Thê Cẩm (part 10 - END)

1K 9 1
                                    

Đường Tử Mặc vô cùng kinh ngạc,"Chuyện khi nào?"

"Sau giữa trưa phụ thân ngươi trở về qua một chuyến, liền buổi sáng chuyện, kỳ thật như vậy, cũng không có gì không tốt." Đường phu nhân nhẹ giọng cảm thán, đi theo làm như đột nhiên ức khởi,"Tử Mặc, ngươi có hay không cảm thấy cái gì không thích hợp địa phương?"

Đường Tử Mặc hơi hơi cân nhắc, mê mang nói:"Mẫu thân, ngài chỉ là cái gì?"

Đường phu nhân đột nhiên sắc mặt ngưng trọng,"Con dâu đều mất tích nhiều ngày, chúng ta là thực giữ bí mật, nhưng võ quốc công phủ làm sao có thể cũng như vậy bình tĩnh? Thông gia phu nhân sủng nữ ái nữ, khả chưa bao giờ thấy nàng đến trong phủ hỏi thăm qua chuyện này?"

Đường Tử Mặc càng nghe cũng càng cảm thấy manh mối,"Nàng hứa là phân không được không."

"Lại thế nào không được không, chẳng lẽ còn phải không để ý nữ nhi chết sống? Sớm tiền là vì ngươi cậu em vợ, không, là Tiết Diệc Nhiên ốm đau, mà lúc này thân sinh con đều đã trở lại, nàng thế nào không quan tâm nữ nhi ?"

Đường phu nhân càng nói càng cảm thấy khả nghi, nhìn chằm chằm Đường Tử Mặc lên đường:"Ngươi nàng dâu mất tích, không nên chỉ là chúng ta sốt ruột a. Bọn họ đó là ngầm hạ tìm kiếm không có kết quả, nhưng là nên đồng nhà chúng ta cấp a. Cẩm nhi, nhưng là vào nhà chúng ta , hiện tại không có người ảnh, không nên tìm ngươi ta muốn người sao?"

Đường Tử Mặc gật đầu,"Mẫu thân, ngài nói rất đúng." Đi theo thong thả bước lưng thân nói:"Chẳng lẽ bọn họ biết được Cẩm nhi ở nơi nào?"

"Ngươi không phải hoài nghi ngươi nàng dâu là bị Tứ hoàng tử cấp bắt đi sao? Ta nhớ được phụ thân ngươi cũng cùng ta đề cập qua, quang lộc tự thiếu khanh chính là Tứ hoàng tử xếp vào tiến người của triều đình. Ngươi nói, Tiết yến thanh hiện tại là võ quốc công phủ thiếu gia, nhưng chỉ có Cẩm nhi thân huynh đệ a"

Như nói phía trước Đường Tử Mặc chính là hoài nghi Tiết yến thanh biết nội tình, cái này liền chính là khẳng định này đoán.

Đường Tử Mặc rộng mở trong sáng, chắp tay nói:"Mẫu thân con hiện phải đi lợi cát đại đạo kia."

Đường phu nhân lập tức gọi trụ,"Ngươi một đứa trẻ, khi nào thì trở nên như vậy xúc động ? Phía trước ngươi không phải đi tìm hắn sao, hiện tại tiến lên, không phải đả thảo kinh xà sao?"

Đường Tử Mặc mới không có từ trước kia phân bình tĩnh,"Ta đây làm sao bây giờ?"

"Nói cho ngươi, chính là cho ngươi lại hơn manh mối, gấp cái gì? Ngươi tìm vài người, âm thầm chú ý là có thể . Mới vừa rồi không phải cùng ta nói ra mẫu đơn chuyện sao? Vẫn là trước theo nàng xuống tay."

Đường Tử Mặc cảm thấy hữu lý, gật đầu ứng hạ.

Đường phu nhân liền nói ra vài câu đường tuyết chuyện,"Nay văn quốc công cách triều đình, phụ thân ngươi liền càng bận rộn. Bất quá như vậy, ta cũng không quá sợ ngươi đại tỷ cưỡng bức Tuyết nhi tiến cung . Chính là, trong lòng nàng nhớ kỹ kia trần tam thiếu gia......" Động líu lưỡi, lắc đầu thở dài.

Thê Cẩm - Sơ Lạc Tịch (Trọng sinh, cổ đại, trạch đấu, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ