Từ ngày gặp Từ Hoa, Kim Ngưu có chút tâm thần không yên, như là có chuyện gì đó xấu âm thầm kéo đến.
Dạo gần đây Kim Ngưu cứ luôn lo lắng, thất thần, ai hỏi cũng không nói chỉ à ừ cho qua. Cậu lạnh nhạt với nhóm người Cự Giải, lúc nào cậy cũng chỉ muốn một mình, thái độ hờ hững làm Sư Tử đau lòng không thôi.
.
.
.
.Tầng 69 - Tầng cao nhất của tập đoàn XNN, nam nhân ngồi trên ghế, xoay người hướng cửa kính lớn ngắm nhìn bao quát cảnh đẹp thành phố Zodiac rực rỡ của buổi chiều hoàng hôn.
"Xử Nữ, anh im lặng 30 phút rồi đấy, kêu bọn tôi tới chỉ để nhìn anh ngắm cảnh thôi sao?"
Sư Tử ngán ngẩm xoa mái đầu đỏ rực thở dài nằm vật ra sofa.
Đối diện là Cự Giải kiên nhẫn nâng tách trà bắt chéo chân nhấm nháp. Sư Tử chính là ghét bộ dạng tao nhã của bọn này, gò bó giả tạo chết đi được.
"Cự Giải, chắc hẳn anh cũng đã đoán ra rồi đi?" Chậm rãi xoay ghế, Xữ Nữ bắt chéo chân đưa tay phải chống cằm đánh giá người có vẻ bình tĩnh nhất. Đâm chiêu.
Quả nhiên tâm tư khó dò thì chỉ có những kẻ như anh và Cự Giải mới hiểu nhau.
Trầm mặc, Sư Tử có chút chịu không nổi không khí ứ động này, chán nản vứt lên bàn một sắp ảnh.
"Giả điên với nhau nửa ngày cũng chỉ làm trò thăm dò nhau, tôi nói này, ai trong chúng đều không muốn bị Kim Ngưu làm lơ như vậy, có phải nguyên nhân là do nó đúng chứ"
Trong hình là cuộc nói chuyện của Kim Ngưu với Từ Hoa hôm đó.
Có chút kinh ngạc, Cự Giải buông tách trà cười khẽ, thì ra đồ ngông cuồng này cũng nguy hiểm lắm chứ.
"Mặc dù không biết Từ Hoa này đã nói gì cho Kim Ngưu, nhưng ắc hẳn sẽ liên quan tới Bảo Bình kia. Theo lời Nhân Mã, Kim Ngưu và hắn là tình đầu, mâu thuẫn là do Từ Hoa này mà ra, có thể Từ Hoa này chỉ là một con bài hy sinh mà tên Bảo Bình này chuẩn bị lật, nước đẩy thuyền đi, Từ Hoa này vì yêu mà mù quáng, tâm tính cũng không quá tệ nên việc bị lợi dụng khó thể tránh khỏi"
Xử Nữ gõ tay lên mặt bàn thuyết trình vấn đề.
"Theo tài liệu tôi tra được, Bảo Bình lai lịch thần bí là một nhân vật phong vân khó đoán, việc bắt được chóp hắn không phải dễ, tư liệu lại ít, nếu có thể tôi mong ba gia tộc chúng ta hợp tác, ít nhất có thể tạo được chút khó khăn cho hắn rời xa Kim Ngưu"
Chốt lại sự việc, Xử Nữ ánh mắt sắc bén nhìn hai nam nhân ngang tài ngang sức đối diện.
"Haha xem ra là đụng trúng boss rồi, Kim Ngưu bé hư này sao lại trêu nhầm nhân vật phản diện Bảo Bình kia chứ"
Cợt nhã cười, Sư Tử rút điện thoại gọi cho lão ba Sư Phụ.
Cự Giải từ đầu tới cuối một mực yên lặng nhưng tay cầm tách trà âm thầm siết chặt.
"Cự Giải lão đại, xem ra chúng ta không đuổi được tên này, thì lão đại là anh đây sẽ xuống làm thiếp như bọn tôi thôi"
Hiếm khi Xử Nữ cợt nhã lại chọt ngay chỗ đau Cự Giải, đừng trách Xữ Nữ anh, có trách thì trách cái chức chính cung của Cự Giải nhận được quá nhiều ân sủng từ Kim Ngưu.
"XỮ NỮ"
Tiếng hét mỗ ôn nhu Cự Giải vang xa ngàn thước.
Anh đây sẽ mãi là chính cung, Bão Bình, ra Bắc Cực mà đếm hải cẩu còn lâu mới chạm vào được ghế này của tôi.
"Ba, mở hộp nghị liên minh gia tộc con trai ba có nguy cơ bị cướp ngôi"
Quẳng đi vẻ ôn nhu Cự Giải tức giận mặt lạnh liên hệ quân sư đắc lực.
Giật giật khoé miệng, Xử Nữ - Sư Tự nhìn nhau khô lời.
Xem ra hậu cũng phải sửa sang chức vị rồi.
.
.
.
.Cự Long buông điện thoại trầm mặc, quay lưng đi thấp nhang.
"Má nó trên trời linh thiên phù hộ độ trì cho thằng Giải giữ vững chính cung"
..........
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] [12 Chòm Sao] Lạc Ái
Losowe♉ Tác giả: Sweet H (tên cũ Tiểu Siêu) ♉ Thể loại: hiện đại đô thị, nhất thụ đa công, công sủng thụ, HE. ♉ Tình trạng : đang tiến hành