Vampires Club

1.3K 49 18
                                    

Vampires Club

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Vampires Club

'Where Humans and Vampires Co-exist'

Ang VC or Vampires Club ay isang club... halata naman diba?

Ito ay club para sa mga bampira... halata naman sa name diba? (baliw lang si Author xD)

At para rin sa mga tao, well kung meron kang connection sa mga bampirang pumunta dito.

Para makapasok ang isang tao dito, kailangan ng requirements. Hindi ka lang basta basta makakapasok dito na, pipila ka, aantayin mong ikaw na ang susunod at mag-papakita ng valid I.D sa bouncer tas papasok na, ang dali diba? Hindi ganon!

Kailangan mo ang status na ito. (For Humans, syempre)

Number one status: Being a Slave.

Number two status: Being a donor.

and last Number three status: Being a beloved.

Being a Slave, alam mo na agad ang papasok sa isipan mo pag narinig mo ang "Slave" yup! isa kang alipin ng isang bampira, kahit anong utos susundin mo para lang sa Master mo. Kahit hmmm, shhh... sex pa yan... Pinili mo ang status na yan kaya you pay the price! Pero meron rin mga humans na kusang naging slave kasi... who can't resist such a hunky/handsome droolicious Vampire? wala diba? or isa ka dun sa mga *beep* secret muna!

Next is, being a donor. Donor, donor... you giving your blood para lang makapasok, yan ang ibig sabihin ng isang donor, madali lang yang status na yan, pero ingat ka kasi madalas sa mga donor's sa huli nagiging slave... why? dahil masarap ang kanilang dugo kaya hinahanap sila ng mga bampirang uminom ng dugo nila para lang gawin silang slave, syempre yung masarap ang dugo.

Last one, being a beloved. Eto mahirap ito makuha, bakit? dahil being a beloved means ikaw ang kabiyak ng bampirang iyon, why is it so hard? Once in a lifetime lang ito makamit ng isang bampira, well para dun sa mga stick to one Vampires. Madalas kasi ang mga beloved(humans) mahirap kontrolin once maging isa itong bampira, parang isang newborn.

He or She will have a thirst for blood once they turned, at dahil beloved ka ng isang bampira ayaw ka niyang nakikitang nasasaktan kaya they let their beloved do what they want(at dahil dito madaming taong namamatay) and once makuha na nila ang total control sa sarili isa na silang level three vampires.

Eto lang ang mga requirements at ang mga meanings nito.

Ang VC ay isang underground organization kaya, kaunti lang ang mga nakaka-alam nito pero syempre lahat ng mga bampira alam ito. They only open at night (obviously).

Gusto mo pumasok dito sa club na ito at mag party-party kasama ang mga bampirang ubod sa gwapo at ganda, na nag-spa-sparkle pag natatapatan ng araw? (this is a joke, wala sanang ma-offences na mga twilight fans dyan!). Pero syempre walang bampirang ganun, only a daybringer can walk outside when the sun is up, and some vampires go out at night.

Ang tanong gusto mo ba pumasok sa club na ito at mag party-party nga kasama ang mga bampirang ubod ng gwapo at ganda?

Pili ka lang sa tatlong status, pero ang magiging choice mo lang dun ang dalawa. Dahil being a beloved is like finding your true love, your half, your forever(kung merun man), and it's only a one time.

Welcome nga pala sa Vampires Club, where humans and vampires co-exist.

~

New story nanaman?! Sana magustuhan niyo! Comment naman po kayo? ^^

Hindi lang sa isang character iikot ang kwento, dahil gusto lahat ng character dito ay malaman niyo ang kanilang mga kwento :)

Vote? "Click the Star!"

Comment?

Fan?

~jaye

Vampires : Your not so ordinaryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon