Jack Frost
"You fuckin what?! So you fuckin touched me?! Shit! You motherfucker! Fuckin go to hell!"
"I will do everything to keep you safe, Summer. I don't mind killing them all. I don't mind going to jail. I don't even mind going to hell for you."
JACK FROST. YOUR TYPICAL GANGSTER. A VERY CLICHÉ YET SO FUCKING SWEET.
Fuck.
Ayan ang unang-una kong reaksyon when I first met him. Life stfu you douche another trying hard jeje gangster! Pero pakingshetwithultravioletrays! Jack Frost is so fucking hot that I fucking want every fucking scenes with him. Grabe! Ang tindi at ang angas niyaaaa. I so fucking love the author for creating such a fucking man as Jack the fucking Frost!
Hahahahahaha! Sorry about my lingo, I just kennot! Omfg! Emegherd. Ang hawt niya tuwing magsasabi siya ng mga censored things! Holy—Di ko kayaaaa! Ang hormones ko nagwawala! Napapamura pa ako sa tuwing magkakaroon siya ng dialogue! Omaygaaaa! What did you do to me, Jack?
Let us all pray for our heart.
Yes! Napaka-cliché na nga dito sa watty ang mga gangster na yan. I mean, like wtf? Gangster na naman? Wala na ba tayong sariling way para maging creative sa mga leading mens? Pero sheeeet! Jack! No baby, hindi ka cliché para sa akin! You're so fucking hot that I want to love you. Promise! Ibang-iba talaga 'yung dating mo! Cursing machine with a smexy ass!
At teka, mas lalo mo kong napabilib dahil sa mga moves mo to protect Summer. Shet. Kahit ikaw na 'yung masaktan ay keber lang! Perfect 10 kahit on-going ka pa lang at halos lumuwa na ang mata ko sa kakahintay ng update. Eme.
And one more fucking thing, sobrang swabe ng mga lines mo as in! Umaabot 'yung electricity to the bones. 'Yung tipong mapapa-I WANT MY OWN VERSION OF JACK FROST!
Jack. Kahit gaano pa ka-hot ang panahon, tuwing babasahin pa lang kita feeling ko ako ay iyong pinalalamig dahil sa tindi ng mga banat mo. LOL. KEME.
XXX
"If there is one thing I can't do for you, Summer, it is letting you go even if you beg me. I don't have the confidence to lose you. I feel like losing you will make me feel lost." - Jack Frost of By The Way, His Name Is Jack Frost by mimhytot