ch02. monaco
"Đối với ta mà nói, nàng [ Grace ] vẫn không có chỗ không ở."
-- lôi ni ngươi tam thế
Làm hơn mười lượng đua xe cùng nhau phát động thời điểm, cho dù còn cách một khoảng cách, cho dù đội máy trợ thính, động cơ đinh tai nhức óc rít gào không chỉ có ăn mặc thấu màng tai, càng có thể đem lồng ngực đều chấn ẩn ẩn phát đau.
"Như thế nào hội như vậy sảo??!!!" Ngải Nhi đối với gần trong gang tấc A Nhĩ ôn rống to, nàng cảm thấy A Nhĩ ôn cũng chưa chắc nghe thấy, chỉ sợ muốn đọc thần ngữ.
A Nhĩ ôn mặc kính hạ môi đỏ mọng hơi hơi loan một chút thần "Đây chính là f1 mê trong lòng âm thanh của tự nhiên."
Ngải Nhi không cũng không biết nên tiếp tục bưng máy ảnh, còn dùng hai tay đổ lỗ tai.
Nhưng là nóng cháy ánh mặt trời hạ ven biển trên đường phố, bốc hơi thủy khí, vung ô vuông kì, ngũ trản lóe ra ngọn đèn, lốp xe ở thi đấu trên đường ma sát thanh âm của, phối hợp động cơ thanh tiếng hoan hô, kia xác thực sẽ làm nhân trong khung đối truyền thống, đối tốc độ, đối nhân loại cực hạn theo đuổi sinh ra một loại kỳ lạ cộng minh. Khán giả cũng không từ tự chủ đứng dậy hoan hô kêu to, giống nhau chính mình đã ở tràng thượng.
Rời đi Ni Tư, hai thiếu nữ đương nhiên không thể bỏ qua cũng không thuộc loại Phổ La vượng tư cũng là trên thế giới nhỏ nhất cũng là tối giàu có quốc gia chi nhất ma nạp ca.
Ở Ni Tư hưởng dụng cũng đủ ven biển cùng du thuyền, nào biết ma nạp ca còn có về Địa Trung Hải kì tư diệu tưởng. Gập ghềnh phập phồng trên sơn đạo không biết như thế nào một cái chuyển biến, một mảnh chật chội xa hoa vịnh xuất hiện ở trước mắt, không đến 30 phút xe trình thế nhưng lại là một mảnh hoàn toàn bất đồng bãi biển. Không tận mắt xem ma nạp ca, ngươi không thể tưởng tượng không đến hai kilomet vuông quốc thổ thượng như thế nào nhồi vào nhiều như vậy hào xe, nhiều như vậy du thuyền, nhiều như vậy chằng chịt nhà cao tầng, còn có nhiều như vậy sòng bạc khách sạn.
Hàng năm phía sau, đến từ Âu châu cùng thế giới các nơi rất nhiều f1 mê nhóm trào hướng nơi này, vì thấy thần tượng trong lòng lái xe ở thế giới thượng ngắn nhất lại tối mạo hiểm f1 thi đấu trên đường chạy như bay.
Thi đấu nói khởi điểm ngay tại bờ biển. Tuy rằng toàn bộ hành trình chỉ có tam km, nhưng là loan nhiều đường hẹp, sơn thế phập phồng, càng kiêm có đường hầm, mỗi khi lái xe ở diễm dương hạ sử nhập đường hầm, đồng tử hội co rút lại, vừa mới thích ứng, lại sử ra đường hầm, như thế lặp lại, đối đua xe tay không nghi là cái ác liệt khiêu chiến, nhưng cũng thành tựu nó ma lực.
A Nhĩ Ôn tiểu thư thế nhưng thần thông quảng đại làm ra xem thi đấu vé vào cửa. Hoàn toàn không hiểu đua xe Ngải Nhi vốn chính là muốn đi chụp ảnh, lại không biết bất giác cũng đầu nhập đứng lên.
f3 người mới ấm tràng trao giải sau, dự thi đoàn xe bắt đầu vào bàn, làm một đội mặc màu đỏ đoàn xe vào bàn khi, toàn trường bộc phát ra vang tận mây xanh hoan hô.
"Như thế nào?" Ngải Nhi nơi nơi nhìn xung quanh.
"Ferrari đoàn xe, vậy cũng là là bọn hắn sân nhà . Mà bọn họ ngôi sao lái xe tại đây cái thi đấu trên đường còn không có thua quá." A Nhĩ ôn cười giải thích,"Đến đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lord of The Rings ĐN] Ám Diệp Thần Quang - Phong Lộ Thanh Sầu - Hoàn
FanfictionNguồn: TTV (Củ Lạc) Văn án: Gặp nhau, muốn xuyên qua ba cái kỷ nguyên. Hơn mười thiên tương chỗ, muốn bốn trăm năm quên. Như vậy, rốt cuộc muốn bao lâu tài năng yêu nhau? Bắt đầu chính là một cái ngẫu nhiên gặp nhau. Lập tức vượt qua hai ngàn thâm n...