Cye's POV
Ang ganda niya talaga pag natutulog~~ lalong siyang gumaganda! Parang mahinahon lang.. Haha.. Btw Nahimatay siya kanina sa Corridor ewan ko ba kung bakit? Baka stress.. Sino banamang hindi ma stre-stress kung president ka sa SCHOOL madaming aasikasuhin tas may part time job kapa tapos ng school. Edi BOOM PANES. Nakita ko siyang gumalaw then unti unti niyang binuksan yung GORGEOUS, BEAUTIFUL, FABULOUS, FANTASTIC, WONDERFUL, SO GOOD LOOKING, KAWAII eyes. Hehe ganyan tlga ako eh! Srry na!
"Nasaan ako? Di naman ganito yung kwarto ko ah!? *Tumingin sakin* ー Putakte! Nakakagulat ka naman" sabay hampas sakin ( pero mahina lang )
"Anong nangyari sakin?" Tanong niya.. Inexplain ko naman sakanya kung ano tlga nangyari sakanya tas nagulat siya sabi niya kailangan niya na daw pumunta sa Cafe na pinag tratrabahuan niya pero nung hinawakan ko yung ulo at leeg niya MAINIT siya so... = May sakit siya."Ops! Dito kalang! At delekado na sa Labas dahil gabing gabi na! Tas may lagnat ka pa.." Sabi ko
"Kaya ko sarili ko! Pati nag aalala na yung mama ko!" Sabi niya.. Psh. Buti nga alam ko No. Nila haha Stalker ako eh.
"natawagan ko kanina.. Sabi niya dito ka muna daw at bumalik kanalang bukas." Sabi ko. Totoo naman eh!
"Pshh! Sige na nga.. Pero ngayon lang toh! Ah-eh.. Wala pala akong damit!" Kinuha ko yung damit niya na binigay sakin ng mama niya kanina at pinakita sakanya.. Tumango nalang siya at nag bihis.Pumunta nako ng higaan ko at inayos iyon para sakanya.. Inalayan ko pa siya humiga dahil masakit yung katawan niya.
"sa sahig nalang ako Cye.. Nakakahiya naman sayo.. Ikaw na nga nag alaga sakin eh!.. Bilis.. Ikaw nalang dto sa taas." Pero di ko siya pinansin at humiga sa sahig. May higaan naman eh! Then pumikit nako."C-cye.. " Parang natatakot siya ah.. Haha marunong rin pala tong matakot!
"Bakit?" Sabi ko
"P-pwedeng tumabi ka nalang sakin?" Haha sabi na nga ba eh! Ang cute niya kapag nahihiya. Lol.
"Haha if i know! Natatakot ka lang.. " haha.. Totoo naman eh halatang halata na tignan mo mag de-deny pa yan.
1..
2..
3..
"Hindi ahhhhh! Nakakahiya lang naman kasi eh! Di naman ako yung ganon!" Haha.. Told ya.
"Psh.. Sige na hahaha." Sabi ko at tumabi na sakanya. Ok lang kahit mahawa ako atleast FOR THE FIRST TIME!! MAKAKATABI KO SIYA. Tinignan ko siya at parang giniginaw siya.. Kahit nakakumot na..Hay.. No choice! Taeng yan pakipot pa ako eh! Haha.. Hinug ko siya at natulog na siya ng maayos.. Parang ang sarap sa feeling! Keep it up Prez.. Lol. Joke lang hahaha!
~~
BINABASA MO ANG
Miss Maid PRESIDENT(ON-HOLD)
AcakSiya ay isang Maganda, Strict at mabait na President ng Sekie Academy.. At isa siyang maid ng Cafe na tinatawag nila Maid Latte Cafe ayaw niya itong ipag sabi sa school niya PERO May isang lalaki na nakaalam nito.. Ipagkakalat ba niya? Or baka naman...