Napansin nya kaya ako?? No,no,noooo!! Hndi pwedeee T__T
Andun sya sa harapan. Magpapakilala, at nakatingin dito sa side nmin ni Jessy.
Napatakip ako ng bag ko at yumuko sa desk . Ayoko tlga makita syaaa . Tumayo ako at paalis na sana kaso .."I told you Bes, umupo ka lang dyan. Chillax *Evil Smile* (^_^)ノ"
Bglang nahablot ni Jes yung braso ko ! Ano ba nman tong babaeng to ! Ano bng gusto netong mangyare? Aishh hinablot ko ang kamay ko dhl napaluwag ang hawak skin ni Jes hahaha
Naglakad ako patalikod habang nagsasalita sya. Siguro nman hndi nya ako nkita noh?? It's my time para umalis dto hihi.
Dahan dahan akong naglakad .."Hey,Miss."
⊙﹏⊙
⊙﹏⊙Ako ba yon?? Waah ayokong humaraaap ! I dnt want to see his face !
"Hey, Miss"
⊙﹏⊙
Inulit pa nyaa Shems nman oh Ano ba to ???!!!Rachel: Uy tntwag ka ni Mr.Transferee . Humarap ka nman !
Argh ang Epal netong babaeng to -_- Sya lang nman ang kontrabida sa buhay ko ! mas kontra pa sa Bestfriend ko!
"Ahm Maam ! Masakit po ksi tiyan ni Natasha kailangan dw po niyang mag C.R ngyon"
Whoaah. Your My Saviour Bessy Je ! Nkatalikod prin ako ngayon at nagmadaling maglak..
"Can't you jst stay for a while? Mr.Pablov is ready to introduce himself. Sitdown for a minute."
Haaaaayssss ! Nako nman Mam!
-_-||Naupo na ako at kumuha ng libro kunyare nagbabasa Kuno :3
Never ko syang tinignan sa harapan .Ayoko. I don't want to remember his face. Aish bakit ba nacconcious ako sa kilos at gagawin ko? Is he staring at me?? Cause I feel it. But no, it's not , it should not."Hi there Classmates :) As I said a while ago, I am Jeff Pablov 16 yrs. old I studied from Canada. I love playing Basketball and I used to play Volleyball.
Whoaah, Naks nman Mayaman pala to. (Classmates)
Tsh. Whatever. I still hearing his voice and damn I can't control ! My ears and attention was only on him T.T Kahit na nagkukunyari akong nagbabasa dito -___-
"I jst want to ask the name of that girl reading a book beside Jessy."
(⊙o⊙)?
Bglang napaangat ang tingin ko and damn he's really staring at me right now ! T.T What i am going to do?? I hate this moment arghhh >.<"Breath in and out, act like you don't know him."
Bulong saakin ni Jessy . How could i do that ?? I knew him. I know him a lot.
Tinabig ni jessy ang paa ko, Ano pa bang mgagawa ko??
Well, He acted like he don't really know me ! Is he crazy??!! He knows me a lot and I know that. Pano nya nagawang i-deny na kilala nya ako? Kahit na Limang taon na ang lumipas Alam kong Kilala nya ako! And Who is he para tanungin ngyon ang pangalan ko! Shet nman oh ! T.T I really hate this ! Hndi ko alam ang gagawin ko ngayon, I jst want to get out of here Right now! I want to burst out my tears ! I feel so weaked. I can't stay here.Tumayo ako bgla at nag excuse. I dnt care kung kinakausap nya ako ! I don't want to see his face baka kung ano lang magawa ko.
"Mam,I need to go out. It's emergency ."
Wala na akong pake kung pumayag ba si Mam o hndi. I jst need to get out of here right now.
Naglakad na ako palabas, pero tumutulo na mga luha ko T__T palihim akong nagpunas ng muka. Ayokong mkita nya akong umiiyak ng dhil sa kanya !Naglakad ako sa corridor, bglang may humablot ng braso ko.
"Hey,Tashaa! Wait !"
SLAP !
Aww.
Agad kong hinatak ang kamay ko and I slap him ! My tears started to fall T.T I jst can't control. Nanggagalaiti lang ako ngayon sakanya ! T_T"Why are you here??! and what was that "I jst want to know the name" knna huh?? Nagpapauso ka na di mo ko kilala ? Astig mo din eh noh? Ba't ka pa nagpakita ha?? Why are you here ?? ! Go back from where you are"
I turned back on him. I am still crying right now T.T Dko mapigilan .. Tumakbo ako papalayo.. Pero hinabol nya ako..
He held my hand at pinilit na humarap sakanya.
"Tashaa wait. Let me explain."
Pinunasan ko muna ang mga luha ko bago humarap sknya. Okaay Natasha Sam, kaya mo to. Don't cry infront of him.
"What? Are you telling me that you are to explain something right now? Can I ask , WHAT ARE YOUR NAME TOO?? Ano ka mushroom na bgla nlang susulpot sa harapan ko, at eto ngayon Mageexplain daw KUNO ?"
"Can you jst let me to talk first?"
"Okay,I'll let you. You have only 10 mins. to speak. Cause I HAVE MORE IMPORTANT THING TO TAKE CARE THAN YOURS."
"Tasha Please, I don't want us to be like this."
I act na wala akong pakelam sa mga snsbi nya. Gusto ko nang magpalamon sa lupa at bgla nlng mawala. Pero hndi pwede yon, Kailangan kong harapin tong fear ko.
"Time has been started."
Im jst watching on the time, naghihintay na maubos ang oras.
"Since umalis ako Ikaw lang inisip ko. Walang oras na snsbi ko sa sarili ko dpat nanatili nalang ako..'
He catches my ears.But still i am looking at my watch. I need to control myself. I Should not cry this time.
"Sobrang nagsisi ako dhil sumunod ako sa gusto ni Dad. Everytime makikita ko itong necklace na to naaalala kita. Things around me always remind our memories. Please maniwala ka .. Hndi ko ginustong iwan ka. "
Ayoko na syang marinig . Ayoko naa hndi ko na kayang pakinggan sya. Snbi ko sa srli ko noon na Once na inwan nya ako I will never believe him ever.
"Okay, time's up. Gotta go."
Agad ko syang tinalikuran at nagmadaling maglakad. I thought na umalis na dn sya.
"YAI !!"
O.O
He shouted. I was too shocked na napahinto ako sa paglalakad in a seconds pero hndi pwede kaya nagpatuloy ako sa paglalakad."YAI PLEASE LISTEN TO ME SERIOUSLY !!"
⊙﹏⊙
He shout it again T.T Why is he being like this ? Is he crazy? Hndi ba sya nhihiya pwes ako hiyang hiya na dhil ang lakas ng boses nya ! Yes, he's quiet good looking kaya sgro nkatingin mga studyante sknya at ako pa ang sinisigwan nya!
"YAI PLEAAAASE!"
Girl 1: Uy Natasha pansinin mo nman.
Girl Group 1 : oo nga tasha pogi pa nmanWTH ? Arggghh ! Nakakainis tong lalaking to !
I face him at hinablot ko ang kamay nya hinila ko sya papuntang Rooftop ng School.
Pagdating nmin dto bgla ko syang binitawan at nakakunot ang noo. Nakakainis sya ! Lakas ng loob nyang isigaw yang YAI na yan dto ! Samantalang Transferee lng nman sya para magsisisigaw sa campus ! ~.~
"Ano ba tong gingawa mo, ha Jeff ? nananadya ka ba? Why are you being like that ? nasisiraan ka nba ha??!!"
"If it's the only way para kausapin mo ko, khit sumigaw pa ako sa buong mundo,gagawin ko."
BINABASA MO ANG
Forever Failed
De TodoFAILING doesn't always means Being down,frustrated,confused and dissapointed. It can show the Great Love of someone you never imagine to have.