Thê Cẩm (part 1)

5.1K 30 9
                                    

Chương 1 số mệnh    

Dưới thân là khắc hoa giường lớn, đầu giường giắt đỏ thẫm đoạn tú long phượng trình tường giường mạn, phía sau là đã sớm phô ngay ngắn chỉnh tề trăm tử bị, mặt trên tú một trăm thần thái khác nhau tiểu hài tử bản vẽ. Giường mạn chăn gấm trung, tán không ít hoa sinh, long nhãn chờ vật biểu tượng.

Hoa Lạc Cận hơi hơi ngẩng đầu, trước mặt bãi là tốt nhất bát tiên bàn tròn, ánh mắt dời về phía tiền phương, là một tòa kim nước sơn hoa văn màu thương kim điềm lành đồ bức trướng. Trên tường, trên giường, trên cửa đều rõ ràng có thể thấy được dán rất nhiều đỏ thẫm hỉ tự, một bên hương án thượng còn có hai căn châm nến đỏ, bên cạnh một tòa tam giác triền chi mẫu đơn thúy diệp lò hương chính mạo hiểm lượn lờ bạc yên, phòng ở nội hồng quang ánh huy, một mảnh không khí vui mừng trong suốt.

Trải qua mới vừa rồi nhất chúng rườm rà bái đường lễ nghi, lại bởi vì cả ngày chưa ăn cơm, Hoa Lạc Cận có chút hơi hơi mệt mỏi. Nhưng nhất tưởng khởi hôm nay là nàng cùng ninh ca ca cực tốt ngày, lại có vẻ vô cùng kích động. Chỉnh khuôn mặt cũng không biết là bởi vì trong lòng thẹn thùng vẫn là trong phòng oi bức mà trướng đỏ bừng, cúi đầu chờ tiền phương tiệc mừng kết thúc.

Nàng giao nhau nắm ở cùng nhau hai tay không ngừng xoa bóp, trong lòng bàn tay để cũng là thấm ra tinh mịn mật mồ hôi, chờ một chút ninh ca ca sẽ đến, nàng nhìn liếc mắt một cái kia giao triền ở cùng nhau long phượng, trong lòng tràn đầy ngọt ngào, bên tai hoàn trả vang vừa rồi bái đường khi kia bạch đầu giai lão câu nói, lại ngượng ngùng cúi đầu, tinh tế nhìn lại, vành tai nơi đó tựa hồ đều hồng có thể giọt xuất huyết đến.

Nhắm chặt phòng ở đột nhiên tự đứng ngoài bị đẩy ra một cái khe hở, đầu tiên là thăm dò một cái đầu, tu sửa trong phòng cũng không nhân thủ , việc một cái lắc mình liền đạp tiến vào. Bé bỏng nữ hài vài bước ngay lập tức đi đến Hoa Lạc Cận bên cạnh, cười theo chính mình phía sau xuất ra một cái giấy bao, biên mở ra biên nói:"Tỷ tỷ, ngươi có đói bụng không? Ta cầm mấy khối ngươi yêu nhất ăn hạt sen tô."

Hoa Lạc Cận ngẩng đầu, nhìn chính mình vô cùng hồn nhiên thân muội muội, lại cúi đầu nhìn nàng trong tay điểm tâm lắc đầu. Thanh âm tế nhu nói:"Không cần, người săn sóc dâu nói, ta không có thể ăn này nọ, nếu không hội điềm xấu ."

"Tỷ tỷ ~" Bé bỏng nữ hài đứng thẳng thân mình, cầm trong tay điểm tâm hướng nàng trước mặt nhất quán, lên đường:"Ngươi thật là có phu quân cái gì đều không cần . Bất quá là mấy khối điểm tâm, ngươi cùng đại biểu ca đều đã thành hôn , còn có cái gì là điềm xấu ."

"Vẫn là không cần, chờ ninh ca ca trở về ở cùng nhau dùng thực đi?" Hoa Lạc Cận như trước do dự mà.

Nhìn trầm mặc muội tử đầu, Hoa Lạc Cận lại bất đắc dĩ lắc lắc nói:"Ngươi còn nhỏ, không hiểu."

Hoa Lạc Lâm nghe xong, việc loan thân mình xem chính mình tỷ tỷ, mân mê cái miệng nhỏ nhắn bất mãn nói:"Ta không hiểu? Ta đều biết đến, đợi lát nữa a, ngươi cùng với đại biểu ca đi chu công chi lễ." Thanh âm cũng là chậm rãi phóng thấp.

Hoa Lạc Cận vừa nghe, mặt loát đỏ bừng, so với kia mạt son càng minh diễm vài phần. Ngẩng đầu vừa chống lại một đôi cười đến tặc hề hề đôi mắt, sẵng giọng:"Ngươi một cái chưa lấy chồng nữ hài tử, thế nào đem những lời này bắt tại khẩu thượng, nhường đại cữu mẫu nghe được, vừa muốn nói ngươi."

Thê Cẩm - Sơ Lạc Tịch (Trọng sinh, cổ đại, trạch đấu, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ