Chapter # 4

65 2 0
                                    

WEB'S POV

Nakakapang-init ng ulo ang babaeng yon! Akala nya siguro'y uurungan ko sya? Ha! No way! Pagkatapos ng ginawa nya sakin sa Canteen? Crap! Napahiya ako dun! That's gay! Fuck! 

Nandito kami ngayon sa tambayan namin, ang the Rock's Bar, pagmamay-ari ng kaibigan namin. Kasama ko dito ang gang ko ang TRESE. Tama kayo, may gang nga ako at ako mismo ang leader. Malakas naman kami kahit papano pero mas malakas ang hawak na gang ng damulag na si Black Hernandez. Nagkaroon kami ng deal na walang gulo o pakialaman sa bawat gang na hawak namin upang maiwasan ang gulo.

' Tsk! Hindi naman kami katulad ng ibang gang no! Hindi kami ganon kalakas kaya't ayaw ko ding makabangga ang gunggong na Black na yan!'

Gusto kong ipakilala muli sa inyo ang kagwapuhan ko. Ako si William Evann Brent Enriquez, apo ng may-ari ng Enrique University. Saksakan ako ng gwapo at hindi ko maintindihan kung bakit ako iniwanan ng babaeng mahal ko si Anasthasia Buendia ang pinakamagandang babae sa aking paningin. Hayyyssss, at kung bakit cold person ako? Yun ay dahil sa kanyang ginawa sa puso ko. Tsk! Korni ko na. Shit!

" Darating din ang araw na makikilala mo yung isang tao na magmamahal sayo nang tunay at tatabunan lahat ng masasakit na nararamdaman mo" biglang litanya ni Winthop Avena. Sya ang hugot king sa grupo dahil sa mga malalalim na litanya nyang tatagos sa puso mo.

" Walang dahilan para magmumok ka, kung nabigo ka sa una, malay mo yung pangalawa na ang tadhana mo" dagdag nya muli kaya napitingin ako sa kanya at napaisip din.

' Hindi pa ata ako handang maghanap ng bago. Mahal na mahal ko sya dre! Alam kong alam nyo yun'

" Alam mo ang tunay na pagmamahal ay parang tapat na estudyante yan, kahit nag-eexam kahit nahihirapan na, hindi parin titingin yan sa iba" singit bigla ni Kincaid Mendoza. Sya naman ang pick-up line boy namin. Tulad ni Winthop ay makahulugan lagi ang sinasabi nya.

' Bwisit! Natatamaan ako! Bakit nya naman ako iiwan? Gwapo na ako't mabait pa. Bakit ka nga ba tumingin sa iba babe?'

" Kung ayaw mong maguluhan. Wag mo tignan sa komplikadong paraan ang problemang kinakaha---"

" Tumahimik na nga kayo! Tama na! Tsk! Bwisit! Mga ugok kayo!" inis na sabi ko sa kanila dahil parang hindi ko na kaya pang pakinggan yung mga sinasabi nila.

' Nasasaktan ako mga gago...'

" Libre naman kasing magmove-on dre baka gusto mong subukan?" pabirong sabi ni Elocks Cuarteros, ang ultimate babaero samin.

' Madaling sabihin sayo, dahil hindi ka naman seryoso sa mga karelasyon mo El'

" At saka, wag mong sarilinin bro! Mukha naman kaming walang pakinabang sayo oh! Para san pa kami? Diba?" ani Alkeen Beltran, isa pang matinik sa chicks. Tinignan ko lang sya at hindi ako umimik.

' Ayaw ko lang kayong  isali pa sa mga pinagdadaanan ko kaya ko sinasarili, pag hindi ko na kaya, kayo ang una kong pupuntahan Alky'

" Madami pang ibang babae dyan tol! Maghanap ka nalang ng iba kesa nagdadrama ka dyan! Bwahahaha!"  pabirong linya ni Youi Trellas pero hindi man lang ako nangiti kaya't tumahimik sya bigla.

" Tama naman yung kambal ko Web, subukan mo lang maghanap para malimot mo na siya" dagdag komento naman ni Yogi Trellas. Sila ang pinakatripper sa aming grupo pero parang aso't pusa sila na laging nagtatalo. Psh!

' Pano naman ako makakahanap ng iba, kung sya lang ang hinahanap ng puso ko? Mahirap yang pinapagawa nyo kambal'

" Baka gusto mong sumagot Web? Hangin na ba ang kausap namin ngayon? Napakacold mo" singit ni Jigs Klou Cristobal, ang pinakaseryoso saming magbabarkada.

My GGSS BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon