(Bạch Dương - Xử Nữ) LOẠN LUÂN?

2.6K 57 51
                                    

Chào mọi người^^ thật ra ta chính là @vysuavir, đây là nick phụ của ta. Và cũng trong nick này, sẽ cho ra hàng one - shot. Lần đầu tiên "làm" món này, quả sẽ không tránh được sai sót. Nên ta mong mọi người hãy cố gắng giúp đỡ cho ta, nhé ?

•••> Thế thôi, và giờ, mọi người hãy cùng "thưởng thức" "món ăn" one - shot đầu tay của ta^^

----------o0o----------o0o----------

•NAM: Bạch Dương(17t).

°NỮ: Xử Nữ(16t).

Cùng với sự tham gia của vài nhân vật.

----------o0o----------o0o----------

Từng sợi nắng buổi ban mai tinh nghịch rượt đuổi nhau chạy khắp mọi nơi, làm cho chỗ nào chúng đi qua đều sáng bừng lên hẳn, và tống khứ cái lão lạnh lẽo bay lên trời cao, ướm mình vào chỗ đó mà làm ấm dần vạn vật. Nắng lăn tăn nhảy nhót trên khắp thân mình "kẻ" khác, và đăc biệt là cái thân ảnh cao nghều đang đi động. Sải bước chân một cách chậm rãi, tà áo dài trắng phau phấp phới trước cơn gió trong lành của bình minh, như vẫy gọi ánh dương, hoà màu cùng chiếc balo màu xanh lá mạ trên vai...

- Ai nha! Thật sảng khoái! - Cái miệng chúm chím ấy khẽ bật lời sau khi để sự tĩnh mịch lẽo đẽo theo sau. Dường như tiếp nối từng câu chữ đó, lần lượt bài ca đón bình minh ngân nga, tiếng thánh thót của muôn vàn loài chim quả làm cho vạn vật dần thức tỉnh...

- Ê, Xử Nữ! - Một tiếng gọi được gió đưa đến đánh bật vào lưng của con bé tên Xử Nữ. Ngay lập tức, cái thân ảnh đó quay ngoắc ra sau, tìm chủ nhân giọng nói...

- Hình như là... - Xử Nữ nhíu mày, không nhìn thấy gì cả! Thật ra mắt cô chẳng kém đâu, chẳng qua do dải nắng dài ngoằng cứ tiếp nhau mà lướt qua làm chắn hết tầm nhìn của Xử Nữ. Cố giương đôi mắt ngóng trông ra xa, sau bức màn mỏng mà chói mắt ấy, cô nhận thấy cái bóng đó dần đi tới, đi tới, và...

- A, Ma Kết! - Xử Nữ chạy nhào tới ôm chầm lấy sau khi nhận biết được đó là cô bạn gắn bó với mình suốt ba năm cấp hai. Đột nhiên, Xử Nữ ngẩng mặt lên... khá ngạc nhiên! Lúc còn học lớp chín Ma Kết lùn lắm cơ mà? Còn cô? Rất tự hào về chiều cao năm đó là 1m6 của mình nha! Bây giờ, xem này, Ma Kết cao hơn cô nửa cái đầu chứ ít ỏi gì?... Mà thôi, bỏ đi! Xử Nữ nói :" Nhớ mày ghê! Mà hè giờ mày lặn đi đâu thế? "

- Tao lên thành phố chơi ấy mà! - Ma Kết đưa tay xoa xoa đầu Xử Nữ. Chợt thấy mắt cô trở nên long lanh. Đoạn đẩy Xử Nữ ra, lấy từ trong balo ra một cái lắc bạc, lấp lánh vài ba ngôi sao trước tia bình minh :" Quà mày nè! "

- Hiểu ý ghê! - Đón nhận chiếc lắc từ Ma Kết, Xử Nữ đeo liền vào tay. Xong, cô quay sang bạn mình. Lúc bấy giờ mới để ý...

- Ế, mày học trường Hoàng Sao á? - Không khó để nhận ra, bởi Ma Kết đang vận một bộ đồng phục chứ không phải tà áo trắng nữ sinh như Xử Nữ. Chẳng thể nhầm lẫn với học sinh trường khác vì kiểu cách thiết kế đồng phục của Hoàng Sao thật sự rất đặc biệt a!

- Uầy, muốn học chung với mày cơ! - Xử Nữ ôm khoác cánh tay Ma Kết mà lắc lắc. Má phồng ra, giả bộ hờn dỗi pha thêm nét tinh nghịch trên khuôn mặt cô nàng.

TRUYỆN NGẮN HOÀNG ĐẠOWhere stories live. Discover now