Chapter 7 - Gusto Kita BYE!

23 3 3
                                    

Cye's POV

"My happy little pill!
Take me away!
Dry my eeeyeeesss!
Bring color to my skies,
My sweet little pill!
Tame my hunger!
Life within..
Numb my skin!"

*Slap!*

"Ouch! May mali ba baby ko?" Sabi ko kay baby prez
"Wag mo nga akong ibaby baby jan! BREAK na tayo! Walang kwenta!" Luhhhhhh! Anong ginawa ko?? Umiyak ako ng umiyak hangang pag tingin ko nasa taas ako ng Building.. Eto naba yun?? Mag papakamatay na ba ako?? Hmm..

1..
2..
3..

GOOO!
"AHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!!!!!" Omygad... Panaginip lang yun! Puta. Napahiya pa ako! Nakatingin sakin sila Prez pati yung mga Family niya.. B-day niya kasi ngaun.. Tas sabi ko sakanya tulog lang ako 5 minutes.. Pumayag naman siya.. Ehh ngaun.. Lagot kang bata ka!

"Ok ka lang ba??" Tanong sakin ni Prez.. Tumango lang ako at Nag excuse na Kailangan ko ng umuwi. Hayy.. Pano na yung B-day ni PREZ!? Yaan mo na nga kesa mapahiya pa ako dun!

( CONDO )

Nandito na ako sa condo ko at Humiga na ako sa kama ko... THE WORST! Grabe lang.. Nakakahiya sisigaw ka nalang bigla bigla? Lalaki panaman ako -_-

* Vibrate *

Sino nanaman kaya ito!? Baka si Yukino? Tinignan ko pero mali pala ako

BabyPREZ: Bat sumigaw ka kanina? Ok ka lang?

Grabee! Nababakla na ata ako! Kinikilig kasi ako. Lol.

Me: Oo naman! May masamang panaginip lang ako.. Sorry;(
BabyPREZ: Ang pabebe! Pero ok lang haha! Nag aalala nga sayo si mama eh! Haha.. Pero sabi ko Ok kana.
Me: Lol. Sige na Antok nako! Alam ko sasabihin mo "Antok Agad? Eh kaka tulog mo lang kanina eh!" Haha.. Eh ANTOK na ako eh!
BabyPREZ: Sinong may sabing yun yung sasabihin ko!? Eto talaga sasabihin ko jan eh "Edi matulog ka!" Lol.
Me: Sama! Geh Goodnight!

The next day.. Pumasok ako ng school as always! At Inistalk ko pa si BabyPrez! Kailan ko kaya saabihin na gusto ko siya?? Hmm.. Mamaya nalang gabi! Tutal nakikipag Text lang naman kami tuwing Gabi lang!

( NIGHT AT CONDO )

Nag Lavar ako at nag bihis na.. Inayos ko muna yung higaan ko bago ako humiga at hinanda na yung phone ko.. Di ko yan ginamit buon araw PARA LANG SA TIME NA ITO!

Tinawagan ko na siya at sinagot naman niya..

Me: Uy!
BabyPrez: Ow?
Me: kamusta ka?
BabyPrez: Yun lang ba sasabihin mo kaya ka tumawag?
Me: Di ahh!
BabyPrez: Bilisan mo na!
Me: Gusto kita BYE!

Then i hang out the Phone.

Miss Maid PRESIDENT(ON-HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon