~♥Veil's POV♥~
(song parody of Marcelene's Daddy Why did You Eat My Frize) ---> http://www.youtube.com/watch?v=687G8FCTAR0
"♪Imotouuu why did you eat my friiize??
I bought them and they were mine.
But you ate them!
Yeah you ate my frize
and I cried
but you didn't see me cry
IMOTOUU DO YOU EVEN LOVE MEEEEE?!!!
WELL I WISH YOU WOULD SHOW IT COZ I WOULDN'T KNOW IIIT!!
WHAT KIND OF IMOTOU
EATS HER ONII-CHAN'S FRI--" kahit nakapikit parin ako, nakapa ko yung muka ni baka-nii dahil usually sa tenga ko talaga nya kinakanta yung 'Imotou Why Did You Eat My Frize?'.
lagi nyang ginagawa yan para gisingin ako at sobrang effective nakakairita!!!
Tinakpan ko ng kamay ko yung bibig nya para tumahimik na sya.
"OO NAAAA!! GIGISING NAAAA! MAAWA KA SA TENGA KO! MAG GITARA KA NALANG!!"
Oo! Expert na sya mag gitara pero wag na wag mo syang pakakantahin kung mahal mo tenga mo!>_<
"Imotouuuuuuuu!!♥ Bangon naaaa!! Papasok na tayo! Ipapakilala mo pa ako sa mga magagandang chicks sa school mo!"
Bumangon na ako at sinipa sya sa muka.
^______^
~~
"Wo-- ang bilis mo maligo ah! Parang di ka babae!"
"Ano pa ba gagawin sa banyo? Sabon at shampoo lang naman diba? Lika na nga!"
nauna na ako maglakad pero bigla nalang may pulang sasakyan na sumabay sakin...
=____=kay Asthmahing unggoy to panigurado!
"Oy"
"Ano nanaman?"
ngumiti sya.
yung ngiting nakakaasar...at...yung baunan ko!!! Andun pati pera ko!! Waaaah!! Pano napunta sa kanya?!!
"Akin na yaaan!!! Pano yan napunta sayo?!"
"I am a god that's why."
"god ng mga unggoy na may asthma! Akin na yan!!!"
"Dali kunin mo!!"
last thing i know nakikipag habulan na ako sa sasakyan -____-
"C'mon Peach! Come and get it!"
tae! nang-aasar ka ba?!! Kotse kaya pinapahabol mo sakin!
"KUZU YAROOOO(You bastard)!!!" sabi ko habang naghahabol parin.
"Ahahaha! Alam kong bastard ako! Pero atleast di ako yung tumatakbo! ahahaha!" naintindihan nya??
yung tawa nya kahapon at yung tawa nya ngayon iba! Pang-asar yung ngayon!!>_<
"Akin na ya--"
takbo ako ng takbo kaya yan tuloy...nadapa ako...nagasgasan yung tuhod ko! TT~TT
BINABASA MO ANG
My Jerk Next Door
RomanceI have heard of guys who have no idea how to show affection but this guy takes it to the next level. He plays with me, annoys me, pranks me a lot and humiliates me in public...a pain in the ass for short. A Sadist for shortER. He also complains a lo...