Chap 2: Con cá voi màu trắng của bé mầm Izuna
Sum sum: *múa cờ* múa bông* múa lụa* vấp cục đá* té dập mặt*
T^T có lẽ chap này không hay cho lắm thật xin lỗi reader mina-san! Mong ủng hộ cho con mèo lười này *ngủ ò ò*
Cậu đỏ mặt khi hàng cúc áo được cởi hết để lộ phần thân trên rắn chắc chuẩn không cần chỉnh. Thấy thế anh chỉ nhếch mép, trong lòng không ngừng bắn pháo bông khi bé mầm của anh chủ động. Sung sướng quá!!!
Cậu run rẩy cởi nút thắt lưng rồi đến cái quần jeans của anh, đôi tay trắng muốt và bé nhỏ của cậu run rẩy từng hồi. Cậu kéo trễ boxe xuống, và cái vật khiến cậu đau khổ bao nhiêu năm lù lù xuất hiện. Từng ánh nhìn tóe lửa của cậu như thiêu đốt thằng oắt con láo lếu của anh. (Chẹp chẹp)
Cậu hôn lên thằng nhóc, đôi tay vuốt ve nó dịu dàng, lúc sau chiếc lưỡi nhỏ nhắn, mềm mại của cậu cũng vào cuộc. Căn phòng bỗng chốc nóng rực bởi lửa tình amaterasu;) anh rên khẽ, đôi mắt mơ màng bởi dục vọng. Anh gọi cậu trong khoái cảm. Cậu ngẩng đầu lên, nhả thằng oắt con ra và trườn lên bụng anh ngồi.Cậu nhìn chằm chằm anh, khóe môi nhếch lên nụ cười ma mị. Đôi ray nhỏ thoăn thoắt cởi hàng cúc áo ra. Cậu ưỡn người về phía anh, 2 viên kẹo huơ huơ trước mặt khiến anh khó chịu. Anh rướn người về phía trước, chầm chậm tiến lên. Nhưng khi sắp lấy được thì cậu ngã người ra sau, làm anh cạp trật. Cậu ranh mãnh mỉm cười đưa khuôn mặt thanh tú lại gần anh.
- Đâu có dễ ăn như vậy!
Vừa dứt câu nói thì anh đã hôn cậu. Mấy tiếng phựt phựt vang lên và bàn tay anh đang sờ soạng tấm lưng cậu!!! Chiếc lưỡi mạnh bạo rút sạch không khí của cậu báo hại cậu thấy được vườn hoa trước cổng âm phủ. Anh thả cậu ra, thì thâm vào tai cậu.
- Anh không phải cá nhỏ ở suối mà anh là cá voi ở biển cả, bảo bối à!
Cậu ngẩn người, gương mặt tái xanh khi biết cái mông cậu sẽ đơm hoa kết trái của tuần cho coi!!!.
Anh cười rồi cúi xuống ngậm lấy 1 viên kẹo hồng hồng. Viên còn lại đôi tay kia sẽ xoa nắn hết mực, cậu ưỡn người, cắn chặt răng 1 tiếng rên thoát ra.- Thư giãn nào! Ngoan ngoan đi anh thương!
- Em không phải con nít!!!
- Em không phải con nít mà là người anh yêu nên anh phải để em sống hạnh phúc, vui vẻ, vô ưu vô lo, không chịu đau đớn đau khổ. Nên em hãy thư giãn đi!
- Ưm.....
Chỉ chờ có thể anh tiếp tục mút mát viên kẹo đang ăn dở.
Người ta có câu "Được voi đòi Hai Bà Trưng" nên cái bàn tay ma xui quỷ ám thế nào mà lần mò xuống cặp đùi trắng nõn của bé mầm. Nó hết vuốt ve bắp đùi trắng nõn của cậu lại dần di chuyển lên phía trên, chầm chậm vuốt ve bảo vật của cậu.
- Haa..... Ư..... c- chỗ đó........ đừn....g ......ưm.......
Tiếng rên ma mị của cậu liên tục công kích đám thần kinh thép của anh. Và giờ đây có thể miêu tả tụi nó là 1 cục...... à không phải nói là đám dây bị rối mới đúng, chỉ trừ cái dây liên quan tới cái não ở dưới.
Anh liếm láp bé "mầm mini" khiến nó bắn ra mấy lần mà chả chịu buông (ác). Anh ngậm nó vào, dùng lưỡi ma sát với bé mầm mini làm nó "khóc" đầy trong miệng. Nuốt trọn dòng sữa mà anh cho là ngon nhất trên đời vào bụng, anh ngước đôi mắt lên mỉm cười và.........
《Khò khò》
Mặt anh: O [] O
Mặt cậu: zzzzzzzzzz V 'V- IZUNAAAAAA!!!!!
Vào 12h đêm ấy hàng xóm chung quanh bỗng nghe tiếng kêu ai oán đến nổi da gà, lủng màng nhĩ......
Sáng hôm sau.
Tobirama đã ghi danh kỷ lục phá banh 8 cánh cửa, khiến 56 người nhập viện vì ngất xỉu (sợ í mà), và làm gãy 302 cây viết.
Thế là Hashirama đành gọi về tra khảo. Tò tè 2 tiếng đồng hồ mới biết được lí do, cụ đầu dừa mới an ủi rồi bày trò này nọ (cách ăn sạch sành sạch Izuna) cho cậu em vui lên. Và chả biết làm sau mà gần cả tuần không thấy Izuna lết xác ra khỏi nhà.
_______________________Au biết biết là nó rất dở, rất nhàm, nhưng au đã cố hết sức rồi :(
Chỉ mong mina-san ủng hộ là vui rồi. Couple này au sẽ bù đắm vào 1 ngày nào, quà bự luôn! ;)
BẠN ĐANG ĐỌC
NARUTO [Ngoại Truyện]: Uchiha Clan
RandomTác giả: @MinhNgoc2111 Độ tuổi: có nghĩa lí chăng? Thể loại: YAOI, cái gì cũng có :3 Fandom: Naruto Couple chính: SASUNARU, HashiMada và TobiIzu. Summary: Đoản văn liên quan đến thành viên tộc Uchiha. Lưu ý: Fic dùng để giải trí phi lợi nhuận, chủ t...