#26: Tiny World

1.6K 63 27
                                    

Sum: Dạo này má mì toàn dùng tiếng Anh kg nhỉ? ;) Nếu như........ mọi thứ trở nên nhỏ bé, kể cả em............
Rõ câu :"">

Pic: Mới hôn thôi mà Nhím thần hồn bát đảo rồi;) Mấy công nên học hỏi Dừa ca ca đi nha!

Nhím nhà ta vác cái bản mặc từ đầu làng đến cuối làng, người nồng nặc sát khí thiếu điều là xuất hiện thêm 1 thằng susano kg cần dùng đến chakra luôn kg chừng. Sự là Nhím nhà ta vừa bị troll. Và ta nên nhắc lại là chả có ma nào to gan đến nỗi chán sống đi troll người và càng muốn chết kg toàn thây khi troll Nhím nhà ta. Như đã nói đấy, chả có ai lớn mạng thế đâu, trừ Dừa ca ca. Nhưng dù thế nào thì người bị troll là Nhím nên Dừa ca ca cũng kg thể xem thường được. Ca đi trốn rồi ;) chẳng ai ngu đần đứng trơ ra đấy để bị........ "gãy gậy" đâu.

Dù có hơi tàn nhẫn nhưng mà có lửa thì mới có khói chứ nhỉ..................

- Oi, Madara, chẳng phải cậu đi nhanh quá rồi sao? Có chuyện gì gấp à?- Dừa vẫn chạy theo sau, í a í ới gọi người đẹp.

-........- Nhím người đẹp vẫn im lặng và chạy nhanh hơn nữa.

Bỗng.......... Nhím dừng lại, nghoảnh mặt để đối diện với Dừa ca ca đang lao tới.

- Ể?!

Đáng lẽ ra với nguồn chakra khủng của ca thì chuyện thắng gấp cũng chẳng buồn nói đến nhưng mà người đứng mặt ca là người đẹp trong mộng ngu dại gì mà kg tranh thủ thời cơ ăn đậu hủ chứ ;)

Thế đấy. 1 màn kissing nóng bỏng bất đắc dĩ diễn ra nơi ngõ hẹp. Và đấy là tất cả những gì làm nên Nhím bây giờ.

Nhím vẫn lang thang. Nhím ước rằng có thể dùng Susano lật ngược cả ngôi làng úp xuống để tên đầu Dừa kia xuất hiện nhưng Nhím kg thể tiêu diệt luôn những tộc nhân Uchiha.

Đến chiều, khi Nhím chẳng thấy tăm hơi Dừa đâu thì lại đổ quạu, nên đột nhập vào phòng Dừa và chờ ở đó.

Nhưng đời trớ trêu lắm.
Khi Nhím vừa bước vào từ cửa sổ thì đập vào mắt Nhím là 1 đĩa tàu hủ chiên màu nâu bắt mắt. Thế là Nhím ta xử lí sạch sẽ đĩa tàu hủ với lí do đền bù tổn thất thiệt hại cho nụ hôn đầu đời.

Hờ hờ nhưng Nhím nào biết đó kg phải là tàu hủ tầm thường, đó là 1 phát minh của chú Tôm và bị chú ấy xem là "Medusa tái thế". Đừng nghĩ rằng Nhím sẽ mọc 1 bộ tóc rắn, biến thành bà chị có siêu vòng 1 nhá. Sai, sai bét. Chú Tôm rất chi là bực khi bị bắt ép làm cái phát minh rất chi là lố bịch và nhảm như vậy nên chú ấy mới gọi nó là 'Medusa' ý nói nó dù là phát minh tối tân nhưng nó lại bị đại ca Dừa của chú Tôm dùng vào mục đích xấu. Hiểu rồi chứ ;)

Và khi Nhím xoa nhẹ cái bụng 'bầu' của mình thì bỗng 'BÙM' 1 tiếng. Khói thì mù mịt chả thấy đường nào mà lần khiến Nhím sặc sụa ho vài tiếng. Khi khói tan hết thì Nhím mới thấy tên Dừa đứng chình ình như cục đá trước cửa. Nhím lao tới thì vấp vạt áo té rầm xuống đất. Bản mặt đẹp đẽ đáp đất kg chút thương tiếc.

Nhím ta đau đớn ôm mặt ngồi dậy mới tá hỏa thấy tay chân bé xíu còn mềm mỏng như da em bé. Mặt thì phụng phịu, đáng yêu như gối nhồi bông, sờ vào rất thích. Nhím cứ xoa xoa 2 cái má vừa trắng vừa mềm vô cùng hưởng thụ.

Dừa thấy thế mới tiến đến tủ thuốc lấy thuốc rồi đặt con Nhím đang tự nựng mặt mình đầy hưởng thụ đến nỗi kg biết bản thân trần như nhộng lên bàn.

Đến khi bàn tay thô ráp và to lớn áp vào cơ thể Nhím mới giật mình bản thân đang lõa thể trước mặt tên Dừa Dâm Dê (rất có âm) kia thì ú ớ chẳng nói thêm lời nào.

Đã 2 ngày trôi qua, vị thủ lĩnh của nhà Uchiha biến mất bởi lí do thi hành nhiệm vụ cấp S nhưng có ai hay rằng vị thủ lĩnh ấy giờ rất đáng thương. Ngày ngày bị tên Dừa Dâm Dê sờ mó lung tung khắp người. Bản thân thì bị kiềm hãm chakra, sức lực thì yếu như sên thì làm sao mà chọi lại Dừa chứ........ hôm nay cũng vậy. Dừa lại sờ soạng Nhím.

Dừa 1 tay bế Nhím lên 1 tay cởi nốt cái pantsu trắng ra. Dùng 2 ngón tay chọc nhẹ lên bờ mông trắng nõn. Ngón út lướt nhẹ qua khẽ mông chạm vào tiểu cúc hồng hồng bên trong. Dừa đặt Nhím lên bàn. Cởi nốt cái váy hầu gái trắng đen ra để sang 1 bên. 2 cái tay bé xíu xiu, mập mạm và mềm mịn ôm chặt lấy 2 ngón cái của Dừa đang kích nhẹ trên đầu nhủ.

Rất nóng, rất chi là phiêu lin nếu như Nhím kg trở về bình thường.........

- Mad-chan?

.................................................

To be continue.........

^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^
Ok, hôm nay má mì đã nhận được feedback điểm của 2 bài kiểm tra văn. Dù điểm nó rất chi là kg hài lòng nhưng trong lời phê có dòng chữ đỏ: "Diễn đạt cảm xúc khá hay". Cứ lâng lâng như trên mây ík :""">

NARUTO [Ngoại Truyện]: Uchiha ClanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ