Thê Cẩm (part 4)

888 7 2
                                    

Đối Lộng Vân mặt sau kêu đau trong lời nói làm như ngoảnh mặt làm ngơ, Hạo Ninh vẫn là vẻ mặt không tin, nhìn thê tử biên lắc đầu biên nói:"Không, sẽ không là ngươi phao "

Lộng Vân bị nắm sinh đau, giãy dụa không ra lúc này cũng bất chấp sớm tiền phải chú ý ôn nhu hình tượng, xuất khẩu liền lạnh lùng nói:"Cái gì không phải ta phao ? Chính là ta cấp phao , Hạo Ninh, ngươi không thích uống liền nói rõ, không cần như vậy khó xử ta."

Bị Lộng Vân như vậy vang dội khẩu khí nói vừa thông suốt, Hạo Ninh nhưng là buông xuống cầm lấy thê tử thủ. Gặp thê tử ở một bên xoa thủ đoạn, Hạo Ninh lại vẫn là nhịn không được luôn mãi hỏi:"Thật là ngươi phao ?"

Lộng Vân quật cường chống lại trượng phu ánh mắt, lại ở trong đó thấy được một cái chớp mắt chờ mong. Dĩ nhiên là chờ mong??

Không chút do dự gật đầu, Lộng Vân trọng Thanh Đạo:"Là"

"Ngươi bình thường, chưa từng có phao qua trà."

Hạo Ninh nhẹ nhàng mà nỉ non , nhìn về phía Lộng Vân ánh mắt lại càng trống rỗng.

Lộng Vân nghe được, cả người đều cực kì ngạo mạn, ngẩng đầu liền nghễ trượng phu liếc mắt một cái, tức giận trả lời:"Từ trước ta không pha trà không có nghĩa là ta sẽ không."

Không có nghe đến trượng phu đáp lời, Lộng Vân nghĩ liền lại phóng nhẹ ngữ điệu, ẩn tình đưa tình nhìn trượng phu nói:"Hạo Ninh, chỉ cần ngươi thích uống, về sau ta sẽ thường xuyên phao cho ngươi uống . Này trà nhưng là phí công phu , Hạo Ninh, ngươi có muốn biết hay không nó gọi cái gì danh?"

Người sau thuận miệng hỏi lại:"Gọi cái gì danh?"

Lộng Vân tự tin tràn đầy thanh thúy nói:"Bích đàm phiêu tuyết." Nói xong nhe răng cười, làm như cực kì kiêu ngạo.

"Bang đương."

Hạo Ninh trong tay trà trản rơi xuống đất, vừa tùng hạ tâm bỗng nhiên lại là căng thẳng, lăng lăng liền không có lấy lại tinh thần.

Lộng Vân theo bản năng lui về sau một bước, sợ kia nước trà nhìn thấy chính mình góc váy. Thấy đầy đất mảnh nhỏ, Lộng Vân cảm thấy oán trách trượng phu không có cầm chắc chén trà, không hờn giận ngẩng đầu lên đường:"Hạo Ninh, ngươi thế nào tạp trà?" Sắc mặt lộ vẻ ủy khuất.

Hạo Ninh nhìn Lộng Vân, không có đáp lời, suy nghĩ đã sớm phiêu xa:

Hoa đào dưới tàng cây, một trận thanh phong từ đến, cánh hoa bay xuống, trong khoảnh khắc liền dừng ở phía dưới bàn đá tiền ngồi thiếu nữ trên người.

Ngọc thủ khinh nâng, đem trên vai cánh hoa phất đi, lại bỏ qua sợi tóc gặp nhiều điểm cánh hoa. Thiếu nữ đạm trang tố y, bưng dâm bụt hoa sắc trà trản, cười đối diện Ôn Nhã thiếu niên nói:"Ninh ca ca, ngươi xem, này trà giống không giống ta ngoài phòng hồ nước? Mặt trên bay hoa lài liền như kia ngày hè hoa sen, chờ mùa xuân thời điểm, dưỡng thượng mấy vĩ cẩm lí, Bích Thủy oẳng oẳng, người cá hí thủy, nhưng là tự tại."

Thiếu niên sắc mặt ôn hòa, nhìn nàng vẻ mặt kích động, lại cúi đầu nhìn chính mình trong tay đồng dạng trà trản, cười cười trả lời:"Biểu muội, ngươi viện ngoại hồ nước quá nhỏ, không bằng hoa viên kia núi giả trong rừng nước ao hảo. Đợi đến ngày hè thời điểm, ngươi đi hương sen tạ trung, tự nhiên có thể thấy cảnh này."

Thê Cẩm - Sơ Lạc Tịch (Trọng sinh, cổ đại, trạch đấu, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ