Thê Cẩm (part 2)

2.2K 13 7
                                    

Chương 51 Yến kinh tứ gia

Như Cẩm bán tín bán nghi, có chút đoán không ra lê phi ý tứ, nhưng là trường hợp không tha nàng lại suy xét, lê phi đảo mắt liền đến nàng phía trước. Như Cẩm trên mặt lộ ra một chút thẹn thùng, tự nhiên rộng rãi hạ thấp người Thanh đạo:"Nương nương khen trật rồi, nương nương thiên nhân chi tư, tiểu nữ tử quý không dám nhận."

Đối với nàng thong dong, lê phi nhưng là có chút ngoài ý muốn. Vị này quốc công phủ ngũ cô nương nàng sớm tiền cũng là gặp qua một hai , thích trang điểm trang điểm xinh đẹp, tối kinh không được người khác khích lệ. Lần này thấy nàng nhưng là cùng phía trước rất là bất đồng, ngưng thần tinh tế lại xem vài lần, vẫn là trước kia dung nhan, nhưng trong đó làm như có chút bất đồng, khả chính mình còn nói không được.

Là cảm giác bất đồng ? Lê phi cảm thấy trầm xuống.

Thấy lê phi nhìn chằm chằm vào chính mình khuê nữ xem, Liêu thị tâm sinh cảnh giác, tiến lên vài bước đối lê phi hành lễ nói:"Thần phụ gặp qua nương nương."

Liêu thị một câu này nói mới đưa lê phi lực chú ý cấp dời đi mở ra, cười xem Liêu thị,"Là võ quốc công phu nhân, thật sự là hồi lâu không thấy ."

Liêu thị trên mặt lộ ra một chút hiếm thấy cười ngây ngô,"Lao nương nương nhớ thương, thật sự là chiết sát thần phụ ."

Lê phi thản nhiên cười, lại lập tức lại quay đầu nhìn nhìn Như Cẩm mới cười nói:"Không biết quý phủ cô nương xuân xanh bao nhiêu?"

Liêu thị thần sắc khẽ biến, việc lại nói:"Hồi nương nương, năm vừa mới mười bốn."

Lê phi "Nga" Một tiếng, mà sau ở mọi người hồ nghi gian cử khăn cười, chính sắc phản lại nhìn nhìn Như Cẩm, mới đi tới hoàng hậu phía trước nói:"Tỷ tỷ này ngoại sinh nữ bộ dạng nhưng là thủy linh, muội muội ta này nhìn lên trong lòng liền vui mừng. Thời gian trước ta mẫu thân tiến cung, cùng ta nói ta kia không nên thân huynh đệ, nói là cấp cho hắn xem xét tốt cô nương. Vừa khéo, hôm nay cái ta liền gặp Tiết ngũ cô nương, này thật đúng là duyên phận."

Lê phi vừa nói vừa cười, nhường đứng ở mặt sau Như Cẩm không khỏi cả người phát lạnh.

Liêu thị lúc này sớm sắc mặt kinh biến, này lê phi đánh là chủ ý này, chẳng lẽ không nhớ được hai nhà quan hệ ? Đúng là sinh ra loại này ý tưởng, thật đúng là ý nghĩ kỳ lạ. Nhà mình nữ nhi làm sao có thể cho nàng làm em dâu?!

Hoàng hậu xem nàng kia phó vui sướng bộ dáng, trong lòng hận không thể liền tê nàng kia trương cười đến mị hoặc khuôn mặt. Trong ngày thường ở phía sau / cung tác uy tác phúc, nhân tiền đối chính mình "Tỷ tỷ","Tỷ tỷ" kêu, nói lý ra lại âm mưu tính kế. Nay lại quá đáng, đúng là dám nói ra như vậy mê sảng đến. Miễn cưỡng cười, Tiết hoàng hậu nói:"Muội muội thật sự là yêu nói giỡn."

Lê phi nghe xong, cũng là thu hồi kia phó vui cười biểu cảm, nghiêm mặt nói:"Tỷ tỷ, muội muội nhưng là nói thật."

Lê phi kia mâu trung nghiêm cẩn, nhường ở đây tất cả mọi người vì này chấn động.

Kiếp trước ở Bình Dịch vương phủ cái loại này cảm giác vô lực, bất đắc dĩ tâm lại một lần xuất hiện tại Như Cẩm trên người, lê phi công nhiên đưa ra loại này cách nói, là xem chuẩn Tiết gia không tốt cự tuyệt? Nàng vô hại trên mặt, lúc này lại dẫn theo vài phần bức bách, đó là đối chính mình cô cô Tiết hoàng hậu khiêu khích.

Thê Cẩm - Sơ Lạc Tịch (Trọng sinh, cổ đại, trạch đấu, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ