Eto na... Eto na talaga! Enjoy -aysie"Promise mag-eenjoy ka, and I'll be gentle don't worry" Habang hinahalikan ako ni Ivan, iniisip ko ang bawat salitang binibitawan nito sa akin. Dito ko lang napagtanto na ganitong scenario ang karaniwang napapanood ko sa mga pelikula. Yes, nanonood naman ako ng mga movies with Bed scenes. Interesting kasi sya and... Wait!! Ibig sabihin.....
"Open your mouth" Utos nito habang pinutol nito ang napakalalim na halik. Tinitigan ako ni Ivan sa mata at sinimulan akong halikan muli. Ginawa ko ang utos niya. Hindi ko malaman sa sarili kung paano ko nagagawa ng tama ang bagay na 'yun hindi ko rin alam.
Binuhat ako ni Ivan paakyat sa kama dahil nakalaylay nga ang mga binti ko at paa habang hinahalikan pa rin ako nito. God! Sobrang craving ba siya sa labi para lamunin niya ko ng buong-buo.
Kusa ko namang inilagay ang mga kamay ko sa batok niya and pulled him closer. Humiwalay ito sa akin at inihubad ang suot na T-shirt. Nagpalit-palit pa huhubarin din naman pala! Hinalikan niya ko muli but this time, ipinasok niya ang isang kamay sa loob ng damit caressing my tummy and slowly moving upward and he started kissing my neck down to my collarbone. Habang nag-iinit ang paligid namin bigla kong naisip na mali itong ginagawa namin.
"Ivan wait kasi--" Patuloy pa rin siya sa paghalik sa leeg ko and his hands are still on my abdomen, caressing and massaging it.
""Ivan!!" I yelled. Natigilan naman siya.
"What!?" Habang nakataas ang kilay nito sa akin.
"Ivan, kasi mali 'to eh. Hindi tama 'to" I said. Habang umupo ako sa kama at hinilamos ang palad sa mukha ko. Lumapit sa akin si Ivan at niyakap ako.
"Alyssa I'm sorry" unang saad nito. "Wala akong masamang ibang intensyon sayo, I just want to help you" Kumunot naman ang noo ako. Help? Anong klaseng tulong ang sinasabi ng lalaking 'to? Kung pambili lang ng bigas ang gusto niyang sabihin madami sa bahay ilang sako pa.
"Help!? Di naman ako nangangailangan ng tulong ah" I said.
"Hindi nga ba!?" He asked me. Bakit ba parang may pumapasok sa isip ko na madaming alam tungkol sa akin ang lalaking kasama ko ngayon. Nakakasabog ng utak.
"What do you mean?" I asked him.
"Okay first, Ka-Schoolmate mo ko" What!? My eyes widened. Bakit hindi ko siya nakikita? "Alam kong nagtataka ka, na hindi mo ko nakikita. Because i'm not that typical man sa School na magpapaikot-ikot para lang magpasikat. Alam kong gwapo ako, pero magandang konti lang ang nakakakita para hindi ako pagkaguluhan" Ang hangin sobrang hangin! I rolled my eyes then he smiled. "Second, palagi kitang nakikita na binubully nung... ah si.."
"Ceej" Putol ko sa sasabihin nito. "Yes, that crazy bastard na feeling gwapong gwapo sa sarili" Bakit ba parang ang laki ng galit niya sa taong 'to. Pero medyo natawa ko sa sinabi niyang 'yon."Now, I'll ask you again. Gusto mo bang tulungan kita?" Tulong? Anong klaseng tulong ba ang gusto niyang ibigay? Hindi naman ako nangangailangan ng tu-- No, Scratch that Alyssa. You need help. You badly need help.
"Tinatanong pa ba 'yun? kitang kita naman na kailangan ko ng tulong" Pagkatapos kong sabihin 'yun tinignan ko ang kabuuan ng katawan ko.
"Let's do this then" He said.
"Kailangan ba in this way natin gagawin ang pagtulong na gusto mo?" I asked him. Bakit kasi kailangan pa na mag-sex kami anong koneksyon nun? Like, Hello kakakilala lang kaya namin kanina "Kung 'yun 'yung kapalit ng pagtulong na sinasabi mo... Then i should say No. Hell no!" Dagdag ko pa rito.
"Alyssa, I told you.. Hindi ito 'yung intention ko sayo. I just want you so bad. And I know, I know na may isang bagay kang iniingatan. Ugh! Tapos ako kukunin ko lang 'yun ng ganun ganun lang" Napailing na lang ito. Ano bang sinasabi niya? "I know, tonight you'll lose something that is important to you. Ahhh- ahh.." Pautal-utal na pagsasalita nito. "You know what i mean you're... Virgin" napayuko na lang ito bigla at para bang nakonsensya.
"Okay papayag na ko" Tumingin ito sa akin at bigla niyakap.
"Just trust me, My lady" Saad nito. Habang hawak ng mga kamay niya ang pisngi ko. At binigyan niya ko ng isang simpleng ngiti na sapat na para pagkatiwalaan ko siya.
Hinalikan niya ako sa labi at inihiga niya na ako sa kama. Ipinasok niyang muli ang kamay niya sa loob ng damit ko. This time, mas naging aggresive si Ivan kaysa kanina kaya mas lalo niya akong nadadala. Bumaba ang halik niya papunta sa leeg ko kaya hindi ko maiwasan ang mapa-ungol sa bawat halik na ginagawa nito dahil kakaibang sarap at sensasyon ang inihahatid nito sa akin.
Pinutol nito ang halik at hinubad na ang pang itaas na damit ko. At muli akong hinalikan sa labi maya maya'y mas lumilikot na ang mga kamay nito."What a nice body my lady" He said it with a wide smile on his face. His other hands are holding the zipper of my skirt and start unzipping it, slowly and carefully kaya naman mas nag-iinit ang pakiramdam ko. Now i'm almost naked in front of him. Ibinalik niya ang halik sa leeg ko pero papunta pababa ang paghalik nito. He reached for my mountains patuloy niya itong minamasahe para siyang batang gutom na gutom kung makahawak siya sa mga parte ng katawan ko.
"Aaaaahh" tanging ungol lang ang lumalabas sa bibig ko. This scene looks familiar! Hindi dahil lang sa mga napapanood ko pero parang iba eh. Hindi ko lang matandaan kung ano ba 'yun!?
Halos tumitirik na ang mata ko sa sensasyong dala ni Ivan sa akin. Nagulat naman akong bigla niyang tinigil ang kanyang ginagawa kumunot naman ang noo ko tinitigan niya lang ako at ngumiti.
"Easy there.. Are you ready for me!?" Tanong naman nito habang hinuhubad ang sinturon ng short nito at patuloy na nakangiti sakin. Napalunok naman ako bigla, He's naked in front me.. And yeah, di biro ang kahabaan ng lalaking 'to.
"Game?" He asked me again. I nodded. Para bang gusto ko nalang kumawala.. "Just Trust me okay!?" May kinuha naman itong isang maliit na pakete mula sa bulsa niya at binuksan niya ito at iniabot sa akin. Tinignan ko naman ito. Bigla siyang nagsalita. "Put that thing on my dick" What? I don't even know how this one works. At wala akong kaalam-alam sa ganitong bagay. "Lemme teach you, Nerdy" He put my one hand on his big thing and start to jack it off "Fuck" 'yan lamang ang nasabi ko "You can do it" then he winked. Ginawa ko naman ang sinabi niya "Faster baby" mas binilisan ko pa ang paggalaw ng kamay ko. "Very good. Napakadaling turuan, Na-sasastify moko" tugon naman nito. "Are we done?" I sarcastically asked.
"We're not done yet, nagsisimula palang tayo. Ikaw naman ang pasisigawin ko" Then nag-smile na naman siya sa akin ng nakakaloko. "Ready?" He asked me. "Do what you want to do, Okay? Ang daming sinasabi" I rolled my eyes. "Yan ang gusto ko sa babae, Aggresive" Umayos na lang ako sa pagkakahiga at Nagsimula na nitong ipasok ang kahabaan nito sa akin. Agad naman akong napaungol ng malakas habang pabilis ng pabilis ang galaw nito.
"Aaaaahh Ivan" puro ungol lang ang maririnig sa apat na sulok ng kwartong 'yon. "Fasterrrrr" Hindi ko alam kung saan ko nahuhugot ang mga salitang 'yon. "Say please my lady" Saad nito habang patuloy ito sa paggalaw
"Aaagghh Ivan I'm coming" Nararamdaman ko ng parang may sasabog na kung anuman sa pagkatao ko. Pabilis ng pabilis pa lalo ang galaw nito para salubungin ako."Aaaagghh you're so amazing, Yssa!" Then I pulled myself out. Humiga naman ako sa tabi ni Alyssa at pinunasan ang pawis ko.. Tinignan naman niya ako nginitian siya.
"Thank you sa tiwala mo" Nginitian naman niya ko habang hawak hawak niya ang kumot sa katawan.
"If you ever think na may makakaalam, Don't worry di ako ganun"
"Thanks, Ivan!" Ngumiti siya ng tipid
"I'm sorry kung pinilit kita. I just want to be close to you, that's why! Wala sanang samaan ng loob"
"Ivan" He hold my hands "Everything's okay, wala akong pinagsisisihan" She smiled again. Ikinawit ko naman ang buhok niya sa likod ng tenga niya niyakap ko siya at hinalikan sa noo.
"Alyssa, I'll be right here, Di ka na mag-iisa"
She smiled and kissed my lips.
Nasa hospital ako walang magawa, sorry! Ipag-pray niyo ko guys! Labyu :*
BINABASA MO ANG
Getting Wild at Night
General FictionSi Ceej matalino, gwapo at mayaman sikat sa school nila. Kaya sino bang hindi maiinlove sa lalaking 'to. Halos lahat ng tanungin ay gusto siya. Until one day may babaeng gustong pasukin ang mundo niya.. Si Alyssa. Alyssa likes him so much. That's wh...