Gian phòng bếp được chiếu rọi bằng ánh nến lung linh in bóng hình hai người an tĩnh thưởng thức bữa trưa kiểu Pháp. Bối cảnh sẽ rất hảo nếu như ánh mặt trời không chiếu quá sáng xuyên luôn qua rèm che phá đi không gian tối huyền ảo, Bạch Dương còn trưng điệu cười nhăn nhở như táo bón ra cho cậu xem.
Nhân Mã có chút bực dọc, xa cách chỉ mấy tháng mà Bạch Dương thay đổi đến chóng mặt làm cậu khó lòng tiếp thu nổi. Từ một thanh niên anh tuấn nho nhã lại trở thành tên nhăn nhở mặt dày, đã thế còn bày ra trò ăn trưa với ánh nến!!! Có phải hắn bị áp lực công việc đến phát điên rồi không?
Dầm dầm miếng bít tết lại dầm sang nát đĩa mì spagetty, không phải vì Bạch Dương nấu không ngon, mà là vì cậu khó chịu khi hắn thay đổi.
Thu hồi khuôn mặt nhăn nhở, Bạch Dương nhíu mày đâm chiêu nhìn Nhân Mã đâm đâm thức ăn. Lẽ nào!!!! Chiêu Sư Tử chỉ hắn là sai???.
Lại nói, Sư Tử và Bạch Dương thật ra là quan hệ cậu cháu họ hàng, tuy không gần nhau nhưng khá thân thiết. Việc Bạch Dương biết Sư Tử quen Kim Ngưu cũng không có gì khó khi báo cứ đăng rần rần rộ rộ không muốn xem cũng không được, suy đi tính lại, lão Bạch đưa ra kế sách vẹn toàn:
Nhờ Sư Tử làm quân sư quạt mo rinh Mã bảo bối về dinh.Toàn bộ quá trình đếu là một tay Mèo bứ biên soạn và đào tạo người cậu vô lại này, nếu Mã tiểu thụ mà biết thì mèo bự nhà Ngưu không biết sẽ thảm ra sao.
"Dương Dương" Thở dài, rốt cuộc nhịn không nổi nữa cậu buông nĩa nhìn chầm chầm hắn.
"Anh nói, vì sao anh lại thay đổi? Đừng nói là vì em, em sẽ không tin anh"
"Anh thay đổi?" Cuối đầu cắt bít tết, không mặn không nhạt buông ra câu hỏi ngược lại cậu.
"Phải! Anh từ lúc nào trở nên mạnh dạng bám theo em, từ lúc nào biết xuống bếp vì người khác, từ lúc nào biết điệu bỡn cợt kia, còn nữa còn rất nhiều thứ em kể không hết mà trước đó anh không hề như thế này!" Nhân Mã cậu cũng nhịn đủ rồi, hôm nay phải làm rõ mọi thứ, sẽ không bao giờ vì nam nhân này khóc mỗi tối, không vì nam nhân này mà đau lòng, không vì nam nhân này mà từ chối tình yêu người khac. Nhân Mã cậu tuyệt đối không.
"Em, rất hiểu rõ anh" Một câu nói không đúng trọng tâm của Bách Dương làm cậu có chút khó tiêu.
Nhân Mã im lặng không lên tiếng, Bách Dương buông nĩa lấy khăn ăn lau miệng tao nhã một cách quý tộc, ngược mắt nhìn thiếu niên mà làm hắn yêu điên dại kia.
"Ngày hôm đó, vì sao lại bỏ đi? Bảo vệ nói cho anh biết là em đã đến công ty, vì sao em không vào mà lại bỏ về lắng lẽ?"
Phải, đây là câu hỏi từ lâu lắm rồi anh luôn muốn hỏi cậu, muốn hỏi rõ lí do đến phát điên lên được.
Khựng người, tim cấu lại đau nhói.
"Ngày hôm đó" Nhấp nháy môi khe khẽ hàng lượt thước phim quá khứ đang ùa về trong đầu cậu.
Nụ hôn, nồng nhiệt, cháy bổng.
"A~ cũng không có gì quan trọng, chỉ là không muốn phá hỏng không gian mặn nồng của anh cùng cô người tình yêu quý kia thôi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] [12 Chòm Sao] Lạc Ái
عشوائي♉ Tác giả: Sweet H (tên cũ Tiểu Siêu) ♉ Thể loại: hiện đại đô thị, nhất thụ đa công, công sủng thụ, HE. ♉ Tình trạng : đang tiến hành