☆,chapter09. Tan biến chi thề
"Khinh một chút,...... Tái chậm một chút."
Trắng nõn ngón tay lao khởi nhất lũ thiển màu vàng tóc dài, khó có thể tưởng tượng mềm nhẵn, dùng ngọc sơ xẹt qua, sợi tóc giống nhau dưới ánh trăng thanh tuyền bình thường đổ xuống, không có chút lốc xoáy cùng tạm dừng.
Chiến hậu, nhìn đến Tauriel ôm kì lực bi thương bộ dáng, Thranduil tha thứ nàng lấy yêu tên mạo phạm, làm nàng mờ mịt không biết đi nơi nào khi, Thranduil lại nói, ngươi là rừng rậm nữ nhi, không trở về rừng rậm còn có thể đi chỗ nào. Liền mang nàng cùng nhau trở về, cách đi nàng hộ vệ đội trưởng chức trách làm nàng tổn hại vương lệnh một mình xuất cảnh trừng phạt, Gerald trở thành hộ vệ đội trưởng.
Ngải Nhi cũng cùng rừng rậm tinh linh trở lại rừng rậm. Legolas mã bất đình đề an bài chiến hậu công việc, an trí chết vì tai nạn giả người nhà, phát phóng an ủi kim. Thranduil nhưng thật ra nhất phái thanh nhàn, sai sử tiền nhiệm đệ tử -- Thần Quang điện hạ sáng sớm vội tới hắn chải đầu?! Còn ngại này ngại kia. Ngải Nhi nhưng thật ra không sao cả , vị này vương ương ngạnh cũng không phải một hai thiên .
Tauriel buổi sáng tuần tra hoàn mới vừa đi hướng Thranduil hội báo, nghe được trong phòng có ngữ thanh, liền ngừng lại.
"Lần này ngươi muốn ngốc bao lâu?"
Cùng nàng đông lạp tây xé một trận tử sau, Thranduil đột nhiên vừa hỏi như thế. Trong tay lười biếng niêm chích chén rượu, mang theo một tia nghiền ngẫm, là lưu lạc phàm tục, vẫn là cao cao tại thượng, là thanh tỉnh, cũng hoặc là say mê?
Ngải Nhi dường như không có việc gì,"Như thế nào, sợ ta ăn cùng các ngươi?"
"Là Legolas mời ngươi đang trở về?"
Đáy lòng có căn huyền "Tranh" Vừa vang lên, chải đầu thủ hạ ý thức dừng lại . Vấn đề này đáp án cũng không phải "Là" Hoặc "Phủ" Đơn giản như vậy, vị này vương muốn biết Legolas làm cho nàng đang trở về mục đích . Muốn che giấu đi qua, nhưng nàng biết sâu sắc như Thranduil như thế nào khả năng không có phát hiện của nàng động tác nhỏ? Nàng thậm chí nhìn đến một tia như có như không tác động xẹt qua hắn đuôi lông mày.
Legolas trở lại một cái liền việc chân không chạm đất không phải không có nguyên nhân . Nếu Thranduil sớm có sở phát hiện, nên đến trốn không xong, đơn giản một lần nói rõ đi.
"Có chuyện ngài cứ việc nói thẳng đi." Nàng lẳng lặng đi đến trước mặt hắn.
Nàng đầu tiên là chạm được hắn cặp kia ánh mắt, rõ ràng trong suốt sáng lại sâu không thấy đáy, rõ ràng gần trong gang tấc lại phá lệ xa xôi xem kỹ nàng. Cùng Legolas cặp kia càng ngày càng ôn nhu băng màu lam ánh mắt bất đồng, này song thương băng chi đồng ngàn năm không thay đổi, làm cho người ta vi hàn lại mê mang.
Này cô gái......
Thranduil cũng không mở miệng. Đối đãi Tauriel, hắn chỉ cần hơi chút đau đớn một chút của nàng tự ti, liền dễ dàng làm cho nàng phạm sai lầm, nhân cơ hội lưu đày. Ngải Nhi mặc dù đồng dạng tâm cao khí ngạo, nhìn như càng mảnh mai, nhưng nàng càng chấp nhất cũng càng cứng cỏi. Chỉ tại trong chốc lát, hay dùng ánh mắt giao phong, hàng rào rõ ràng, đối với như vậy một cái cô gái, hắn nên làm như thế nào?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lord of The Rings ĐN] Ám Diệp Thần Quang - Phong Lộ Thanh Sầu - Hoàn
FanfictionNguồn: TTV (Củ Lạc) Văn án: Gặp nhau, muốn xuyên qua ba cái kỷ nguyên. Hơn mười thiên tương chỗ, muốn bốn trăm năm quên. Như vậy, rốt cuộc muốn bao lâu tài năng yêu nhau? Bắt đầu chính là một cái ngẫu nhiên gặp nhau. Lập tức vượt qua hai ngàn thâm n...