Part 6

65 1 0
                                    

☆,chapter 76. Ám ảnh Mordor

Mộ quang tà tà chiếu vào tàn phá điện phủ nội. Cao lớn cột đá trên có khắc thượng cổ ký hiệu. Theo trong điện vọng đi ra ngoài, vừa vặn có thể thấy liên miên Viễn Sơn, tà dương như máu.

"Nơi này làm cho ta hồi tưởng khởi chúng ta ở Gondolin ngày," Khúc khởi nhất chân ngồi ở thật cao cột đá thượng Ngải Minh, ngoái đầu nhìn lại nhìn về phía phía sau nhanh chóng chạy tới một cái bóng dáng,"Thật sự là sống nương tựa lẫn nhau a."

Trong bóng tối đứng một thân ảnh, mềm mại thanh âm của truyền đến,"Ngươi ta đối "sống nương tựa lẫn nhau " định nghĩa hoàn toàn bất đồng, huống chi, khi đó rõ ràng là ngươi tha ta chân sau."

Ngải Minh chậm rãi đứng dậy, đi lại khi trầm ổn lại vận sức chờ phát động,"Ngươi rất thương của ta tâm ."

"Nếu ngươi có tâm trong lời nói." Hào quang theo giày cùng một thân tàn phá trang phục một đường lóe ra đi lên,"Đương nhiên ngươi cũng không phải toàn vô dụng chỗ -- có thể chạy chân cùng làm điểm thể lực sống."

Ngải Minh xuống tay vô cùng ác độc, bởi vì hắn không nghĩ cấp Ngải Nhi thừa cơ lợi dụng, của nàng trưởng thành tốc độ là hắn hoàn toàn không thể dự đánh giá . Tuy rằng cả người là thương, khả Ngải Nhi hơi châm chọc cười xuất hiện ở tịch dương trung, vẫn là vô cùng tự tin.

Ngải Minh trầm trầm nói,"Buông tha cho đi, ngươi không phải đối thủ của ta. Taniquetil chén chỉ có ta mới xứng lấy đến! Trăm ngàn năm qua, không có người nào nữ tinh linh có thể, về sau cũng sẽ không có."

Ngải Nhi nhợt nhạt cười,"Có lẽ ngươi so với ta cũng có tư cách, nhưng chỉ bằng ngươi những lời này," Mâu quang nhất thùy lại một điều,"Ta tuyệt đối muốn thắng ngươi!"

Ngải Minh đột nhiên một cái toàn thân, một cái thẳng quyền huy đi lên.

Gần người cách đấu bị cho rằng là một cái chiến sĩ căn bản nhất chiến lực, làm ngươi trong tay không có gì đạo cụ có thể làm binh khí, thân thể vẫn là tối cường binh khí.

Này Thái Bôi cuối cùng một hồi cấp quan trọng đơn độc hạng, rốt cục ở hai cái mầm móng tuyển thủ trong lúc đó triển khai.

Mà trận chung kết địa điểm tuyển ở rừng rậm biên cảnh, rời xa tinh linh chỗ ở một tòa bỏ đi cổ trong tháp. Tuyển thủ có thể đầy đủ thi triển tay chân, cũng khả lợi dụng địa hình, lại tận lực không cho người xem quấy nhiễu đến tuyển thủ.

Khán giả vây quanh ở cổ tháp chung quanh. Không cần lắm lời trận đại chiến này cỡ nào dẫn nhân chú ý.

Kiến thức quá Ngải Minh bố cục lãnh đạo, kiến thức quá hắn kiếm thuật, còn có hắn chú thuật, hắn tổng hợp lại năng lực không hề nghi ngờ là tuyển thủ dự thi lý cao nhất.

Mà Thần Quang lại được hảo tương phản. Luôn xuất kỳ bất ý, trạng thái cũng phập phồng không chừng. Nhưng làm sở hữu tuyển thủ đều mất đi đi ra khốn cảnh năng lực khi, nàng thì dường như là hy vọng.

Ngải Nhi thượng cổ kiếm thuật phi thường hoa lệ, trận chiến ấy cũng thắng xinh đẹp, tuy rằng cuối cùng bị hủy bỏ tích phân. Nàng lại thắng người lùn tuyển thủ. Mọi người nay chờ mong một hồi trò hay, lại hội hướng về phía trước một hồi như vậy giây thắng, vẫn là dựa vào chiến thuật? Nhưng là Ngải Minh dù sao không phải thông thường chiến sĩ.

[Lord of The Rings ĐN] Ám Diệp Thần Quang - Phong Lộ Thanh Sầu - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ