"DỪNG LẠI NGAY" Tiếng Xử Nam vang lên thất thanh khi nhìn thấy một màn Từ Hoa bay lại muốn đánh Kim Ngưu.
Trên đường đi cô đã nghe Song Tử Nhân Mã giải thích rõ mọi chuyện, thì ra cái tên mà cô say nắng lại là một hồ ly tinh chuyên giựt chồng trong truyền thuyết, hại chị dâu lạnh lùng chịu đau khổ như ngày hôm nay, cô còn lâu mới tha thứ.
BỐP - Âm thanh đấm mạnh vang lên đau nhức, là ai, là ai....
Từ Hoa nằm gục dưới đất, khóe miệng đầy máu.
Xoa nắm tay đỏ ửng, cũng may phản ứng cậu nhanh nhẹn bắt kịp cú đấm của hắn ta, Kim Ngưu lạnh nhạt liếc nhìn xung quanh rồi ánh mắt dừng lại ở một cánh cửa bị lá cây che lấp.
"Kim Ngưu/ chị dâu" Nhân Mã - Song Tử - Xử Nam rối rít chạy lại hỏi han Kim Ngưu.
"Đồ ngốc, cái gì cũng không bàn kĩ càng lại cắm đầu trâu vào làm, cậu không sợ tên đó làm gì cậu hay sao" Nhân Mã nổi máu đá đít Kim Ngưu gầm to.
Có trời biết cậu xanh mặt như thế nào khi nhìn thấy tin nhắn Kim Ngưu gửi.
<<30 phút sau dẫn Xử Nam ra sân sau, tớ sẽ vạch mặt tên họ Từ>>
"Biết rồi biết rồi mà" Nhìn ba người thay phiên nhau chửi rồi lo lắng cậu chỉ biết cười khổ xoa mông.
"Ủa hình như quên gì phải thì phải" Song Tử xoa xoa cằm.
"Ờ, anh nhìn xuống xem anh đang đạp lên cái gì?" Xử Nam khinh bỉ.
Má mi! Sao tên Từ Hoa lại dưới chân cậu, đù ngất luôn rồi.
"Này có cần gọi Thiên Bình hốt xác không?" Song Tử mặt tím lét.
"Ây! Dù sao cũng cảnh báo xong, Xử Nam cũng không sao, về thôi" Kim Ngưu thảnh thơi bỏ đi trước.
"Chị dâu chờ em"
"Ê thật là không cần sao"
"Đi thôi đi thôi"
Két~ - cánh cửa nơi bị cây che lắp bật mở, nam nhân một thân đồ đen tiến đến chỗ Từ Hoa.
"Từ nay tôi và cậu chấm dứt, 5 năm nay đi theo tôi cũng đủ để cậu biết kết quả rồi chứ! Trở về Từ gia đi, tôi đã giúp cậu thanh trừ toàn bộ chướng ngại, coi như là bù đấp cúi cùng tôi dành cho cậu"
"A Phi, đưa cậu ta đi trị thương đi"
Phất tay ra hiệu cho vệ sĩ lên cạnh, nam nhân đồ đen lãnh huyết nhìn nơi Kim Ngưu đi khuất không lâu kia.
Xa tôi 5 năm, không ngờ em trưởng thành không ít, không còn vẻ sợ sệt ngây ngô cần tôi chở che nữa rồi. Loại mị lực lạnh lùng thu hút đó tôi nhất định sẽ phá tan nó mang em trở về, nếu bắt đầu là tôi thì, kết thúc cũng là tôi.
"A Pháp! Tới lúc hành động rồi"
"Vâng"
"Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ các người chống mắt lên xem Ngưu thuộc về ai hahaha"
Để xem, còn ai có thể đến bên cạnh em ngoài Bảo Bình này.
〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰
"Ngưu bảo bối, em liều lĩnh như vậy thật đáng trách, phạt em tối nay vận động thâu đêm" Sư Tử cùng mọi người ngồi ở phòng khách ăn trái cây nghe Xử Nam tường thuật lại truyện xảy ra hồi chiều, nghe đến đoạn Kim Ngưu tưởng như bị tên Từ Hoa kia đánh trúng mà đau lòng tét mông Kim Ngưu.
"Hứ! Mèo bự anh dựa vào cái gì" Kim Ngưu trừng mắt bò sang ngồi với Xử Nữ.
Không biết từ bao giờ Kim Ngưu thường rất hay làm nũng trước mặt bọn họ hoàn toàn mất hết hình tượng soái ca Kim Ngưu ngày thường.
"Sư Tử anh sao lại tét mông chị dâu, anh tét đau làm sau vận động thâu đêm chứ" Xử Nam vẻ mặt nghiêm túc kiểm điểm hắn.
"Xử Nam, em nên bớt xem gv một chút" Ôm Kim Ngưu xoa xoa chỗ cậu bị đánh, Xữ Nữ cười trêu chọc em gái.
"Phải phải, bớt xem đi, nếu không em ế đến già đó" Song Tử đút Thiên Bình hoa quả cảm thán.
"Bà xã, anh muốn ăn dâu" Thiên Bình chơi game nũng nịu gọi Song Tử.
"Hừ mù mắt lão tử rồi" Bạch Dương ghen ghét liếc cả hai quay sang Nhân Mã ủy khuất nhìn.
"Nhìn gì chứ, em còn khuya mới sến súa như vậy" Nhân Mã đạp đạp Bạch Dương.
"Kim Ngưu, tới giờ uống sữa rồi" Cự Giải canh đúng giờ giấc bưng ly sữa nóng cho cậu.
"Hừ anh là nuôi bò mẹ hay sao" Oán hận nhìn ly sữa Kim Ngưu bịch mũi uống từng ngụm nhỏ.
Thời gian trôi qua điểm 9 giờ tối ai nấy đều về phòng của mình, hôm nay tới phiên Cự Giải ngủ cùng Kim Ngưu nên Sư Tử cắn răng oán hận về phòng quay tay, Xử Nữ cần làm một số việc nên đến thư phòng.
Đánh răng rửa mặt, Kim Ngưu đắp chăn chờ Cự Giải tắt đèn.
Tách - đèn tắt. Kim Ngưu lại không ngủ được quay qua quay lại tiếp đó sau người nằm nghiêng đối diện mặt Cự Giải.
"Khó chịu ở đâu sao?" Ôn nhu xoa xoa lưng cho cậu, anh cười dịu dàng.
"Giải, anh có lừa dối em điều gì không?"
Động tác tay của anh có dừng lại đôi chút nhưng sau đó lại như không có gì xoa tiếp.
"Sao lại hỏi thế?"
"Anh có biết em ghét nhất là gì không? Là phản bội, là lừa dối vậy cho nên anh đừng như tên họ Bảo đó dối gạt em, vì trong ba người các anh người em yêu đầu tiên chính là anh, nên, tình cảm dĩ nhiên sẽ nhỉnh hơn một chút, cho nên, em không hy vọng"
Hôn, Cự Giải bịt môi cậu bằng một nụ hôn nhẹ nhàng ấm áp.
"Ngưu, thật ra anh.... anh..."
"Anh muốn nói, từ trước đến nay anh luôn gạt mọi người"
Ánh mắt Kim Ngưu nhìn Cự Giải lạnh đi.
"Anh... anh không phải trẻ mồ côi... mà anh là thiếu gia của Cự gia"
"Ngưu, anh xin lỗi, anh không cố ý gạt em chỉ là nếu anh không làm vậy dùng thân phận giả này đi tìm tình yêu đích thực thì anh sẽ bị ép hôn với người anh không yêu, Ngưu xin em đừng ghét bỏ anh, xin em"
"Im miệng"
"Anh..." Cự Giải hoảng sợ nhìn thái độ lạnh nhạt của cậu.
"Đã nói anh im đi mà"
♉〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰♉
Siêu: tính ngâm vài ngày mà thấy mấy cô hối quá nên post luôn 😗 chương sao có H, H ngập mặt nha bà con, hứa hẹn Cự Giải lột xác trong H 😘 vì thế thay cho chương này chương sau tui diếm luô muahahaha 😂
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] [12 Chòm Sao] Lạc Ái
Diversos♉ Tác giả: Sweet H (tên cũ Tiểu Siêu) ♉ Thể loại: hiện đại đô thị, nhất thụ đa công, công sủng thụ, HE. ♉ Tình trạng : đang tiến hành