Heart Pain?

167 1 0
                                    

Veil's POV

"Pang 1...2..3...8! 8 times mo na akong tinanggihan! Ahaaay...sige na nga Nero-kun! Good luck nalang sa inyo ni Abby. Sayonara Nero-kun!(i love you...)"

"bye" ayy?? Nag "i love you" ako ah!

...baka di nya narinig...? ahaaayy..

*sigh*

Kawawa naman si Nero-kun...

Sobrang lungkot nya...dahil kay Abby...

are?? bakit sumasakit dibdib ko pag iniisip ko yun?? Luuuuuh!! Baka may cancer na ako sa puso!!!.....

TT~TT mamatay na si Veil!!

Dapat sabihin ko toh kay Baka-nii!!

bumaba na ako ng hagdan para puntahan si baka-nii na nagluluto siguro..

Nakita ko syang may kinukuha sa ref kaya niyakap ko agad ng mahigpit sa likod! Baka mamatay na ako bukas eh!XD

"Baka-nii!!!There's something wrong with my kokoro(heart)!! It hurts!!Baka may heart cancer na ako!!">_

"Baka(bobo)! Walang heart cancer!!" narinig ko syang sumagot.

"Malay mo ako yung first na magkaroon ng heart cancer. Tapos pangalanan yun na Veil Cancer!"

nakayakap padin ako kay baka-nii...

ang weird naman...di yata sya gumagalaw...nanigas si baka-nii?

"Ahahaha!Sige Imotou(little sis) ipush mo lang! Baka!"

naramdaman ko syang binatukan ako...pero teka...

pano nya ako mababatukan kung nakatalikod sya at yakap ko sya?? At di pa sya gumagalaw oh!

lumingon ako sa likod at yun...nakita ko sa kuya sa likod ko umiinom ng fresh milk KO!

so...sino tong yakap ko???

lumayo ako ng mabilis at dinuro yung manyak na taong nagpayakap sakin>_

"waaaaaah!!! Sino kaaaaa????"

lumingon naman ako kay baka-nii.

"Masama ka!!! Di mo manlang sinabe na hindi pala ikaw niyayakap ko??? Bakit ka nagpapapasok ng intruder dito??"

"Ahahaha! Mukang masaya kase niyayakap mo. Ayaw ko naman maging kill joy!XD"

"A-anong m-masaya???! I was harassed by that h-hug monster!!"

nagsalita na finally yung stranger sa ref...

teka...familiar yung voice nya ahh..

O_____O

"Waaaah! Bakit ikaw pa?? Lord kadiri naman eh!! Sana cactus nalang yung niyakap ko!! Di sya deserving!!" at tumakbo na ako papuntang kwarto ko.

>////

ahaaaayyy...nawala na yung cancer ko sa puso...pano nanyare yun??

Peirce's POV

"Ayiiiieee nakajackpot ka Peirce ah! Bwahahaha! Ano feeling??"

Kyle was teasing me with his neice/imotou again...it pisses me off!

Napagkamalan pa ako na si Kyle nung Peach na yun! tch. Mas gwapo yung likod ko kesa kay Kyle noh!

"Jackpot? What the hell are you talking about?! It was horrible!"

It was really horrible! Yung puso ko pang preso sa mental hospital na gustong kumawala sa rib cage ko nung niyakap ako ni Peach!

"Weh?? Bat' ka namumula jan?? ahahaha!"

urgh!! Parang si Sebastian ver.2 sya!!

"Allergic ako kay Peach eh! Jeez! Shut up already!!"

humanda ka mamaya! Lalagyan ko ng extra hot sauce yung miryenda mo!

"Chill lang dude! ahahaha! Sige tawagan ko lang si Veil at magmemeryenda na tayo!"

umakyat sya sa kwarto ni Peach at nagkaroon ako ng chance na lagyan ng hot sauce yung loob ng brownies na niluto ni Kyle...malagyan na nga rin yung kay Peach para fair....fair kase akong tao. Justice para sa lahat!^_____^

"Sge na kain na tayo!" nakita ko silang bumaba at tinago ko na yung hot sauce. Tumayo na rina ko at pumunta sa may door.

"Hindi ako magmemeryenda dito! Baka atakihin nanaman ako nyan!" tinuro ko si Peach at lumabas na.

nakita kong nag tongue out si Peach na parang bata bago tuluyan ko silang iniwan.

"So imotou.. ano pala yung sinasabe mong masakit yung kokoro mo? May nangyare ba sa inyo ni Nero??"

di pa ako nakakalayo narinig ko si Kyle na nagsalita...

....Ano ginawa ng Nero nayun kay Peach?! Sinaktan nya?!..

.....urgh! I have nothing to do with it!! Pakealam ko ba?! Aalis na nga diba?? Aalis na!

"B-baka-nii...nagselos ka na ba?? Yung sabi nila pag naiinggit ka sa attention at love na binibigay ng taong gusto mo sa isang certain na tao??" narinig ko nanaman si Peach..

So may mas pinaprioritize ni Nero bukod kay Peach?!?!?!?!!!!! That Bastard!....Urgh!! Why should I care!!? Uuwi na ako!!!

My Jerk Next DoorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon