"WELCOME TO LOVE X LIE Velentines Fest Quiz!! We have another requested couple! Please introduce yourselves!"
f*ck!! how did this turn out like this?!
Sinong walangyang nag request samin?!!
"I am...not interested" sagot ko sa host nung tinutok yung mic sakin.
"Well wala ka namang choice teehee!" sagot ng host.
bwisit! Wala ako sa mood pero nakaposas ako sa lalakeng toh.
Alam ko na ang machanics ng game na toh.
Ipoposas ka nila at tatanungin ng parehas na tanong. Pag di parehas yung sagot nyo bawas sa points.
sa last round stastrapan ka ng lie ditector at tatanongin nila kayong dalawa ng "love questions" pag natalo kayo hindi nila tatanggalin yung posas hanggang matapos ang fest!!
walang takas...sa school tradition-_-
"Ikaw ano pangalan mo?" tanong ng host kay Peirce.
"I'm ...gonna strangle you with barb wire and roll your wounded body on lemon juice."
sagot nya ng di halatang naiinis.
napalunok yung host pero palaban sya. Hmmm kaya nga siguro sya naging peace officer sa buong school.
"Wow huh?! Ang haba ng name mo! Foreigner ata toh galing sa planet sadist! hahaha! Ok! Parang may magagawa naman kayo! Simulan na natin toh!"
haaayy...i guess i'll have to endure it..
"Question 1: Anong paboritong pagkain ng partner mo?"
tanong nya kay Peirce
"Dogfood" yung nakasulat sa board ni Peirce. Walang kahit anong emosyon=____=
narinig kong nagulat ang audience. Except sa mga may alam na Sadist Prince sya...
natameme nanaman yung host pero binalewala lang nya ulit.
tinaas ko yung board ko na may sagot ng totoo kong favorit food kaya obviously wala kaming point-_-
tiningnan ko sya ng masama pero nginitian lang nya ako ng evil smile.
"Next!!! Sino ang dating karelasyon ng partner mo?!"
yes!! Ako naman yung sasagot!!
"Yung butler nya at yung kuya ko!" hah! ienjoy ko nalang to!
nakitang ko si Peirce na nag i'll kill you face pero tinawanan ko lang sya.
BINABASA MO ANG
My Jerk Next Door
RomanceI have heard of guys who have no idea how to show affection but this guy takes it to the next level. He plays with me, annoys me, pranks me a lot and humiliates me in public...a pain in the ass for short. A Sadist for shortER. He also complains a lo...