Yto Consunji

12.6K 181 42
                                    

Yto Jose Ybarra Consunji

"Yes I love her—with all my heart and soul. I'm in love with her but I just couldn't say it to her because I'm scared—so scared that if she knew it already she'll start to fall out of love."

"Sa lahat ng babaeng dumaan sa buhay ko, ikaw ang hindi masaya sa kaalaman na nakipag-break ako para sayo."

YTO CONSUNJI. THE DEVIL IN BLACK SUIT.

OH GOD! Eto na! Ang demonyong nagpakilig sa bunbunan ko! Omg. Yto ko.

Inhale. Sino nga ba naman ang hindi aatakihin sakanya? Si Demon-Yto ito! Oxgyyygen please? Ang hawt hawt niya lalo na kapag ngingisi siya. Emegerd. At talaga nga namang hindi maipagkakailang anak siya ni Sancho. Kilos at tindig pa lang, Consuji na Consunji na. Sabi nga nila, his presence demands attention. 'Yung tipong mapapatingin ka talaga sakanya! Oh fuck. Yto ko. Please be mine. It's been two hundred and thirty six days since the last time I read you! Pero yung feels nandito pa din. Huhuhuhu.

At syempre. May mga times na maiinis ka sakanya. Ang dami daming ginawa ni Nikita for him at binibigyan niya pa din ito ng doubt—na mafofall-out love si Niki sakanya. After all those days? Naka-five thousand days na si Niki't lahat still selfishness pa din ang umiral sakanya? Oh come on! I don't hate him for that. Well for a matter of fact, I loved him more dahil sa ginawa niya. Of course, sino ba ang gugustuhing masaktan? At mas lalo akong na-in love sakanya dahil sa pagmamahal niya sa pamilya niya.

Megerd. He really do love his family. Ayon na nga kay Niki, his mother first before anything else. After all, mama's boy pa din ang ating baby impak-YTO. Hehehehe.

Oh God! Gusto ko din ng tulad ni Yto na sobrang hawt at smexy sa bed. 'Yung tatawag sakin ng pretty baby. As possessive as him! At 'yung pagmamahal niyaaaaa. Sa puntong si Nikki lang ang makapagpapahinahon sa devil side niya! Ohemgeeee.

Grabe. Speechless na speechless na ko. I don't know what to say. Ang lakas ng impact sakin ni Yto. All time fave! Sheeeems. Better meet him gals.

XXX

"A lifetime with you isn't enough, pretty baby. I want you now, tomorrow, the next day, for the rest of our lives together, until the day of my last breath. Will you be my lifetime, Nikita Cyrene Fatima Kerkmez-Consunji?" - Yto Consunji of Unrequited: The Devil's Heart by xxakanexx

Wattpad BoyfriendsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon