05: Crush

1K 53 9
                                    

Crush


Travis' POV


"Omg! Nandyan na si Travis!"


"Ampogiiiiii!"



Dinig kong bulungan ng mga babae dito sa campus. Kakapark ko palang ng kotse ko andami na nagbubulungan.


Nagsuot akong earpods saka umakyat sa building namin. Dumaan ako sa room nina Amanda. Wala pa siya. Nung makitang wala pa siya pumunta na akong floor namin at pumunta sa Room. We're both 6th year High School but we're in different sections. Their section is St. Cecilia, Patroness of Musicians in short those students who have future to be a musician, students who played instruments in our batch are in that section. Marshall, Jack and I were on St. Catherine of Bologna Patron saint of artists. And you know whose in our section.


To: Amanda
Hiii! Good Morning! I'm at school na ikaw san ka na??

From: Amanda

GoodMorning too Travis! On my way! ☺️

To: Amanda
Take care beautiful!


Pagkapasok ko sa room nandun na si Jack at Marshall. Inalis ko na ang earpods.


"Travis" sigaw agad ni Marshall.


"Marshaaalll! Panggagaya ko sa kanya


Tumawa si Jack at umiling iling pa"sira ulong mga itlog" Sabi niya


Nagtinginan kami ni Marshall at nagngitian


"Jaaaaackkkk!" Sigaw namin ni Marshall at nag-apir pa saka nagtawanan "hahahahaha epic!"


"Umagang umaga mga siraulo sakit ng eardrums ko ah" Si Jack na kinamot kamot pa ang loob ng tenga! May kinakalkal siya sa bag niya. Pustahan maglalabas agad yan ng alcohol.


Nag-alcohol siya!!!!


Marshall and I chuckled. "Pahingi" Si Marshall


"Ako rin!"


Nagtawanan kami. "Oh ubusin niyo na" sagot ni Jack


"Oh buraot"


"Wow ako pa buraot ah" si Jack


I sat beside Marshall, laughing at Jack's vacant seat beside him"Kawawa ka naman tol walang katabi" asar ko sa kay Jack. May reserba kasi sa tabi niyang upuan.


He smiled as he tapped the chair beside him"Wala dapat uupo dito. Reserve yan" sabi pa niya


Marshall laughed "Para sa imaginary girlfriend tol?" Si Marshall


LOVE, KHALIA 🌙Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon