Chap 26: Tìm ra manh mối

1.3K 72 50
                                    

"Xử Nam! Em làm sao vậy? Cứ nhìn ra ngoài cửa sổ, thích anh nào rồi sao?" Kim Ngưu chán nản xoay xoay bút bi, nhìn cô em chồng hàng ngày hoạt bát, vui vẻ, nay lại trầm lặng suy tư, thật không giống cô tí nào.

"Xử Nam, Ngưu hỏi em kìa! Này" Song Tử huơ tay trước mặt Xử Nam, không thấy cô chóp mắt, cậu nhìn theo đường nhìn của cô..... một chàng trai!!!!!

Nháy mắt ra hiệu với đồng bọn, bộ ba Ngưu - Mã - Song kéo nhau ra hành lang tám chuyện.

"Có biết tớ thấy gì hay không?" Song Tử đắc ý hếch mặt.

"Không biết" Ngưu, Mã ngu ngơ lắc đầu.

"Vậy hai người có muốn biết hay không?" Nghênh mặt.

"Muốn" Đồng loạt gật đầu.

"Xử Nam, con bé ấy biết yêu rồi!" Song Tử phán như thần, bộ dạng đắc ý muốn nói "khen đi khen đi, ông đây rất giỏi có phải không".

"CÁI GÌ!!!!!!!!"

"Suỵt, bé bé cái miệng, chính tớ nhìn theo ánh mắt con bé rõ ràng là đang dõi theo một chàng trai, hơn người chàng trai ấy còn rất baby đấy nhé" Xoa xoa bàn tay cười gian, Song Tử không ngừng cảm thán nào là: nhìn thôi tớ còn muốn phạm tội, trời ơi cute thế không biết....

Kim Ngưu xoa xoa trán, quay lại cảnh Song Tử diễn sâu tối up facebook, tag Thiên Bình. Kể cũng lâu rồi cậu chưa đốt nhà ai, nay được dịp ngu gì không chơi lớn một chút. Phải cho tên Song Tử này nát ass một lần mới tởn.

"Việc Xử Nam thích ai không phải là một chuyện xấu, nhưng vấn đề là đối tượng con bé muốn kết giao là ai, tốt hay xấu, baby đẹp thì tính là gì, vô dụng cũng như không thôi"

Song Tử, Kim Ngưu mở to mắt nhìn Nhân Mã, móa!!! Hôm nay nó uống lộn thuốc của Bạch Dương hay sao mà triết lí vậy trời. Hay ass uống nhiều sữa quá bị lây gen ta.

"Nhìn thế là ý gì? Hai cậu muốn nói tớ nói sai sao" Nhân Mã nóng nảy nhìn mặt đầy sắc thái như hai thằng ngốc của Kim Ngưu, Song Tử, cấu hận không thể tán mỗi đứa một cái cắm đầu xuống đất cho rồi.

"Không sai, không sai, Song Tử cậu chụp lại hình thằng nhóc ấy đưa chp Thiên Bình điều tra xem lí lịch nó là ai, còn cậu Nhân Mã, giao cho cậu nhiệm vụ moi thông tin từ Xử Nam, tớ sẽ lên kế hoạch sau khi nhận được báo cáo từ Thiên Bình, ok?" Kim Ngưu nghiêm túc đưa ra yêu cầu, vì hạnh phúc của Xử Nam, cậu không thể không can thiệp.

"Ok"

♉🔱♉🔱♉🔱♉🔱♉🔱♉🔱♉

"Gần đây ba người các em đang điều tra chuyện gì mà thần thần bí bí như vậy" Buổi tối là khoảng thời gian các sao quay quần bên nhau ăn trái cây, xem tivi, trò chuyện. Sư Tử nhìn ba người Kim Ngưu, Nhân Mã, Song Tử tụm lại một góc trên ghế sofa xì xầm to nhỏ, khiến hắn tò mò bay sang buôn dưa lê.

"Hừ! Mèo bự anh tránh ra, tụi em đang bàn chính sự" Kim Ngưu ghét bỏ đẩy bản mắt bự ra khỏi vai cậu, nặng muốn chết.

Sư Tử bị ghét bỏ chạy vào bếp giúp Cự Giải rửa bát, vì hôm nay tới phiên hai người trực.

"Song Song, viếc em nhờ anh tra thông tin người này anh tìm xong rồi, em nhìn một chút xem có cần thêm gì không" Thiên Bình trên mặt vẫn đem mắt kính không gọng màu bạc trong đặc biệt mê người, xoa xoa mi mắt đưa tập tài liệu cho cậu.

[BL] [12 Chòm Sao] Lạc ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ