Chương 30: Bức màn bí mật vén mở

1.5K 78 18
                                    

🔱 Tiểu Từ Hoa của các thím đây 🔱

Trong gian phòng tối lấp lóe ánh đèn tivi chiếu sáng, ba bóng người in lên tường mờ ảo lên xuống nhấp nhô... ừng ực! Tiếng nuốt nước bọt vang khẽ trong bóng tối. Mỗ tác giả tôi đây quát nhỏ đám đồng chí quay phim rón rén theo sau: Tụi bây đâu chuẩn bị máy quay cận cảnh theo tao nhanh lên, chậm trễ là hết tao giết nhé!!!!.

Máy quay nhẹ nhàng tới gần.....

"Ân....a... nhẹ...ưm..."

"Bảo bối.... thoải mái không..."

Phụt! Tác giả cùng binh đoàn quay phim oanh liệt hy sinh. Quá nóng, âm thanh quá mị....

"KHÁO! Tên sáu múi đó bị điên hay sao cư nhiên nhét dưa leo vào cúc cậu bé" Nhân Mã bất mãn đứng dạy hét lớn tay chỉ vào màn hình tinh thể lỏng lớn hiển thị hình ảnh chàng trai to lớn lực lưỡng cười tiện hết cỡ cầm dưa leo thô dài nhéc vào cúc bé trai nhỏ nhắn mắt ngập nước.

"La cái gì, không biết vậy mới tình thú sao" Song Tử dựa lưng vào lưng Kim Ngưu ngoáy mũi.

"Thú cái rắm, ông đây không thể chấp nhận cái hành vi bạo cúc trẻ em biến thái như thế" Nhân Mã cắn răng phun tục.

"Ngưu cậu nói xem có phải rất cầm thú không?" Quay sang Kim Ngưu cầu trợ giúp ai ngờ....

Song Tử, Nhân Mã hóa đá nhìn vào màn hình điện thoại Kim Ngưu.

Đệch! Cư nhiên khẩu vị nặng như thế! Đủ biến thái nha. Ba tên kia quả nhiên lộng hư Kim Ngưu rồi.

Say mê nhìn chầm chầm đại hán thô to không ngừng rên rỉ d** đ**ng mắt ướt nước ủy mị thút thích trên điện thoại bị nam nhân trẻ tuổi thao đến phát xuân.

"Ca... c..ái... cá...i.... c..á...i...." Nhân Mã hóa đá.

Cạch, quơ tay với lấy ly nước trên bàn kéo theo tai nghe súc ra....

"A....um..um.. đáng... ghét... người ta người ta thích muốn chết ư... ư lão công nhanh... ưm..."

Quạ~ quạ~ quạ~

Song Tử nhìn Kim Ngưu, Nhân Mã nhìn Kim Ngưu, Kim Ngưu mặt tĩnh nhặt tai nghe gắn lại....

"KIM NGƯU".

〰〰〰〰ta là phân cách treongsoang nhất ư a a〰〰〰〰

"Phiền chết đi Ngựa điên cậu ca cẩm 5 tiếng rồi đó" Kim Ngưu ngoáy tai.

"Nói cũng chưa thắm vào não Trâu cậu đâu" Nhân Mã hừ mũi.

"Ngưu cậu đào đâu ra list gv hot thế này chứ" Song Tử hứng thú lướt ipad khi share hết hàng cấm của Kim Ngưu về.

"Nó à! Là đàn em của Sư Tử lén gửi link qua gmail cho tớ"

"Trời ạ! Quả nhiên đại ca nào đàn em nấy" Nhân Mã choáng voáng ngất xỉu.

"Cần cứu cậu ta không?" Song Tử nhướn mày.

"Kệ đi, một lát là dậy thôi, để cậu ta ngủ cho bớt ồn" Phẩy phẩy tay cho qua Kim Ngưu đứng dậy khoát áo.

"Tớ ra KFC"

Ngước nhìn ám mây trôi bồng bềnh trên nền trời xanh, thở hắc đút tay vào túi áo bước đi. 5 ngày kể từ sau hôm đánh nhau với Từ Hoa mọi chuyện lái yên ắng đến bức bối, cậu không tài nào yên lòng cảm giác giống như bị ai đó rình rập theo dõi.

[BL] [12 Chòm Sao] Lạc ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ