Chương 91 quyết định
"Lão gia, chẳng lẽ ngươi thật sự như vậy tâm ngoan. Hi nhi, đánh chết nàng, ngài thật sự bỏ được?"
Vốn tưởng rằng trượng phu bất quá là lời nói nói dỗi, nhưng Tiền thị ngẩng đầu, đã thấy Tiết nhân nghĩa vẻ mặt nghiêm cẩn. Như vậy thần sắc, xem ở trong lòng nàng, không thể nghi ngờ là làm cho người ta tan nát cõi lòng .
Tiết nhân nghĩa lườm hai mắt Tiền thị, lãnh đạm:"Lòng dạ đàn bà. Ngươi cho là ta không biết, ngươi hôm nay không phải thật muốn xử phạt nàng, bất quá là làm cho ta xem thôi"
Nhất ngữ nói toạc ra Tiền thị tâm tư, người sau ngượng ngùng đứng ở nơi đó, đối diện nhân một bộ nghiến răng nghiến lợi. Nếu sớm tiền Lộng Hi trở về thời điểm, trượng phu ở phủ thượng, một cái xúc động bị hắn hạ nặng tay là cực kỳ bình thường .
Nam nhân của nàng nàng hiểu biết, cho nên ở hắn xử phạt phía trước, Tiền thị chính mình trước hết xử lý Lộng Hi.
"Nàng tồn tại, chính là cho chúng ta Tiết gia mất mặt xấu hổ. Hắn không phải thích Tần Phong sao, làm sao có thể cùng Tần gia nhị thiếu làm ở cùng nhau?" Có lẽ là gần nhất Lộng Hi sấm họa nhiều lắm, Tiết nhân nghĩa đối tứ nữ nhi đã không ôm cái gì hi vọng , hiện tại chỉ muốn biết sự việc này ngọn nguồn.
Tiền thị nào dám nói Lộng Hi là vì say rượu sau đó đem Tần Lâm nghĩ lầm là Tần Phong chuyện, như thật sự là Tần Phong, kia cũng là đáng xấu hổ hành vi. Tóm lại, Lộng Hi sự tình, nhường Tiền thị cũng cảm thấy vô lực. Này nữ nhi, quả nhiên là giáo quản không được .
Cho nên đối mặt trượng phu chất vấn, Tiền thị chỉ hàm hồ trả lời:"Hi nhi cũng là bởi vì bị ủy khuất, nhất thời chạy đi, mới làm loại này hồ đồ chuyện. Lão gia, hiện tại này đó cũng không trọng yếu , ta coi vẫn là chọn cái ngày đem Lộng Hi gả đi qua mới là."
"Không trọng yếu? Đều là ngươi như vậy duy hộ mới quán ra nàng loại này tính tình , thật sự là không thể mềm lòng." Tiết nhân nghĩa thở dài một hơi, phục lại ngồi xuống, xem Tiền thị nói:"Hôm nay đi Thẩm gia đàm thế nào?"
So sánh với Tiết Lộng Hi sự tình, Tiết nhân nghĩa rõ ràng là tương đối quan tâm Thẩm gia chuyện .
Tiền thị đi đến Tiết nhân nghĩa phía sau, biên giúp hắn chùy kiên biên nói:"Lão gia, này Thẩm gia nhân không chịu nhả ra. Không nói chúng ta Tiết gia nữ nhi không làm thiếp, chính là hiện tại, Lộng Hi ra việc này, cũng không hảo lại tiến Thẩm phủ. Thẩm phu nhân vẫn là kia hai cái điều kiện, cho nên......" Dừng một chút, Tiền thị chờ trượng phu phản ứng.
Tiết nhân nghĩa tựa hồ không phải thực kinh ngạc, chỉ đóng chặt mắt lên đường:"Vậy ngươi là đáp ứng rồi các nàng, nhường nhà chúng ta tuấn nhi thú Thẩm gia nhị cô nương?"
Tiền thị cười, trong lòng đúng là còn tưởng đồng chính mình trượng phu bán cái cái nút. Thủ hạ sửa chùy vì niết, ôn nhu nói nhỏ:"Việc này không có lão gia gật đầu, thiếp thân nào dám liền như vậy ứng hạ? Ta chỉ trở về Thẩm phu nhân, nói là lo lắng lo lắng."
Gật gật đầu, Tiết nhân nghĩa hưởng thụ thê tử hầu hạ, sắc mặt cũng không kích động, suy nghĩ lại muốn lên đường:"Tìm cái thời gian đi trở về Thẩm gia, đã nói nhà chúng ta đồng ý ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thê Cẩm - Sơ Lạc Tịch (Trọng sinh, cổ đại, trạch đấu, hoàn)
Lãng mạnĐộc mợ, ngụy thân muội, bạc tình lang, nàng đời trước liền chôn vùi tại đây những người này trong tay. Máu chảy đầm đìa giáo huấn nói cho nàng nhân thiện bị nhân khi, kia nàng này một đời liền làm ác sự bác hảo danh. Trùng sinh lấy quý nữ thân phận...