Gaze POV
Hindi lang ba ako maalala ng babaeng yon? Ang tanga naman niya yung kumuha ng sandals na bibilhin niya di niya naalala kala ko bang gusto niya yung sapatos edi dapat tinandaan niya yung pogi kong mukha. Geeez di niya lang ba naalala yun kagwapuhan ko?
Nung araw na inagawan ko siya ng sandals yun din ang araw na nag hiwalay kami ni Kaicia Castro ang girfriend kong niloko ako at pinaasa lang at pinerahan. Bakit ko nalaman? Nakita ko lang naman siyang may kasamang ibang lalaki.
Flashback:
Papunta na ako sa Rustica para makipag meet kay kaicia ang girlfriend ko.
"Babe." Bulong ko sa loob ng kotse ko. Nakita ko siya nasa park. Bumaba ako para puntahin siya. Pero
"Honey kumusta na yung boyfriend mong pinaaasa mo? Marami ka na bang nakuha sa kanya?" Tangna lang. Pera? At-at bakit?
"Oo honey ang bilis niya lang pala mauto. Alam mo bang ang dami ko ng collection ng sandals dahil halos araw araw nireregaluhan niya ako." KAICIA TANGINA MO
Hindi ko na pinagsalita ang lalaki at sumugod na ako para suntukin siya.
*blaagggggg
"TANGINA MO KAICIA!!! HINDI KA NA NAHIYA KALA KONG MAHAL MO AKO NILOKO AT PINAASA MO LANG PALA!!! PUTAGINA SANDALS LANG PALA HABOL MO!!! YAN BA HA? YAN BA ANG GUSTO MO?!!!" sabi ko sa kanya at inihagis yung sandals na kinuha ko pa sa babae.
Aalis na sana ako kaso napaisip ako. Yung babae gusto niya yung sandals na yun.
"Saglit lang. May babaeng naghihintay ng sapatos na to. And you don't deserve it. She's one who deserve this." Sabi ko at kinuha yung box ng sapatos. Tsk tsk. Ang panget nung boyfriend niya.