Part 3

226 4 0
                                    

☆,chapter30. Dol Guldur

Sau giờ ngọ thời gian đến Dol Guldur phụ cận cây cối.

Thiên không u ám bao phủ, cho dù ở ban ngày cũng không có ánh mặt trời, giống nhau nào đó hắc ám lực lượng bao phủ ở nơi nào, vì che giấu tà ác hoạt động. Thế giới mất đi sắc thái, biến thành một mảnh tro đen sắc.

Trong rừng cây, Elladan nói,"Được rồi, cứ dựa theo trước chiến lược bộ thự, mọi người còn có cái gì nghi vấn?" Bởi vì hắn tuổi dài nhất [ Iloch, sớm ta 2 phút mà thôi ], trời sinh tính trầm ổn, cũng nghiễm nhiên thành Tứ điện hạ tiểu đội đầu lĩnh.

Legolas lại nói,"Các ngươi muốn cho ta làm đồng bạn, tổng không thể có điều giấu diếm."

Iloch hỏi,"Cái gì giấu diếm?"

Legolas nói,"Bán thú nhân giết hộ vệ, chích bắt đi phu nhân, không phải thật kỳ quái sao? Chẳng lẽ nói," Chính hắn dừng một chút, như là ở tự hỏi,"...... Nàng chính là con tin? Như vậy bán thú nhân mục tiêu là......?"

Ngải Nhi trong lòng nhảy dựng, chích căn cứ đôi câu vài lời, sâu sắc Legolas thế nhưng đoán ra tiền căn hậu quả.

"Bọn họ muốn cho phu nhân trao đổi......" Nói xong, nàng không xác định nhìn thoáng qua Elladan. Trung Thổ các tinh linh tuy rằng đại khái đoán được Rivendell có bảo vật thủ hộ, nhưng vẫn không thể tuyên chi cho khẩu.

Legolas đã muốn nghĩ tới, từng chữ nói,"Phong chi giới • duy nhã!"

Elladan gật đầu nói,"Bán thú nhân đại quân cùng thực gay đã muốn vây quanh Rivendell ."

"Phụ vương cùng Glorfindel đều đã muốn lãnh binh nghênh chiến." Iloch tiếp lời, nghiến răng nghiến lợi đắc đạo,"Địch nhân nhưng lại làm cho phụ vương lựa chọn là Rivendell, vẫn là mẫu hậu......"

"Đáng giận!" Legolas cũng không cấm cúi đầu chú một tiếng. Hiện tại biết vì cái gì bọn họ vội vã như vậy muốn vào rừng rậm .

Elladan khe khẽ thở dài,"Cứu ra mẫu hậu, đây là chúng ta duy nhất có thể làm được."

Rách nát tòa thành phế tích thoạt nhìn giống nhất chỉ quái thú mở lớn đen thùi miệng khổng lồ, chờ không hay ho quỷ chui đầu vô lưới. Chung quanh tràn đầy trống rỗng trên nhánh cây chích chọn vài miếng khô diệp ở trong gió lắc lư, xanh đen chạc ảo thành các loại kỳ quái tạo hình, giống nhau một cái hắc ma pháp khinh xúc, chúng nó đều đã sống lại, hành tẩu, biến thành tối đáng sợ yêu ma. Quạ đen uỵch lăng quạt cánh, cạc cạc kêu bay đi , làm cả tòa tòa thành càng có vẻ trống trải tĩnh mịch.

Nhưng mà, ngay tại bên trong ẩn tàng rồi vô số yêu thú, Vargr cùng bán thú nhân, còn có một vị chờ đợi bọn họ đi cứu vớt tinh linh phu nhân.

Đối diện đỉnh núi bóng cây lý cùng nhau toát ra bốn đầu, là Elladan, Ngải Nhi, Iloch, còn có Legolas.

Iloch nhỏ giọng đối bên cạnh Legolas nói,"Ngươi xác định sao?"

Legolas hơi hơi phiết thần,"Ngươi có rất tốt chủ ý?"

Iloch môi giật giật, vẫn là lui đi xuống, bốn đầu biến thành ba cái.

Ngải Nhi trên mặt biểu tình vĩnh viễn như vậy thanh thuần ngọt,"Hảo, ta cũng đi chuẩn bị."

Legolas nghiêng đầu muốn cho nàng cẩn thận một chút, liếc mắt một cái thoáng nhìn Elladan tự tiếu phi tiếu vẻ mặt, xuất khẩu liền biến thành,"Chúng ta còn có bút trướng không thanh đâu." Cho nên nhất định phải trở lại cho ta!

[Lord of The Rings ĐN] Ám Diệp Thần Quang - Phong Lộ Thanh Sầu - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ