Như Cẩm như vậy nói xong, nhấc chân liền hướng chính nam một gian phòng ở đi đến.
Kia tiểu hòa thượng mở cửa, đem Như Cẩm đám người đưa vào đi mới nói:"Thí chủ trước nghỉ ngơi, đợi lát nữa Tiết phu nhân đồng sư phụ đàm xong rồi, sẽ gặp có người tới đón ngài."
Như Cẩm xoay người, cúi đầu nói:"Phiền toái sư phụ ."
Đãi tiểu hòa thượng ly khai phòng ở, bạch thược tiến lên vì Như Cẩm hái được mạng che mặt mới nói:"Cô nương, cách vách kia trong phòng rõ ràng còn đứng ỳ nam khách, chúng ta sao hảo lưu đặt này?"
Như Cẩm ngồi xuống, xem nàng lên đường:"Thôi thôi, liền chính là nhất nghỉ chân chỗ, không cần như vậy phiền toái. Xuất môn bên ngoài, thế nào còn có chú ý nhiều như vậy? Chúng ta chỉ để ý tại đây ngốc , còn cách đến tường, ngươi làm cái gì như vậy khẩn trương?"
Như Cẩm nói xong buồn cười nhìn về phía bạch thược, người sau nhấp hé miệng, tuy là còn cảm thấy không ổn, cũng không lại mở miệng.
Như Cẩm nhìn phía kia bàng nãy giờ không nói gì Bạch Anh, tò mò hỏi:"Nay ** sao nhưng là yên tĩnh ?"
Như Cẩm vui đùa khẩu khí, Bạch Anh sớm không bằng lúc đầu nghe được như vậy sợ hãi, ngẩng đầu lại do dự mà mới trả lời:"Nô tì đó là có chút nhớ nhung cha mẹ ."
Như Cẩm biểu cảm ngẩn ra, chỉ nghe Bạch Anh tiếp tục nói:"Nô tì biết trong khoảng thời gian ngắn muốn luôn luôn ở lại Yến kinh, nhìn đến mới vừa rồi bên ngoài vi phụ mẫu thỉnh nguyện nhân, trong lòng có chút nhớ thương."
"Bạch Anh"
Bên cạnh bạch thược nhịn không được liền hoán một tiếng, người sau nghe xong liền câm miệng cúi đầu, không lại nói tiếp.
Như Cẩm biết, bạch thược cùng Bạch Anh đều là biên quan nơi đó nhân. Lần này tới vội vàng, vốn tưởng rằng bất quá là một đoạn thời gian sẽ trở về, cũng không muốn trường lưu tại đây. Các nàng thân là nô tì, tự nhiên là chủ tử ở đâu, nhân ngay tại nơi nào. Lúc này tưởng niệm trong nhà lão tử cùng nương, cũng tình có thể nguyên.
Như Cẩm chỉ nhớ kỹ chính mình người một nhà ở lại Yến kinh, lại bỏ qua bên người nhân. Nghĩ như vậy, sắc mặt động dung, mở miệng liền nhìn Bạch Anh nói:"Nhưng là muốn đi cấp tiền miếu bảo cái bình an?"
Bạch Anh cảm thấy vui vẻ, ánh mắt tinh lượng nhìn Như Cẩm, mâu trung đều bị chờ mong,"Cô nương......"
Như Cẩm cười ngồi xuống,"Ngươi đi đi ~"
Bạch Anh trong lòng vui mừng, nhưng dưới chân bước chân nhưng không có di động.
Làm như biết được nàng băn khoăn, Như Cẩm xua tay lại nói:"Khó được mới đến một lần chùa, ngươi một mảnh hiếu tâm, nhớ thương trong nhà cha mẹ, ta không câu nệ ngươi. Nghe nói này Đức Hoa tự cực linh, ngươi muốn đi, liền đi thôi."
"Cám ơn cô nương, cám ơn cô nương."
Bạch Anh vẻ mặt kích động, đúng là quỳ xuống đối Như Cẩm đụng nổi lên đầu.
Như Cẩm thấy vậy, vội bảo nàng đứng dậy. Thấy nàng vẻ mặt tươi cười, tâm tình cũng đi theo tốt lắm đứng lên, chuyển nhìn về phía một bên bạch thược,"Ngươi cũng cùng nơi đi thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thê Cẩm - Sơ Lạc Tịch (Trọng sinh, cổ đại, trạch đấu, hoàn)
Roman d'amourĐộc mợ, ngụy thân muội, bạc tình lang, nàng đời trước liền chôn vùi tại đây những người này trong tay. Máu chảy đầm đìa giáo huấn nói cho nàng nhân thiện bị nhân khi, kia nàng này một đời liền làm ác sự bác hảo danh. Trùng sinh lấy quý nữ thân phận...