Azrael Montefalco

11.4K 187 108
                                    

Azrael Ian Montefalco III

"Kapag may gusto ako, I'll be down on my bended knees kahit na ayaw ako ng babaeng gusto ko. I'd fucking beg for my chance, Dame!"

"The girl is hitting on you! Obviously! Paano mo iyon nagagawa ng walang effort! I mean, para sakin, ah? Discouraging kang tingnan, e. Nagtutulak ng cart na may lamang pechay? Seriously, what the fuck is wrong with girls?"



AZI BABY KO!! IT'S BEEN A LONG TIME BABE :"> KAMUSTA KA NA BA SA CDO? HAHAHAHA

So ayun, a lot of people requested na tapusin ko muna ang lahi ng Jonaxx boys here. Hihi. Namiss niyo ba ako? Namiss niyo ba ang mga hawt fafas natin? So, yeah. Come back iz real bae.

Azrael. Azi. Fuck baby. Binigyan mo ng kulay ang Until Trilogy! I mean, yeah, nandoon na tayo sa pambansang 'Baby' na si Elijah but hell, kahit minsan parang thirdwheel ka lang don e mas marami pa ang fans mo! AT ISA AKO SA MGA DIE HARD FAN MO BABYYY :">>

Okay. Ehem. So eto nga, si Azrael. Isa sa mga nagpakilig ng bunbunan ko noong mga panahong single pa ko! As in! Kahit na puro walang kwenta ang sinasabi niya ay gustong gusto kong nakikita ang mga lines niya. Who's wt me?! Kahit na puro kapervertan lang 'yung bukang bibig niya, kahit na lover boy siya, *whispers* kahit hindi na siya V, kahit na laging inaasar si Elijah, kahit na *alam naman nating* mas gwapo si Elijah sayo, Oh Gawd babe, IKAW LANG ANG NASA PUSO KO!

At kahit minsan, may pagkagago siya, ay nakukuha pa rin naman niyang magseryoso. Honestly, he's a good cousin and a brother. And I wished na sana ay mayroon akong sariling Azi. Though ayoko siyang maginh cousin or kuya but my boyfriend. Mehehehehe. Siguradong palaging wild ang araw ko bc of him!

Lastly, hindi ko siya kayang makitang nagseseryoso o masasaktan dahil sa babae. So yeah, may pros pa din naman kung bakita siya walang sariling story sa ngayon.

And I think hindi ko na kailangang sabihin pa kung saang story siya nagtithird wheel at nanggugulo. Tenenenenen. Alam na alam niyo na ang trilogy na sinasabi ko!

Ciao guyth!

PS. AZI'S MINE!

XXX

"TWD? The White Dick?" Azrael Ian Montefalco III of Until Trilogy by Jonaxx

Wattpad BoyfriendsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon