Elijah Montefalco

25.2K 488 220
                                    

Elijah Riley Vasquez Montefalco

"Baby, you don't deserve the cold. You deserve someone warm and hot."

"Please, don't ever give me up again. Mahal na mahal kita Klare, at pag naiisip kong iiwan mo ulit ako, itutulak mo ulit ako, pakiramdam ko hindi ko na makakayanan. I will never get over you anymore. I'm going to fight for us... Kahit anong mangyari at kahit gaano katagal."

"Love is war. I am your soldier."

ELIJAH RILEY MONTEFALCO. MY BABY OF UNTIL SERIES.

Damn!

I crie evrytiem. Why o why? Bakit hindi mo ako pinatulog, Elijah? Grabe. Hindi ko kineri ang mga heavy lines na namumutawi sa iyong mga labi. Oamamsjsk joke.

Okay. Who the freaking hell is Elijah? Well, he's my baby. Pambansang baby. Joke. Of course, marahil sa mga nakakakilala na sakanya ay magva-vibrate sa sobrang kilig. Faaaahk! Marinig ko lang yung name niya halos manisay na ko. Gosh! Elijah! Damn you! Y u so h o t?

First book. Juskooooo! First book pa lang hindi na niya ako pinatulog. I don't know what to say or feel everytime na magpapasabog siya ng isang malupit na linya. Grabe. Makikita mo kung paano siya nagpigil. Umiwas. Nakakaiyak! Nakakainis! I remember na #TeamEion ako. Pero nung time na nagbitaw na siya ng mga banat. Tae ka na lang, Eion! Lipat bahay na kay Elijaaah! Jusko. Gusto kong humanap ng taong babanatan dahil sa sobrang kilig.

Lalo na 'yung baby baby thing. Nakoooo! Kahit nakokornihan ako sa salitang baby, walang hiya! Bumagay kay Elijah. Swak. Sakto. Pasok!

Second Book. Oh come on! Aaminin ko na medyo nairita ako. Imagine, gusto kong pumatay everytime na kasama niya 'yung talipandas na Sirenang 'yon! Kajirits. Pero agad din namang nagmelt 'yung inis dahil bumawi naman siya. Hehehe. My oh my. Ayoko na. Wachikels na ma-say.

Third book? Well. WHAAAAAAT THE HEEELLL na lang ang peg ko! Grabeng tuwa ko sa third book! Susme. POV ni baby Elijah. Holy molly! Nabigyan kami ng chance na malaman ang takbo ng isip niya. Jusmeeee! Oxygen. Di ko na talaga kaaaaya, teh!

Elijah. What have you done? Bakit hindi kita makalimutan? Ubos na ubos na ko sa'yo. Biased wrecker ka, baby! Patahimikin mo ang diwa ko. Loyal ako kay GD! Taeee!

Kidding aside.

Alam ko... I flipping know na mamahalin mo din siya oras na makilala mo siya. Well, not only him kundi ang lahat lahat sa librong iyon. I freaking love Azi bebe! And I hated Erin in that book! Niaway niya si baby EJ ko.

Okay. Kinakapos na ko sa oxygen tank. Jusko. Ganito ang feels sa akin ni Elijah! Magnanakaw ng oxygen. Kaya kayo, before you read until series, siguraduhin niyo munang marami kayong baong oxygen, panty at tissue! Jusko. Ang green ko na.

XXX

"I'm in love with you. I don't care if we break the rules, the laws, their hearts. This time, I'm giving up all my cards. I'm laying my name, risking the line of my life. I'm all on this, baby. I'm all for you." - Elijah Montefalco of Until He Was Gone, Until He Returned and Until Forever of Jonaxx

Wattpad BoyfriendsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon