Sum: Yo! Câu chuyện đầu năm của cá Sặc phiên bản cổ trang :3 Tui đang đi nghỉ dưỡng với con tui :3 nên tui chăm đăng hơn :P
Uchiha Sasuke_ hoàng đế Lôi Quốc...... Anh 17 tuổi, tài năng vô biên, pháp lực cao cường, siêu siêu đẹp trai (biết ai nói rồi đó =_=¿), tuy nhiên cái vấn đề đáng nói ở đây là con cá Sặc chỉ hơn người khác chứ hơn ai trong gia tộc đâu. Thế mà lại được cả thùng quà bự chà bá nên mới đáng nói. Và đây là lí do...........
Thái thượng hoàng hiện nay tức vị vua đời trước là con nhím Madara. Cứ ngỡ thým ấy chuẩn bị đón hoàng hậu về thì đùng 1 cái lại lên xe bông với vua Mộc Lưu Quốc_thánh mặt dày Hashirama khiến Hoàng A Mã của con nhím tăng xông mà cạo đầu đi tu (=_=¿). Còn con nhím đó thì tí ta tí tởn làm đệ nhất hoàng hậu chưởng quản hậu cung + quân đội + ngoại giao + vân vân và quan trọng là con nhím xù này ATSM đến mức đá thánh mặt dày xuống để làm Võ Tắc Thiên (O[]o)
Còn đứa em trai lựu đạn của con nhím thì ngày anh hai lên xe bông thì khóc ầm lên gây ra đại hồng thủy. May mắn làm sao khi thằng em chồng của con nhím lại là pháp sư dùng ma pháp nguyên tố nước nên ngăn được quả lựu đạn ngưng khóc. Đời thật là 3 trấm, ngay khi tất cả thoát khỏi đại nạn thành mặt dày đã phát biểu 1 câu như sau: "Sao chú không ẵm Izuna về phòng chú đi nhỉ?" Và đó là lúc Hoàng A Mã con con nhím và quả lựu đạn xé áo chùa vì tăng xông lần 2 => trở thành cái gì đó tui hông biết.
Thằng lên kế vị là Obito, cơ mà đừng để ý đến bởi khi thằng này lên làm bộ trưởng bộ ngoại giao thế nào mà đi qua nước người ta lại trồng cây si công chúa Nohara Rin mà xách hành lý qua bển rồi.Thằng tiếp theo là con chồn Itachi. Ban đầu cứ lên ngôi là oai nghiêm lắm, đến lúc con nhím mai trê kia dẫn con về ra mắt thì lại như thằng mê gái trên kia. Tối ngày dính vào con người ta như keo dán sắt 5-0-2. Hờ hờ nhưng trớ trêu thay, vào 1 ngày nắng đổ mồ hôi con chồn vừa ăn dango vừa suy nghĩ làm sao để ăn con người ta thì từ ở lùm cây hay cái hố nào đó chui ra 2 nam 1 nữ mặc áo choàng đen đưa tờ giấy nhăm nhúm như giấy nhúm lò cho con chồn,nội dung như sau: Uchiha Itachi, nếu ngươi đồng ý tham gia tổ chức Akatsuki ngươi sẽ được hưởng suất ăn dango miễn phí vĩnh viễn cả đời của nhà hàng Akatsuki. Và trong phút giây bồng bột con chồn đã đi theo tiếng nói của dạ dày, từ đó không trở về nữa.
Vì thế con cá Sặc ẳm trọn ngôi vua.
Cơ mà đáng lẽ ra ba má cá Sặc và con chồn sẽ đăng cơ tiếp nhưng khi con chồn lên 5 đã ngao du thiên hạ mất cmn rồi. Có khi chết dí ở chỗ nào rồi cũng nên.Đấy, con cá Sặc đã rất may mắn nhưng may mắn làm sao con cá Sặc lại được dự trông nom Phong Quốc cho đôi vợ (ớt đỏ hung hãn) chồng (tia chớp vàng) đi hâm nóng tình cảm. Hờ hờ, cái con cá Sặc này cảm thấy may mắn là sẽ trông chừng cho tiểu mỹ hồ (con đại mỹ hồ ớt đỏ). Chàng cá đã vạch ra kế hoạch hẳn hoi như sau:
- Con gái: dùng nhan sắc + soái ca => đổ
- Con trai: bitch => sau này rồi đổ
Đừng hỏi tại sao con trai nó lại như thế bởi chàng cá lập luận (cùi bắp + cùi mía) như sau: Mỹ nhân + hồ ly = tiểu mỹ hồ => 99,99% là con gái vì trong phim yêu hồ toàn là con cái :3
Và rất không may là chàng cá Sặc này từ 9 tầng mây rụng xuống 19,5 tầng địa ngục là thấy tiểu mỹ hồ hằng đêm thao thức là 1 thằng đực rựa ngây thơ đến phát điên.
Đấy đấy, trời cho cái này thì lấy cái khác nên đây là 1 ví dụ hết sức sinh động và chi tiếy cho các chế hủ làm văn :3
Và nếu muốn biết con cá ấy ra sao thì đón chờ đi nhóe ;)
Không liên quan: vài dòng tâm sự với độc giả.
- Mọi người nghĩ tui bao nhiêu tuổi? Có thể là đoán chưa chắc đúng nhưng ít nhất là biết tui cũng lớn rồi ha ;) Tui cũng có ước mơ như chúng sinh thôi ^^ mà tạm cho là ước mơ gần nhất bỏ qua vụ tui thi vào lớp 10 thì tui muốn có 2 bé giai bjd nên giờ là tui bắt đầu thêu thùa may vá ;) nhưng mà tại tui lớn rồi nên khi tui ngồi mà may vá cho búp bê thì lại bị nói này nọ, thật sự là rất bực khi bị ai đó nói đam mê của mình là sai rồi bị kì thị ;( nên đối với các bạn mà có đam mê hay ước mơ về 1 thứ gì đó thì tui chỉ 1 cách nè "BƠ NHAU MÀ SỐNG" (có ai ib hông buồn quá ;(
BẠN ĐANG ĐỌC
NARUTO [Ngoại Truyện]: Uchiha Clan
De TodoTác giả: @MinhNgoc2111 Độ tuổi: có nghĩa lí chăng? Thể loại: YAOI, cái gì cũng có :3 Fandom: Naruto Couple chính: SASUNARU, HashiMada và TobiIzu. Summary: Đoản văn liên quan đến thành viên tộc Uchiha. Lưu ý: Fic dùng để giải trí phi lợi nhuận, chủ t...