"DO.YOU.LOVE.HER?"
when she asked this question, one word came out of my mind..
fuck-_-
I couldnt think of anything else and im frustrated! Malas ko pa at hindi ako makagalaw ng maayos dahil nakaposas parin ako sa babaeng toh!!!
turn nya na dapat eh!!! Pusang gala ako sumalo! Plus isang beses lang daw pwedeng magpass!!! This is unfair!!! I never new this crappy game existed so i didnt know how this works!!
and now im forced to answer a question i have been trying to avoid
inangat ko ng konte yung ulo ko para makita yung crowd. Feeling ko aatakihin ako ng asthma ko sa sobrang intense ng tingin nila!
Wala bang magawa tong mga gagong toh kundi makiamoy ng inderwear ng iba?! I feel like a criminal being trialed for being the Sadist Prince!!!
....and the worst part is...
i think im...
GUILTY...
AT dahil genius ako nangyare ang pinredict ko!!!
....inatake ako ng asthma at tumakbo paalis ng stage papuntang feild at sumandal sa puno.
nakalimutan kong may asungot na nakakabit sakin-_____-
GREAT!!!-_-
"What the hell dude!!! Ano tingin mo sakin? Rag doll?! Alam mo ba kung gano kahirap humabol sa bil--"
great! she finally shut up!!
napansin ko nalang na nakaupo na ako at inaakap yung tuhod ko habang hawak yung kamay nya ng mahigpit...
malay ko ba kung ano ginagawa ko!!! Mamamatay na ako!!!
"U...uhh...uy...Ok ka lang???"
"N-no hhhhh...sh-shit hhhh..Peach-ch...hhhhhh yeah!!! Cant..haaahhh yo--u t-tell Im hahhhhabout to d--die here?!!"
girl cant take a hint!
"Sorry naman!! Asan na yung inhaler mo?! Baka pag namatay ka ako pa sisihin!"
"I--I hhh don-nt n-needhhh your--hhhelp!!"
kinuha ko yung inhaler ko sa bulsa ko at...nakalimutan ko...
NANAMAN!! na nakaposas ang kanan kong kamay sa isang tarshier kaya pagkuha ko ng inhaler ko sa kaliwang bulsa ko....
natumba sya sakin....sa dibdib ko...
shit!!! lumalala asthma ko sa kanya!!!!
agad syang lumigid paalis at nakapag-inhale na ako....
haaahhh....finally!! I can breathe!!!
....
nasandal lang kame sa puno nayun.
Wordless....
nakita ko sya sa gilid ng mata ko. Kinakalikot nya yung lock gamit yung hair pin nya...
heh...gusto nya talagang makalayo sakin....
umupo lang ako at tiningnan sya...
parang sobrang kabado nya...she's like vibrating...
she eventually succeeded and we were free people again...
"YES!!!" --Peach
"Tch! About time! Ang bagal mo!"
--me
"You're WELCOME!!" sagot nya na halatang naiinis ^____^
"Good riddance!" i said with a smile...
but wait...
nakalimutan kong hawak ko pa pala yung kamay nya...di ko na nabitawan nung inasthma ako...
tiningnan namin ang isat isa...at nag pause ng ilang seconds...
and finally binitawan ko na rin sya...
tahimik lang syang tumakbo palayo sakin na nakaupo parin dun sa puno nayun...
My chest was pounding so hard again...it made me lay down on the grass like an idiot.
and as I ponder about my chest sensations when Im around her...
the question flashed back...
'Do.YOU.LOVE.HER?'
(a/n: I think i shouldnt finish this story... i have been waiting for feedback but there never is one....no comments...none! ....so...yeah...i guess this story sucks balls. Nakakatamad magsulat pag di mo ramdam na may nagbabasaXD uhhh....ok! May story naman akong isa and ive been getting comments dur!!! Read that if you want!! Ciaos!!^^
BINABASA MO ANG
My Jerk Next Door
Любовные романыI have heard of guys who have no idea how to show affection but this guy takes it to the next level. He plays with me, annoys me, pranks me a lot and humiliates me in public...a pain in the ass for short. A Sadist for shortER. He also complains a lo...