Dirty #2

22.7K 352 2
                                    


"Shhh, its okay— its okay" alo sa akin ni Bench. Andito parin kami sa mall — sa may garden.



"Ninong-Daddy is mommy okay?" Nag- alalang tanong sa akin ng anak ko. Napangiti na lamang ako.



"Baby, halika nga kay mommy" lumapit naman siya sa akin at niyakap ako.



"I will hug you mommy para maging okay ka na" kaya niyakap ko din siya. Tinignan ko si Bench and I mouthed thank you.



"So big boy, tara na? Okay na naman si mommy mo" ani ni Bench kaya naman tumalon ang anak ko palapit kay Bench at pinaghihila ito.



"C'mon ninong-daddy. I want to go to WOF" masiglang sabi nito. Tumayo na ako at sumunod sa dalawa. Hindi man mawala sa isip ko ang nangyari alam ko naman sa sarili ko na kailangan ko munang iwala iyon sa isip ko para sa anak ko.



Gaya nga ng sabi nito andito kami sa WOF at naglalaro silang dalawa ni Michael. Napangiti na lamang ako, how I wish he can have a bonding with our son too but of course, alam ko na impossible iyon.



Nakatanaw lamang ako sa dalawa ng maalala ko ang nakaraan.



"Greg—ahh!" I screamed as he thrust deeper inside me.



"You will stay in this house and you will never leave! Understand?" Umiling ako. Being his slave and his wife is enough but this? No, its not. Hindi niya ako pwedeng ikulong sa bahay na ito.



"I wont take no for an answer" he stated and I know na wala na akong magagawa. Napapikit ako ng mariin when I felt his juices filled my inside.



"I'll see you tomorrow then" aniya at umalis na. Tumayo ako at sinuot ang robe ko. Kahit masakit ang katawan ko ay sinikap kong maglakad. Alam ko kung nasaan siya ngayon.



Hindi nagtagal ay narinig ko ang ugong ng sasakyan kaya naman ay dali-dali akong nagbihis. Suot ang jacket, sumbrero, jeans at rubber shoes ay umalis ako ng bahay na iyon. At laki na lamang ang papasalamat ko ng makarating ako sa highway.



Sumakay ako ng taxi papunta sa villa ko sa resort na pag- aari ng pamilya namin. Alam kong hindi niya alam itong lugar na iyon kaya hindi niya ako matutunton.



"Mommy!" Napakurap ako sa boses ng anak ko.



"Huh?" Tanong ko sa dalawa na naging dahilan para tawanan nila ako. Napairap na lamang ako at tinanong silang dalawa kung saan na kami ngayon.

The Dirty Night (Run Away Series #3)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon