(Kim Ngưu - Xử Nữ) Espresso

1.3K 47 29
                                    

GTNV

•Nam : Kim Ngưu(18t).

°Nữ : Xử Nữ(20t).

Cùng với sự tham gia của vài nhân vật

----------o0o----------o0o----------
Kim Ngưu _ một cậu ấm của Kim gia. Giàu nứt đố đổ vách, là ước mơ tiền bạc của bao con người... Nhưng ai biết được, đằng sau nó, cậu phải chịu bao đau đớn, áp bức kia chứ ? Luôn nằm trong vòng kiểm soát của mẹ ghẻ, ép mình trong khuôn khổ, làm việc cật lực mỗi khi bố vắng nhà... Và cho tới một ngày, sức chịu đựng đã quá giới hạn, cậu đã vùng lên chống trả bà ta bằng một cái tát thẳng tay, một hành động quá đỗi hỗn láo trong mắt bố cậu, khi ông vừa đẩy cửa vào nhà... Liền đó, cậu bị tống ra khỏi nhà, lang thang từ con hẻm này đến ngõ đường khác. Nhờ có khẩu vị tinh tế và đậm đà, nên cậu đã được nhận vào làm một quán coffee ngon sánh nhất nhì thành phố này...

- A, mưa nắng kìa ! - Mọi người trong quán nhốn nháo dán mắt ra ngoài thông qua lớp kính cửa sổ, cặp nhãn lia nhìn từng giọt nước trong suốt bám mình trên mọi vật, mưa nắng, thật lãng mạng, nó như cuốn lòng người vào nhịp nước rơi nhẹ nhàng...

- Oái, tự nhiên mưa à ! - Cánh cửa quán bị bật đẩy vào một cách vội vã, theo sau đó, là một cô gái với thân mình đã ướt gần hết, mái tóc nâu hạt dẻ như được nhuốm đượm thêm, càng tôn vinh thân hình tuyệt vời và làn da trắng không tỳ vết, đôi mắt tím than tỏ ra bực bội, chân mày cũng cau lại hết sức khó chịu...

- À cho tôi hỏi nhà vệ sinh ở đâu ? - Cánh môi anh đào đó thốt lời, tiếng nói trong veo, thanh thoát như ngọc thật khiến cho mọi người quanh đây nhanh chóng có cảm tình với cô... Sau đó, một cô gái trông vẻ sành điệu đẩy ghế đứng dậy, cầm theo cái túi xách và kéo cô gái kia đi...

- Cho cậu mượn, mau thay đi ! Không khéo cảm giờ ! - Cô gái đó mỉm cười, híp đôi mắt vàng thu trong trẻo lại, đôi môi trái tim như hoa nở tươi...

Còn cô gái kia ậm ừ gật đầu, nhẹ nhàng đưa tay với lấy túi đồ kia, chạy vào phòng thay đồ...

- Cám ơn cậu nha ! Mà cậu tên gì ? - Sau khoảng mười phút im lìm, cánh cửa một phòng bật mở, một cô gái vận một bộ váy trắng tinh khiết thoang thoảng mùi vải mới trộn lẫn vào hương hoa cúc thanh tao, nhẹ nhàng, như tô điểm thêm cho cô...

- Tớ tên Song Ngư ! - Cô gái tên Song Ngư đó nói... Ngập ngừng một hồi, cô nói tiếp :" Còn cậu ? "

- Xử Nữ là tên của tớ ! - Người còn lại nói... Đoạn quay sang gói ghém bộ đồ ướt nhẹp vào trong túi, rồi nắm tay Song Ngư :" Tớ sẽ trả lại sau. Nào, tớ bao ! "

Song Ngư không nói gì, nhịp nhàng nhấc chân theo Xử Nữ... Tuy xa lạ mà gần gũi... Cô tự cảm thấy, một tình bạn tốt đẹp đã chớm nở trong lòng mình...

Quay lại chiếc bàn của Song Ngư khi nãy, cả hai cùng ngồi xuống...

Tách cà phê nóng hổi đã bao giờ nguội lạnh, Song Ngư đưa mắt nhìn người đối diện mình, lời nói thân thiệt thốt ra :" Cậu uống gì ? "

Xử Nữ không nói năng gì cả, chỉ đưa ngón tay trắng nõn thon dài chỉ vào tách cà phê trên mặt bàn gỗ mun trơn nhẵng... Hiểu ý, Song Ngư nhoài người vào trong :" Anh ơi, cho hai Espresso nhé ! "

TRUYỆN NGẮN HOÀNG ĐẠOWhere stories live. Discover now