Sum: Lại 1 extra dài kì :3 extra gồm 3 phần và sẽ ém hàng :"> nên chờ đợi là hiển nhiên ha!
Pic: Nguồn: Facebook~ (Trans&Edit có ghi trên hình)
Tên này là cá Sặc Đen họ U Thị Hà. Là 1 tên đẹp trai, chảnh cờ-hó nhưng bên dưới lớp mặt nạ là 1 tên biến thái, cực thích bé trai (đồ biến thái =_=¿) Cơ mà bạn đừng có oán than má mì vì má mì muốn cho các bạn đổi món, mọi ngày ăn xôi mặn nay chiêu đãi phở đặc biệt luôn, vừa thơm, vừa ngon, nước sóng sánh, ngọt lịm, ăn 1 phát đảm bảo ăn phát thứ 2,hi~~~
1 ngày nọ, con cá Sặc ra cửa hàng tiện lợi lúc 8 giờ tối mua vài bình nước lọc gửi cho tên Suigetsu, tên hàng xóm đối diện, hắn hay chết ngất và gầm rú khi hết nước uống =_=¿ và cá cũng chẳng thể chịu nổi cái âm thanh khủng khiếp đó dù chung cư của cá áp 9 lớp bê tông, gạch men.
Quay lại vấn đề, cá đi ngang qua quầy tính tiền, 1 người đàn ông trung niên mỉm cười đón khách và cá mỉm cười trả lễ. Đến khi nghe thấy tiếng xin lỗi chấn động màn nhĩ mới lú đầu ra khỏi mấy sạp hàng, mặt quạu đeo sát khí, nhìn chằm chằm cái bản sao của Suigetsu như muốn ăn tươi nuốt sống! Nhưng chỉ vài giây sau đó, cá đã nuốt nước bọt ừng ực khi thấy 1 mỹ nhân tái thế a~~~~Vơn, vợ cá đã xuất hiện rồi đây! Na cưng bé bỏng vì vài việc riêng mà đi làm trễ, mồ hôi còn nhể nhại thấm ướt cái áo thun cam. Cậu ta hối hả thay ca cho người đàn ông rồi tiễn ông ta ra cửa. Cậu ta quay lại bàn tính tiền cũng là lúc con cá Sặc lặn đi chỗ khác.
Hì, con cá ấy bắt đầu âm mưu ăn thịt Na cưng rồi nha hihi~~
Na cưng giám sát dễ dàng mọi thứ trong cửa hàng bằng camera và càng dễ dàng theo dõi vị khách duy nhất trong cửa hàng, con cá Sặc biến thái! Na cưng nhìn chằm chằm vào màn hình, và vụt chạy khỏi đó khi con cá ấy cho 1 món hàng vào túi (ăn cắp đấy ;)))
Na cưng vội kéo cá Sặc lại quầy và truy tìm món hàng bị mất!
- Này! Cậu kéo tôi ra có việc gì à?
- Tôi thấy anh bỏ gói trà vào túi, 1 là thanh toán, 2 là anh trả lại cho tôi!
- Cậu lấy bằng chứng gì nói tôi ăn cắp hả?
- Chính mắt tôi nhìn thấy!
- Ha! Vậy cậu cá với tôi đi, cậu tìm thấy thì tôi sẽ mua 1 thùng trà, còn nếu cậu kg tìm thấy thì cậu phải giúp tôi thỏa mãn, sao nào?
- Anh...... anh..... ĐỒ BIẾN THÁI!!!!!!
- Cậu sợ sao?
- T.. Tôi mà sợ á! Mắc cười ghê nơi, Uzumaki Naruto này chưa biết sợ ai đâu nha!
"Uzumaki Naruto, ra là con cáo nhỏ của mẹ vợ Kushina"
- Vậy cậu kiểm đi!
Na cưng bắt đầu mò mẫm khắp người cá. 1 lúc sau thì vẫn kg thấy mới tá hỏa, lo sợ cho cái trinh thân của mình.
- Sao vậy? Không tìm ra sao?
- Ai nói chứ!
Cậu ta vẫn chưa tìm ra gói trà, bực dọc ngồi xuống ghế vẻ mặt uất ức.
- Có lẽ cậu phải thực hiện lời hứa rồi nhỉ!
Cá nói. Chồm hổm nhảy vào ôm cậu ấy và bắt đầu.............
To be continue.......
Không biết có reader nào GV chưa nhỉ? Nóng lắm, trừ mỗi tội trai nó quá xấu ;'(
Còn GV của vợ chồng nhà này đăng lên có khi sập mạng máy chủ kg chừng :"""""> hihi~
GV=Gay Video (còn gọi là Gà Vàng)
Nhớ Vote, Cmt và Follow cho má mì hen!
BẠN ĐANG ĐỌC
NARUTO [Ngoại Truyện]: Uchiha Clan
De TodoTác giả: @MinhNgoc2111 Độ tuổi: có nghĩa lí chăng? Thể loại: YAOI, cái gì cũng có :3 Fandom: Naruto Couple chính: SASUNARU, HashiMada và TobiIzu. Summary: Đoản văn liên quan đến thành viên tộc Uchiha. Lưu ý: Fic dùng để giải trí phi lợi nhuận, chủ t...