Square Shop. Iniwan ko na sla Jayvee at Jessy doon sa Gym. Lumabas nlng ako ng school since last subj. ndn kanna ung kay Mam Salvador.
Alam kong mapag uusapan lang ulit si Jeff. Kaya nagdahilan nlng akong bbili. Well gsto ko dn mapag Isa. Kasi knna pa ako nagppretend na masaya. Kahit na nag aalala tlga ako kung nsaan si Jeff ngayon. For the whole day hndi ko sya nkita.
Alam kaya nla Rachel??
Tinotoo ba nya yung snbi nyang Hindi na tlga sya magpapakita ?? Ang Ironic ko noh? Nung andyan sya wagas ako kung mkataboy tpos ngyong di ko sya mkita Hinahanap ko sya -____-"Miss oorder po ba kayo??"
"Ah opo isang Choco Sylvanna and Pineapple for drinks.""Okay Mam."
JEFF'S POV
"But Mom I can't go back immediately, I have so many things to take care here""Are you Insane?? You ruined our business just for the Nonsense person ! Akala mo hndi ko alam?? Anak nman mkisama ka sa plano ng Dad mo! Kundi babagsak tayo walang tutulong stin kundi ang pamilya nila Sarah! Sa ayaw at sa gusto mo papakasalan mo si Sarah! And Please lang anak wag mo nang sirain itong Engagement na to. Maawa ka nman saamin at saatin."
"But Mom.. It's not easy for me! I dnt want to marry someone I DON'T LOVE ! "
"Shut up Jeff! You are going back here in 3 days. Neither you want it or not !"
*toot*toot*toot
Argh! Ano nba tong nangyayari saakin ! This is so unfair ! Naiipit na ako sa sitwasyon ! What am I going to do? Damn it ! I have no choice but to choose. Well so stupid. Wala nga pala akong choice. I have nothing wth me right now. Kpag hndi ako bmalik sa Canada, hndi ako mabubuhay dito. Naaawa rn ako kala Dad. Pero Paano si Tasha?? I promise to myself na pag uwi ko dito ksama ko na sya. Ang akala ko magkakaayos na kami. Akala ko papatawarin nya na ako. Pero akala ko lang pala,I have no reason to stay here. Ginawa ko lahat but she still pushed me away.
I need to relaxed. Ikakain ko nlng to,nang mkapag isip isip na rin ako. I have only 3 days to stay here. Sana mkausap ko ulit si Tasha.
"Miss 1 choco sylvanna and pineapple for drinks pls."
"Okay Sir,"
Naghanap ako ng upuan.
O.O
O.oIs that Natasha ?? Is this the right time to talk wth her?
" Eto po Sir."
"Thank you :)""Can i seat here??"
Nakita kong nagulat sya.
But she had no choice nakaupo na ako."Oww . Bkit ka nandito? I thought di kna magpapakita ?"
Argh Tasha. Why are you pretending so Great? Kita ko sa mga mata mo, nagsisinungaling ka.
"Parehas pala tayo ng kinakain oh! Sbgay I miss this moment eto ksi yung favorite nting place and food dito diba. "-- Jeff
"You're talking nonsense.*sbay sip sa pineapple drink*"
"Is it really nonsense? Oh well kamusta kna?"
"Still fine *insert fake smile*"
"Oh, I see. Fake smile mo pa lang eh. "
"Ako tigil tigilan mo Jeff Pablov ~.~ "
"Jst Kidding :) Msydo kang seryoso dyan eh. Parang hndi Ikaw."
"That's not funny. Whatever. I need to go na."
Tumayo sya. I dnt have to waste this time. This will be the last time na papakawalan ko sya, na magpapaalam ako sknya. Hinila ko ang braso nya pra hndi mkaalis.
"Tasha I have important thing to say. Can we talk ? A serious talk? "
Nakatingin lang siya saakin at prng gusto nya na tlagang umalis. Pero hndi pwede. Di ko ssayangin ang oras na to.
"A serious talk ? Again? "
"Tasha please."
"Okay fine. What is that ?"
So cold. Bakit sya ganito ? hndi ako sanay. Masiyahin at maligalig na Tasha ang kilala ko.
" As you wish I'm not going to see you again. Im leaving tasha. I decided to go back to Canada. I have no choice. I hope maging masaya ka na sa gagawin ko."
Napansin kong nagulat sya sa sinabi ko. She's affected. Nkikita kong napapaluha sya pero pinipigilan nya. I know her a lot.
"Ha? Ahm Wala ka na bang ssbhin aalis na ako."
Why is she being like this ? Sinasaktan nya ako. Lalo lang akong napapaisip na bumalik na tlga ng Canada T.T
"I always wanted you to be Happy. I jst want you to remember that I will never forget you, that I'll always loved you Natasha. Goodbye."
TASHA'S POV
He already left. He chose to leave.
Naiiyak ako ! Bakit bumabagsak mga luha ko Kahit alam ko na hndi dapat ! I don't deserve to be left for the Second time ! I Hate this !And I could tell you ..
His favorite color's green..
He loves to argue..
Born on the Seventeenth
His Sister's Beautiful
He has his father's eyes
When he asked me, If I love him.. I'D LIELalo akong napaluha ng mrinig ko tong kntang to sa Shop.
Napayuko ako sa mesa at umiyak.Hindi ka nya Iniwan. Ikaw ang nagtulak sknya para iwanan ka.
BINABASA MO ANG
Forever Failed
RandomFAILING doesn't always means Being down,frustrated,confused and dissapointed. It can show the Great Love of someone you never imagine to have.