#16: Lộc Trời Ban

1.6K 74 51
                                    

Sum: Viết xong cái # này mấy người phải dẫn tui đi cắt kiếng + máy trợ thính. Tạm thời là chuẩn bị làm 1 cái video cho mọi người xem về 3 cp: HashiMada, TobiIzu, SasuNaru đăng khi tui làm xong. Nên giờ viết xong # cái này thì drop tạm ;)

Pic: Nar đăng stt: Gaara tớ đã có bầu rồi nên sau khi tới gặp Tsunade-oba xong thì đến nhà tớ nhé >v<


Sau chặng đường dài từ Lôi Quốc đến Phong Quốc anh đã dùng vận tốc ánh sáng chạy đến hoàng cung diện kiến tiểu mỹ hồ. Nhưng (tui thíc nhưng lấm ;) lại chả thấy con người nào tuyệt trần. Thế là chàng cá từ trạng thái háo hức chuyển sang trạng thái ỉu xìu như cọng bún thiu. Duy chỉ có 1 con người nhan sắc cũng được nhưng đáng tiếc lại có 1 vết sẹo dài trên mặt là chàng cá tạm cho được hơn đám nô tì kia.

- Thành thật xin lỗi vì nghênh đón chậm trễ!- Iruka quỳ xuống, ánh mắt hối lỗi nhìn chằm chằm xuống đất vô tình lọt vào tầm mắt quan tể tướng Kakashi.

- Thôi, không sao!- Vẫn còn ỉu xìu.

- Đa tạ bệ hạ!- Iruka thở phào, nở nụ cười rạng rỡ- Trước khi đi hoàng hậu chúng tôi có căn dặn là đưa tiểu mỹ hồ nghênh đón người nào ngờ lại ngã bệnh.

- Ngã bệnh? V- vậy tiểu mỹ hồ ở đâu? Dẫn ta đi!- Anh nắm chặt lấy vai Iruka lay mạnh.

- Hơ...... - con cá heo đã bị chóng mặt- .... mời.... mời ngài đi theo tôi!

Con cá heo lảo đảo bước đi sau cơn lay của cá Sặc, tội nghiệp, còn chóng mặt nên đâm sầm vào cửa. Tể tướng Kakashi đã đến đỡ vào dìu con cá heo đó đi đến hậu viện săn sóc chờ đến khi Iruka khỏe hẳn thì dẫn anh đi thăm tiểu mỹ hồ. Đương nhiên 1 điều con cá Sặc này làm gì chịu ngồi đợi, vài giây trước đã biến mất rồi.

Chừng vài tiếng đồng hồ con cá Sặc thoi thóp vì thiếu nước đã vượt qua khó khăn lê lết đến chỗ tiểu mỹ hồ với bộ dạng quần áo te tua vì vượt hàng rào (rách quần), đầu tóc bù xù (fan cấu xé), mắt thâm quần (vì đâm đầu vào tường => bầm đen). Và khi con cá Sặc ấy nhìn lại bộ dạng mình thì từ đâu lại lôi ra 1 cái thùng bự tổ chảng.

Chỉ trong vài giây, 1 cái bồn tắm có rèm che hiện ra và con cá ấy bắt đầu tắm rửa và thay quần áo. Thơm tho xong anh lôi ra 1 cái gương và vài chục hộp mỹ phẩm làm đẹp, bắt đầu make up nhan sắc thành siêu sao. Bước cuối cùng là đeo lens và vuốt gel lên tóc là xong. Anh_ chàng cá Sặc Lôi Quốc sau 3 tiếng 59 phút 8.69.78 giây đã trở thành vì sao sáng nhất ban ngày (lấp lánh-ing)

************

Anh đẩy cửa vào. Trước mắt anh giờ đây là 1 căn phòng rộng lớn nhưng chỉ có 1 cái giường lớn (3-4 người nằm) và 2 cái tủ nhỏ ở đầu giường. Trên chiếc giường phủ bằng lông thú ( giả) trắng muốt có 1 tiểu mỹ hồ xinh đẹp đang say giấc. 9 chiếc đuôi màu cam cuộn tròn lại quanh người như quả bóng, mái tóc vàng hoe như ánh mặt trời buổi sớm, khóe môi nhỏ xíu mọng đỏ, mi mắt vàng dài và cong vuốt, 6 cái râu trên mặt hiện rõ. Tất cả như 1 tuyệt tác của tạo hóa, nó làm anh đứng hình. Anh tiến bên chiếc giường mà không nén nổi niềm hạnh phúc hôn lên môi tiểu mỹ hồ 1 cái.

Có lẽ nụ hôn ấy đã đánh thức tiểu mỹ hồ mà đôi mắt ấy khẽ mở ra, đôi mắt màu trời tuyệt đẹp đầy nước nhìn chằm chằm vào anh mà run lên vì sợ hãi.

- Anh.... anh... là ai?

- Đừng sợ! Ngoan, tôi là Uchiha Sasuke. Tôi đến để trông nom Phong Quốc mà!- Anh cười nhẹ, dang đôi tay chào đón.

- Thật... sao....?

- Hn.

- Cảm ơn anh.- tiểu mỹ hồ xinh đẹp ôm chầm lấy anh, nở nụ cười sáng chói- tôi không thể giúp cha mẹ mình nhưng không sao cả vì đã có anh rồi! ;)

Anh trố mắt vì có cái gì đó không đúng ở đây thì phải.

- Đừng nói với tôi cậu là con trai đấy nhá!

- tôi là con trai thì sao?- cậu ngây thơ hỏi.

- OMG!- sét đánh ngang tai.

- A.... anh... không sao chứ?- cậu nằm lên người anh, chất giọng êm ái đầy lo lắng vang vọng bên tai anh.- Ah..... ngn.......

Bất ngờ anh ôm lấy cậu, áp sát môi cậu và bắt đầu.

- Ah...... anh... làm cái... gì vậy? Hức hức....- cậu nấc lên, khóe mắt đẫm nước.

- Anh phải làm sau đây? Anh phạm phải sai lầm rồi.................

- Hức hức........ đúng đó..... anh phải xin.... lỗi tôi.........

- Không, anh phạm phải sai lầm nhưng anh nhất quyết không xin lỗi em bởi vì......... anh yêu em.

- Nhưng mà............... yêu là cái gì?

- Rồi em sẽ biết!- cười dâm.

*********

- Ngoan, từ từ ngồi xuống sẽ không đau!- Anh vuốt ve tấm lưng trần của cậu.

- Ah...... mnm..... Aaaaaaaa!!!

- Ngoan, từ từ thôi!

- Ưm...... em sẽ vì anh mà chịu đau (ngây thơ thấy ớn -----_-----)

- Vậy ngoan ngoãn nghe lời thì anh sẽ vì em mà làm tất cả.............

****************

Nắm tay em chặt anh nhé.........

Bởi đôi lúc em sợ......... anh không ở bên em nữa............

******************
Tui thấy nó sao sao í -----_-----

NARUTO [Ngoại Truyện]: Uchiha ClanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ