Brandon Rockwell

6.9K 111 27
                                    

Brandon Walter Del Fierro Rockwell

"And you... You're going to kiss me only from this day on. Kung sayo ako, akin ka rin. Akin lamang. All of you, Avon. All of you."

"You're right... nahihirapan ako. Nahihirapan ako kasi simula nang dumating ka, wala na akong gustong protektahan kundi ikaw. Nahihirapan ako kasi hindi ko na mapanindigan ang protektahan si Arielle, dahil wala na akong nakikita kundi ikaw, Avon. I am completely in love with you. Only you."

BRANDON ROCKWELL. ANG DAKILANG EXTRA SA STORIES NI QUEEN J!! LMAO

Okay. This is for all the girls and gays na nagrequest at pinasabog ang messafe box ko. Finally, Brandon! May istorya ka na! I'm so proud of this man with his iconic hair!

Una ko siyang nakilala sa End This War if I'm not mistaken. Sunod sa BS series kung saan nagkaroon siya ng kaunting feelings for Rosie. Which is binanggit 'don na naging busy siya sa Tagaytay. And yeah! Kaya naman pala busy ang papa mo Brandon, may nilalanding iba! Sheet. Di ko mapigilang hindi kiligin lalo na't sa paraan ng pagdedescribe ni Avon kay Brandon ay sobrang mahihiya sa Adonis sa itsura niya! Omayghad, makalaglag undy ang blue green eyes niyaaa.

And yes, who would have thought na magkakaroon siya ng sariling story? I admit, dati nayayabangan ako sakanya sa BS dahil sobrang hangin naman talaga ni babe! But then, isa siya sa naging favorite hot guy ko dahil napaka dedicated niya kay mama mo Avon! At shete ha, hindi ko kinaya 'yung luhod thingy na yern!

Sobra kong minahal si sweetheart dahil sa mga bagay na unexpected na gagawin. Alam niyo yon? I mean, yep, karamihan sa mga characters ni Queen ay notorious playboy pero may isang bagay kay Brandon na mamahalin ng marami. At oo, ako lang ba ang nakapansin na mabilis siyang ma-fall? Hahahaha! But then, he admitted naman na infatuated lang siya at ang only lovey niya ay si Avon (Ps. I love Avon's wit)

He gave me so much feels since prologue. 'Yung WARNING: MEDYO SPG note lagi kong inaabangan! Sobrang hot naman kasi talaga ng BS juskooooo! Kulang na lang magmukha na din akong uod na inasinan dahil sa sobrang kilig. And daaaaaaaaaaamn, I loved his POV! Sumusuntok 'yung kilig, iyong awa, iyong galit, lahat lahat! Mixed emotions, as in.

Mamimiss ko din 'yung malulutong na putangina here and there nilang dalawa. 'Yung batuhan nila ng asaran. Which is sa bandang huli ay tumitiklop din siya. Damn boy, I wish na sana ay magkaroon din ako ng kagaya ni Brandon!!! Sheet. Alam niyo 'yun? 'Yung kahit gaano pa ako ka-moody or kahit gaano karaming whims ang ibato ko ay hindi mang-iiwan? Damn, ang sarap niya lang magmahal! Fok et.

XXX

"I promise to answer all your whims. Kung gusto mong lumayo, lalayo tayo... lalayo ka ng kasama ako. Kung gusto mong manatili, kailangan kasama ako. Kahit ano. Just please, I want to be in your life. I want to be with you. As your husband." Brandon Rockwell of One Night One Lie by Jonaxx

Wattpad BoyfriendsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon