"Si Jeff Pablov! Yung kaklase ntn nung Gr.4 ! HE'S BACK TASHAAA!"
O.O
(⊙o⊙)?
⊙﹏⊙
(⊙o⊙)Loading..
Processing..
Loading..
Sink in.WHAAAAT?!!? SERIOUSLY???!!
T_TI packed up my things easily . I don't want to see his face ! I don't want to remember him !
I stood up at nagbalak umalis .. 2 steps .. bglang hinablot ni Jessy ang braso ko
"Hey Tashaaa San ka pupunta??"
"Ahm I need to go at the C.R Its emergency okay I'll be back."
Pilit kong tntanggal ang braso ko na hawak ni Jessy.
"No, sit down. Wala kang maloloko dito Natasha Sam Ezida :P Sinong niloko mo ha?? Ako ba , ang mgnda mong Bestfriend?? Wg ka nga ! Manahimik ka dyan ! "
Hinitak nya ako pabalik. Argh I know this. Alam ko na to -___- Alam na alam ko na. Kilala ako msydo ng Bestfriend ko eh ano bang magagawa ko ! Napakamalas ko ! Mkisama ka nman kht ngayon laaaaang Jessy ! Wag kang kontrabidaa Haysst.
"Jes Please, You know this. I need to get out of here. I don't want to see him. Let me goooo !!!"
I said, habang nagpupumiglas sa pagkakahawak saakin ni Jes.
"Psh. Bes nman Grow up ! We are already in 4th yr ! If you think na mapapansin ka nya, Just act na hndi mo sya kilala. Kung talagang wala ka nang pakielam, mananahimik ka sa room na ito, Show him na nakalimutan mo na sya ! Wag kang mag Over react dyan ! para ka lang timang (Sabay batok saakin :3) 5 yrs na yon Tasha hanggang ngyon ba nman ?? Be brave enough to face him."
Nyaaaa No,no,noooo!! This could never happen.. I don't want to act like that dhl sure ako magging weak lang ako ! Ayokong maabutan nya ako dito ! I need to go out !
Napaluwag ang paghawak saakin ni Jessy..
Naglakad akong mabilis palabas ..
Pssst Class, Mr.Pablov is already with me. Lend your ears here. Fix yourselves
Napatigil ako sa paglalakad
At npansin kong itinataas ni Jess ang kamay nya"Oy babaita ! ibaba mo nga yang kamay mo! ano yan? "
Pinilit kong ibaba ang kamay ni
Jess pero nkita na sya ni Maa'm."Mam, Can Mr.Pablov Introduce himself infront??
Okay but let's wait first for Ms.Natasha to sit down .
Hahahahahahaha hahahaha (Classmtes Lauhgter -____-tsh)
"Tsssh ~____~ "
I have no choice but to sit down -__- Naglabas nlang ako ng libro para kunyare nagbabasa KUNO! Anything na mapagkakabusyhan ko wg ko lang syang mapansin !
"Hi there Classmates, I am Jeff Pablov, 16 yrs old I studied from Canada but i decided to stay here in the philippines wth my family to study in HS and College."
Is he staring at me while he is speaking?? nafi-feel ko na nakatingin sya sa side nmin ni jessy .No,It must not happen. Its already gone. I already throw those memories !
Yumuko ako ng pasimple sa desk. Ayokong mapansin nya ako! Ano na bang gngawa nya?? Bt ba ako nac-conscious sa mga kilos at gagawin ko???
Napansin nya kaya ako?? No,no,noooo! Hndi Pwedeeee !! T_T
A/N Hi Guys Sorry po ang ikli ng chpter 2 Nabura ksi ung draft ko eh. But thanksss
BINABASA MO ANG
Forever Failed
De TodoFAILING doesn't always means Being down,frustrated,confused and dissapointed. It can show the Great Love of someone you never imagine to have.