Hello guysss Reignalyns7lla here.. again...
Lyn's Pov
Bakit ang saya ko simula ung kagabi?? Ginayuma ata ako ni Cye ehh.. ughh.. Nvm. Bwisit na lalaki yun! Parang may cell na 'Kilig cell' lam mo yun? Hindi ko alam kung anong nangyayari sakin! Masyado niya ako ina ano! Basta! Ugh!
"Ma, Alis nako!" Sabi ko at lumabas. Hay!! Ang sarap ng hangin! Kahit walang lasa!! Hahaha! Pero... Ang weird yung nakikita ko ngayon... S-si Jack ba yun? Yaman din ng lalaking yun! Wew. May dala dala siyang madaming mansanas, Luh? Papunta saamin... At kasama si O.O WTF!? Kasama niya yung kapatid ko!? Eto naman Krysha kilig na kilig! Psh!
"Oh, Lyn? Anong ginagawa mo.. Dito?" Aba't! Siyempre bahay ko toooh!!
"Bakit? Bawal ba ako dito... Sa Bahay NAMIN... Ng kapatid ko!?" Sabi ko at hinila si Krysha maya maya baka Marape toh!Para sigurado na!
"Krysha? Lyn? Oh bakit hindi ka pa umaalis Ly- JACK!?" Sabi ni Mama... Wew.. Pampadag dag pa! Ay, mas mabuti pala yun! May kakampi ako! Wahahahah!
"Oh, hi tita! Di ko inakala na... Magkapatid pala kayo.. Sabagay.. Magkamukha naman kayo eh!" Eww! Si Krysha! Kamukha ko? Weh? Di nga? Oh talaga?
"Geh alis nako! Malate pa ako... Krysha.. Dahan dahan ka minsan. Bye!" Sabi ko at tumakbo.
Buti di ako sinundan nung mokong na yun pero nagsisi din ako nun..
"Sakay na!"Sino yan??
Sino pa ba edi ung umagaw ng 1st kiss ko!! TAE.. bwisit
" pano pag ayoko?"
"Hahalikan ulit kta!"Kaya agad agad ako sumakay sa kotse nya.. Tsss yaman tlaga ..
" pede magtanong?" Sabi niya "Nagtatanong ka na nga ehh!"sabi ko naman.. Bad trip ako eh!
"Sss. Ayos kasi prez"
"Oo na.. ano ba yun??"
" pede manligaw??"Ooooo.. ito na naman ung bwist na puso ko ang bilis na namn ng tibok nito.. Tumigil ka lyn! Di pwede ligaw ligaw jan!
"Pag di ka sumagot hahalikan ulit kta"Grrr! Nakakainis naman!
" oo na oo na." Ano pa ba..? Mangaagaw kasi ng halik tsk tsk!Wait what?What fvck did i just say?? Oo Kainis sarap bawiin ehh.
*school*
"Prez.. nagpapaligaw ka na ahh."sabi ng student d2.Winalkoutan ko kainia nmn.. kailangan pa tlagang ipagkalat!
Sarap sapakin ehh.Mayamaya nakita ko ung unggoy.. Grr.. Nakakainis yung pagmumukha!
'
" Hoy lalaki.. halika nga dto!"Lumapit naman.. Tanga talaga" bakit kailangan ipagkalat haa?" Sabi ko sakanya.. Lalo lang ako nababad trip eh."Okay lang yun!" Sbai niya sinapak ko naman.. Okay okay pa siyang nalalaman! Tsk..
"Bwisit ka! Lam mo yun?" Sabi ko at umirap kaazar.
Kainis!! Aba't tinakasan ako! Buset!"Hi!! You're the girl that Cye likes right?" Sno naman tong babaeng ito? Pero infairness ang ganda nya!
" By the way i'm Stefanie. Cye's bestfriend and childhood friend..
ahh. Infairness ah. Ganda. Cguro magkakatuluyan sla. ."AHhh.. hehehehe.. Lyn.. Lyn .. hehehe.. nice too meet you"
Nagsmile then sya sakin"Nice too meet you too.. and i have to go. Good bye.. i hope i'll see you again.." ang ganda nla... nla. Kasi may kasama syang babae.. hayy!!
BINABASA MO ANG
Miss Maid PRESIDENT(ON-HOLD)
RandomSiya ay isang Maganda, Strict at mabait na President ng Sekie Academy.. At isa siyang maid ng Cafe na tinatawag nila Maid Latte Cafe ayaw niya itong ipag sabi sa school niya PERO May isang lalaki na nakaalam nito.. Ipagkakalat ba niya? Or baka naman...