Thê Cẩm (part 6)

877 3 1
                                    

Đường Tử Mặc mỉm cười gật đầu,"Yên tâm, tự nhiên lầm không xong canh giờ ."

Nàng có thể đối việc này để bụng, trong lòng trung tất nhiên là khẳng định chính mình . Đường Tử Mặc nghĩ, vui sướng hài lòng liền hướng bên ngoài đi.

Như Cẩm nghe kia tiếng bước chân, trước khi đi hắn trong lời nói, không khỏi trong lòng trung tự hỏi:"Có phải hay không quá mức thật cẩn thận ?"

Chính là nghĩ đợi lát nữa muốn đi bái kiến tổ tiên, Như Cẩm rất là khẩn trương. Đường gia tổ tiên, Tiết thị nữ con dâu, có phải hay không thực xấu hổ? Ngược lại lại cảm thấy chính mình quá mức buồn lo vô cớ, cửa này việc hôn nhân nói đến cùng cũng có Đường gia thúc đẩy nhân tố, tưởng là không có chuyện gì.

Như Cẩm phục lại ngẩng đầu, nhìn kính trung chính mình, đỏ thẫm trăm điệp mặc hoa vải bồi đế giầy, sơ cái thiếu phụ cao kế, xuyết mấy đóa tương trân châu Kim Hoa, bên cạnh còn lại là một chi cực kì diễm lệ Lệ Thuỷ tử ma ngọc trâm cài. Đầy mặt đồ trang sức, cao điệu lại rõ nét.

Bạch thược tay nghề, Như Cẩm luôn luôn là tin tưởng . Chính mình thường lui tới mặc dù không thích như vậy minh diệu giả dạng, nhưng lúc này phương quá môn, làm một cái cô dâu, như vậy trang phục cũng là vừa đúng.

"Lão nô cấp nhị nãi nãi thỉnh an."

Tự bình phong ngoại vòng vào đến hai cái bà tử, đều là y ngăn nắp lượng, Như Cẩm nhận biết trong đó một người, là Đường phu nhân phía trước Tân mẹ. Về phần bên cạnh cái kia sắc mặt hàm hậu mẹ, cũng là cái lạ mắt .

Như Cẩm đứng lên, đi đến hai người phía trước, tất nhiên là khách khí nói:"Nhị vị mẹ miễn lễ." Nói xong cấp bạch thược đệ cái ánh mắt, người sau liền tiến lên một người đệ một cái thật dày hồng bao., đây là sớm tiền liền chuẩn bị tốt , trong viện nha hoàn đợi lát nữa cũng sẽ đỏ lên bao. Nhưng đặc biệt vài cái, đó là cấp này đó đột nhiên xuất hiện có phần lượng mẹ.

Làm như biết được phụ Cẩm Tâm trung nghi hoặc, Tân mẹ bên cạnh phụ nhân tiến lên, cực kì cung kính nói:"Lão nô là lưu Vũ Hiên An mẹ, hôm qua cái ở phía trước viện hỗ trợ, chưa từng có tới gặp qua nãi nãi, còn thỉnh nãi nãi thứ lỗi." Sắc mặt nàng bình tĩnh tiếp nhận bạch thược đưa qua đi hồng bao, ánh mắt đều không có thấp một chút hãy thu đến trong tay áo.

Như Cẩm sớm tiền chợt nghe nói qua Đường Tử Mặc trong phòng có cái cực kì đặc biệt mẹ, gọi làm An mẹ. Vốn là cái dẫn theo con quả phụ, sớm tiền nhập phủ làm Đường Tử Mặc vú nuôi, sau này lại phùng tang tử, liền liền luôn luôn lưu tại Đường phủ.

Vị này mẹ tính tình, Như Cẩm không biết. Nhưng nghĩ là Đường Tử Mặc vú nuôi, tự nhiên là trong viện cực có phần lượng nhân, nói tiếp lên đường:"Mẹ không cần đa lễ, ta còn trẻ không có kinh nghiệm, sau này còn thỉnh mẹ ngài nhiều giúp đỡ điểm."

An mẹ tự này góc độ xem qua đi, chỉ thấy tân thiếu phu nhân sắc mặt chân thành, nhìn không ra một tia làm ra vẻ. Trên mặt lộ ra một chút tươi cười, pha dẫn theo vài phần hiền lành,"Nhị nãi nãi khách khí ."

Kia bàng Tân mẹ ho một tiếng, An mẹ đối với Như Cẩm gật gật đầu, có thế này phúc thân đồng nàng cùng nhau đi về chưa thu thập giường lớn kia đi đến.

Thê Cẩm - Sơ Lạc Tịch (Trọng sinh, cổ đại, trạch đấu, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ