Lyn's POV
Nandito na ako sa School at madaming tumitingin sakin! Ugh.. Nakakahiya naman! Ang ikli kasi dress ko! Pero mas ok yun! Di ako madadapa! Kasi yung heels -__-
"Ang sexy ni Prez!"
"Woah! Ganda mo Prez!"
"Akin ka nalangggg!!!"
"Nag Improve si Prez!"
"Prez! Kaw nalang ka date ko!" - Boy
"Hoy! Ako yung ka Date mo diba!?" - Girl. (Amputa!)Tumingin ako sakanila ng Masama.. Nakakahiya kasi.. Sana bumilis yung TIME. nasaan na ba yung Lalaking yun! Kay tagal tagal!!
"Hi.." May lumapit sakin na lalaki... Hmm.. Mukhang may hinihintay din siya. Umupo siya sa tabi ko~ Nasa Garden kasi ako sabi kasi ni Cye dun daw ako maghintay.
"Hello.. " sabi ko at hindi na siya pinansin.. Nakakahiya ehhhh!
"Anong pangalan mo?" Di niya ko kilala?O__O akala ko kasi lahat ng nasa school kilala ako..
"Alam kong President ka dito sa SCHOOL pero gisto ko malaman yung NAME mo." Sabi niya.. Ah ok! Lol
"Lyn. Lyn Hynn." Sabi ko. Lol. Sorry natatawa tlga ako eh!
"Ah ok.. Ako nga pala si Sivan Lee. But you can call me Jack." Sabi niya.. Ok.
"Prez!" Tumalikod ako at nakita ko na si Cye.. Panira!
"Ah.. See you Again Lyn." Grabe ah! Walang tumatawag sakin na STUDENT na Lyn. Puro Prez. Lol. Kahit nga si Cye.
"Uy tunganga ka pa jan?" Sabi ni Cye.. Tumayo na ako at sumunod kung saan man siya Pupunta.Ang dami palang tao dito! Niyaya ako ni Cye mag sayaw pero Tumanggi ako! Di kaya ako marunong.. Pero pinilit niya pa ako.. Umoo nalang ako NAKAKARINDI kaya.. Duh?
( Saft and Sound By: Taylor Swift )
Ay.. Tumingin ako sa Paligid ko at sumasayaw sila ng pa SWEET ;( Kawawa naman ako! Di ako marunong..~
Nagulat ako ng inilagay no Cye yung kamay niya sa Bewang ko pero yung right niyang hand kinuha yung isa kong hand then nilagay ito sa balikat niya same with the other hand.
Then nagkatitigan kami~ Habang sumasayaw ng dahan dahan... Ang bilis ng tibok ng puso ko.. Parang RUSH HOUR.. Ano bang ginagawa mo sakin Cye!?
Sivan "Jack" Lee's POV
Nakakainis! Panira talaga tong si Cye.. Hmm.. Gumagawa pa ako ng Plano para makuha si Lyn sakanya.. Hindi ko to papalampasin! Humanda ka Cye.
BINABASA MO ANG
Miss Maid PRESIDENT(ON-HOLD)
RandomSiya ay isang Maganda, Strict at mabait na President ng Sekie Academy.. At isa siyang maid ng Cafe na tinatawag nila Maid Latte Cafe ayaw niya itong ipag sabi sa school niya PERO May isang lalaki na nakaalam nito.. Ipagkakalat ba niya? Or baka naman...