Part 5

143 2 0
                                    

☆,chapter 62. Nguyệt liễu thơ hôn

Này một đêm là ồn ào náo động mà quang minh , yên tĩnh cùng hắc ám ở trong rừng rậm ngủ say.

Thranduil mời dự họp thịnh đại tự giúp mình tiệc tối khoản đãi các vị chiến sĩ, vui vẻ đưa tiễn Celeborn.

Mộc tinh linh nhóm dùng trong rừng rậm cây cối làm cái bàn, hoa tươi cùng rượu ngon chính là tốt nhất trang sức.

Yến hội tràng đèn đuốc huy hoàng, nhiều loại hoa nở rộ, mỗi một song thanh xuân ánh mắt đều là thanh tỉnh. Các tinh linh tiếng ca, cùng rừng rậm âm nhạc, còn có thiên dâng lên động đám mây chia đều thứ tự chỗ ngồi.

Nàng đứng ở nơi đó lẳng lặng thưởng thức.

Rốt cục khang phục, Legolas cho nàng thực vật lệnh cấm hủy bỏ. Sở hữu thức ăn đều là như vậy ngon miệng, nàng bính bính này, lại ha ha cái kia, cuối cùng vẫn là quyết định mỗi dạng đều thường một lần.

Một bàn tay ôm của nàng ánh mắt, tuy rằng nhìn không thấy, giống nhau có thể nghe được con bướm truy đuổi đóa hoa dừng lại mà thở dốc, làm cho nàng đoán khởi đêm nay bóng đêm có hay không ánh trăng, bàn tay hạ khóe môi gợi lên.

Nói nhỏ ở bên tai vang lên,"Còn nhớ rõ ngươi khiếm của ta hồi báo?

Legolas dời thủ, Ngải Nhi cười yếu ớt,"Như thế nào không nhớ rõ."

Hắn khiên quá tay nàng, xoay người khẽ hôn một cái,"Ta chờ ngươi."

Còn không có tới kịp lòng say hắn dáng vẻ cùng cái kia lễ nghi chi hôn, lại phát hiện bị hắn cầm lòng bàn tay hơn dạng này nọ, mở ra vừa thấy, bên trong có phiến nho nhỏ giấy tiên, mặt trên dùng Quenya văn viết --

[ làm lôi hi an chi ca vang lên khi,

Xem ánh trăng xuyên qua chòm sao Thiên Cầm,

...... Chờ đợi con bướm ]

Đây là cái gì? Giống thơ vừa giống như ám hiệu. Hắn Quenya ngữ lưu sướng tuyệt vời rất nhiều. Trăm tư không thể này giải, ngẩng đầu vừa định hỏi, nhân cũng đã không thấy bóng dáng.

Từ xưa cây cao to đều chuế đầy ngọn đèn, giống nhau này đêm là thuộc loại Rừng Rậm quốc vương đèn đuốc mà phi bầu trời ánh trăng.

Tinh linh các chiến sĩ tháo xuống áo giáp, đang ở sung sướng hưởng thụ tường hòa tiệc tối, bất đồng chủng tộc các tinh linh đều ở thân mật thấp giọng trò chuyện. Hai vị Doriath thời đại lão bằng hữu, Celeborn cùng Thranduil ngồi ở vương vị thượng giống ở mưu đồ bí mật cái gì, Ngải Nhi xem run lên run lên. Nàng còn nhìn đến Ngải Minh chính cầm một chén rượu kính Tauriel, nhạ nàng có chút không được tự nhiên.

Lúc này, trong rừng rậm Mộc tinh linh dùng vịnh ngâm xướng nổi lên nhất thủ viễn cổ trường ca, đó là tụng vịnh bối luân cùng Luthien lôi hi an chi ca.

"làm lôi hi an chi ca vang lên khi...... "

Ngải Nhi lập tức tỉnh ngộ lại đây. Đây là Legolas tiểu thơ trung câu đầu tiên. Hắn nói ta chờ ngươi sau liền biến mất không thấy. Hắn rốt cuộc muốn làm cái gì đâu? Cúi đầu nhìn xem trong tay giấy tiên, chẳng lẽ, đây là manh mối? Hắn là muốn nàng dựa theo tiểu thơ trung viết đi tìm hắn?

[Lord of The Rings ĐN] Ám Diệp Thần Quang - Phong Lộ Thanh Sầu - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ