☆,chapter 13. Lấy vương tên
Ngay tại Thánh Bạch sứ giả tới Trung Thổ các đại Tinh Linh vương quốc khi, một khác kiện không tưởng được chuyện đã xảy ra.
Tuy rằng cực nhỏ tiếp xúc ngoại giới, nhưng Lorien tinh linh thu thập tình báo cùng truyền lại tin tức tốc độ đều tương đương mau, cho nên vua của bọn họ khả tọa biết thiên hạ sự.
Bọn họ nhận được tin tức: Gondor hoàng tử đem một vị sinh linh mang nhập hoàng đô, nhân hoàng đem nàng nhốt ở Minas Tirith tử lao.
Đồng thời, chính nơi nơi du lịch Thần Quang điện hạ thế nhưng mất tích, Layton tinh linh chung quanh hỏi thăm của nàng rơi xuống.
Sau đó, Gondor Thánh thụ nở hoa tin tức truyền đến, làm Galadriel nữ vương lập tức biết Gondor nhốt cực có thể là Thần Quang điện hạ.
Celeborn đại nhân lập tức chính thức gửi thông điệp Gondor, thỉnh cầu phóng thích bị tù tinh linh.
Gondor vương lại thề thốt phủ nhận nhốt tinh linh một chuyện.
Bởi vì Ngải Nhi • Thần Quang thanh danh bên ngoài, thâm thụ kính yêu. Tính cách ôn hòa các tinh linh mặc dù oán giận, nhưng chưa áp dụng kịch liệt thủ đoạn. Mà có nhân loại huyết thống Rivendell tinh linh sẽ không hội như vậy bình tĩnh, Elrond vương hai vị vương tử đã ngày đêm kiêm trình đã tìm đến Hoàng Kim rừng rậm, tùy thời chuẩn bị theo an đều nhân sông lớn xuôi dòng xuống tới y tây lập bảo an Gondor phòng tuyến Osgiliath, từ nơi đó đổ bộ khả tới vùng đất bằng phẳng khăn lan nặc bình nguyên, Minas Tirith bạch tháp ngay tại bình nguyên cuối.
Nhân loại cùng tinh linh quan hệ chợt khẩn trương, chiến tranh hết sức căng thẳng.
"Đến tột cùng sao lại thế này?" Nghe được Thần Quang bị tù, Legolas hỏi Haldir.
"Chúng ta tình báo biểu minh, nàng rời đi Moria người hiểu biết ít vào tử vong đầm lầy." Haldir nói.
"Nàng vì sao đến khải tát đốc mỗ?" Thranduil cũng tốt kì.
"Đó là một rất dài chuyện xưa." Haldir phân thần giải thích.
"Nói ngắn gọn." Thranduil nói. Này vệ đội trưởng nói chuyện so với hắn còn quanh co lòng vòng.
Bất quá luôn luôn chú ý dáng vẻ ưu nhã Haldir hiển nhiên không có nghe đi vào,"Nàng ở khải tát đốc mỗ lấy sơn chi tâm. Gặp được Viêm ma mà trọng thương."
Nửa câu đầu nói làm cho Thranduil nhãn tình sáng lên.
"Thỉnh tiếp tục." Legolas lại đối trước sự không có hứng thú.
"Gondor nhân hoàng con ở đầm lầy gặp được nàng, mang đi Minas Tirith." Haldir nói.
"Nàng liền như vậy nghe lời đi theo?" Legolas nhíu mày. Lâu lịch chiến tranh, các tinh linh mặc dù không thượng võ, nhưng tự bảo vệ mình có thừa.
Haldir nói,"Điện hạ, ngài cũng đến quá tử vong đầm lầy. Kia phiến đại địa chịu quá nguyền rủa, cho dù thể xác và tinh thần kiện toàn, ý chí kiên định nhân cũng sẽ trở nên bi quan mà tuyệt vọng, huống chi điện hạ trọng thương chưa lành. Cho nên chúng ta phỏng đoán, nàng bị mang đi khi chỉ sợ thân bất do kỷ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lord of The Rings ĐN] Ám Diệp Thần Quang - Phong Lộ Thanh Sầu - Hoàn
FanfictionNguồn: TTV (Củ Lạc) Văn án: Gặp nhau, muốn xuyên qua ba cái kỷ nguyên. Hơn mười thiên tương chỗ, muốn bốn trăm năm quên. Như vậy, rốt cuộc muốn bao lâu tài năng yêu nhau? Bắt đầu chính là một cái ngẫu nhiên gặp nhau. Lập tức vượt qua hai ngàn thâm n...