Shine's P.O.V
What happen to Stern?
Lately, he's giving me some irritating words but now he's so sweet...Sweet? I guess so...
Kanina pa siya nakadikit sakin eh, sikip na nga ako dito sa kotse kasi dikit na dikit siya sakin, pinagpapawisan na nga kili-kili ko dito. And nasa gitna pa ako, Danica is sitting beside me naman.
And one more thing, ang weird niya kanina, tignan ba naman ako ng malagkit? Nailang tuloy ako kanina.Ahhh I knew it!! Is that the meaning of his 'Just for tonight?', ang pagkakaintindi ko kanina doon, ngayon lang niya babawasan ang pang aasar niya. Di ko alam na ngayon din niya ako i-tetreat as a girl and as not a slave. Ganoon na pala ako ka-slow para di maintindihan yung 'Just for tonight' niya.
And yeah, you heard me right, he's treating me good. He never remove my hand on his arm on the whole ride!Sus! I bet that later on he'll gonna be rude again to me.
When we finally arrived....
"We're here." Danica said.
The club is bigger than I expected, it is obviously for celebrities and millionaires, I guess.
Then the driver open our car.
Nash, who came outside first. Maririnig mo yung sigawan nung ibang fans na naghihintay sa labas, nandoon din ang mga paparazzi.
I gulped.
Oh no! I hope and pray that no one would notice me, especially their fans. Kaso alam kong imposible yun, may paparazzi kasi!
Ayoko ng issue!Si Danica naman ang sumunod sa labas, hawak hawak ni Nash ang kamay ni Danica nung lumabas siya then sinabit niya 'to sa braso niya.
We're next.
But before I go.
"St-stern?" I said while looking outside the car, nakabukas na 'to na parang sinasabing...'what are you waiting for? You're next."
"What?" he said, in a very calm tone...
I repeat...VERY CALM.....
May problema talaga sa pag-iisip 'tong Unggoy na Dragon na 'to...
Kanina todo mang-asar tapos ngayon ang kalmado niya, ang layo sa Stern na nakilala ko."Ah-uhm....Am I safe from those paparazzi?" I said, kinakabahan talaga ako.
Then nagulat ako kasi.......
Kasi.........
Kasi..........
He holds my hand!!
Yung kamay ko na nakakapit sa braso niya, hinawakan niya and parang hinihimas niya!! Oh My Gosh...
Na-tuturn on ako sa init nung palm niya."Don't worry, you're safe." he said.
I look at him..
And kamusta naman yung boses niya? His voice is very DEEP!
Ibang iba talaga sa pagkakakilala ko sa kaniya.
Parang napaka serious niyang tao.
Ang baba nung boses...
And nakakakiliti sa tiyan!
Medyo broken pa nga yung voice niya...In short, napaka-sexy nung voice!!
Until I realized that I'm staring at him.
Nag-giggle siya nang kaunti.
"Sunshine, I swear you're safe. Your name will be stay private." he said.
Para di ako kabahan, siya nauna.
Then he held his hand on me. Maririnig naman ang sigawan ng mga tao.
I grabbed his hand.
Pero nang lumabas ako, walang kang maririnig kundi bulungan.
ESTÁS LEYENDO
Hard To Reach
De TodoMinsan sa buhay natin, kailangan natin maghintay para mahanap o matuklasan natin ang ating mga kasagutan ngunit bigla nalang dadating ang araw na ikaw na mismo ang maghahanap nito. Sa buhay din natin, bigla nalang may pagbabagong nangyayari. May na...