Fel's P.O.VI hurriedly went to the cafeteria to meet Shine.
Excited kasi akong i-kwento sa kaniya yung nangyari kagabiiii!!!!!Grabe!!! Hindi talaga ako maka-move on!!! Kyaaaaahh!!!
Pagdating ko doon, nakita kong naka-busangot mukha niya.
Problema nun?Bago ako pumunta sa table, bumili muna ako ng pagkain ko.
Then, agad naman akong pumunta sa table niya.
"I felt pity for those nuggets on your plate. If I were you, I'll gonna eat that. Food are cooked to be eaten by, not to look at."
Then nilayo ni Shine yung pagkain tapos binehlatan niya ako.
Tapos tumabi ako sa tabi niya.
Malamang, tabi nga diba? Alangan namang tumabi ako sa harap niya, tumabi ba matatawag doon??!!! Ha?! Ha?! Give me 10 explanations ha?!
Bakit ba ako nagagalit? Di ko rin alam eh^^V
Ewan ko bakit nagkakaganito ko. Ganito yata kapag nahalikan ng isang Vladimir Zchoblimov eh.
Kaka-addict! Naha-high ako! Nakasinghot yata ako kagabi eh!! Hahahaha....
Sige ako lang natawa doon -___-"Problem? Hey, wait. Where's Raven?" I said.
Naku! Mukhang di ko 'to maikekwento ngayon! Wala sa mood 'tong kasama ko eh. Haysst sayang naman."He's the problem."
"Ahh-uhh....so you both have a misunderstanding? Am I right?" I said.
"How did you know?"
"You know Shine, I'm not just beautiful. Sometimes, I'm also a genius princess. "
"it's RARELY, not SOMETIMES." I just rolled my eyes on her.
Edi siya na ang matalino sa academics!!! Mahina naman sa love life at problema sa buhay buhay!!! Sauce!!!!
"Tell me, what's the problem."
Shine's P.O.V
"Tell me, what's the problem." Fel said.
Flashback
Nandito na ako ngayon sa mall. Luckily, Stern allowed me to go.
Bait din pala nun eh.Saan na kaya si Raven?
After several minutes from walking, I finally saw him.
He is standing near the arcade."Raven!!"
"You're late."
He said in a very cold tone."I-I'm sorry. Na t-traffic k--"
"Saan ka ba pumunta talaga?" naku, mukang nakakatakot ang mood niya ngayon.
"S-sa school."
"Really? traffic ba papunta dito mula sa school?"
"Ah....eh kasi diba umuwi pa ako?"
"Saan ka nanggaling?" inulit niya ulit yung tanong niya and naka-cross arms na siya ngayon.
"Kasi--" di ko alam kung anong sasabihin ko, malamang sa malamang magagalit to kapag sinabi ko sa kaniya na binabayaran ko si Stern as a slave. Eh di ko pa kasi nasasabi sa kaniya 'to. He is not just my bestfriend, he is also our brother. Normal lang na magalit kami sa isa't isa lalo na kung ikasasama namin.
I don't want to have an argument with him, kasi nakakatakot magalit iyan. Akala mo pa loko loko lang iyan pero kapag natamaan ng topak, naku! Beware!"Kasi?"
I gulped....
Sasabihin ko ba??
Okayy, sasabihin ko 'to...
Bestfriend ko siya, it's right to tell him what's happening around me.
STAI LEGGENDO
Hard To Reach
CasualeMinsan sa buhay natin, kailangan natin maghintay para mahanap o matuklasan natin ang ating mga kasagutan ngunit bigla nalang dadating ang araw na ikaw na mismo ang maghahanap nito. Sa buhay din natin, bigla nalang may pagbabagong nangyayari. May na...