♔Chapter 5- Kiss me

1.1K 60 5
                                    

Shaira Ann Madrigal POV

"Me?!?!" Wag, ang manyak nang nasa isip ko, anong gusto niya sakin, yung ano ba? Ahh! Oh di kaya baka yung mga organs ko dito?! Wahh!

"Stupid, don't think about anything.. I don't like you.. you.." Ashton.

"Me??" I asked.

"Yes, you.. magiging slave kita.. Hanggang may pera ka nang pambayad sa pininturahan mo!" Bat ganun, ang hot niya pag nagtagalog? erase!

"Ahhh.. ehh..ihhh..ohhhhhh.what? Walang sahod sa pagiging slave ko?!?Bibilhan pa kita ng bago??" sigaw ko.

"Of course..You don't have a choice.." Ashton.

"Nakakainis naman yan!"

"Ikaw pa ang nainis? Ikaw na nga ang sumira sa kotse ko!" Nako, sumigaw na siya.

"Excuse me! Hindi ko sinira ang kotse mo! Pininturahan ko lang ano! edi pinturahan mo nalang ng buo para wala tayong problema!!" sigaw ko.

"Stupid! You're my slave, remember you started all of this.. Let's go!" Ashton.

"San tayo pupunta?" tanong ko.

"Maglilinis ka ng banyo, Hired ka na bilang janitor.."

HWATTT!?!?

♔♔♔

Ako si Shaira? Palilinisin ng maduming CR na to? Arghh. Muka ngang hindi CR eh. Abandoned building na ito at hindi na to ginagamit siguro kaya makalat na dito sa loob. Pero ako ang palilinisin niya ng lahat ng to!?

"Walang hiyang bakla!" sigaw ko

"Anong sabi mo?" Nagulat ako ng may nagsalita sa likod ko. Speaking of bakla.

"Wala!" sigaw ko.

Agad kong kinuha yung timba at itinapat sa gripo. Pero hell! Walang tubig na lumabas!

"Anong gagawin ko dito eh walang tubig sa gripo?!" sigaw ko sa kanya.

Nakakainis.

"Edi mag-igib ka, nandun sa kalapit na building... don may gripo.." nakasandal siya sa pinto ng CR. pa cool lang ang baklang to.

"Arghh! Naiinis na ko sayo!" sigaw ko.

Bakit nga ba ako nagpapainis sa baklang yun! Wha! I got a brilliant idea. Humanda kang bakla ka!

Natapos ko nang lagyan ng tubig ang timba, pero kalahati lang naman di ko kaya kaya yung punong timba. Agad akong bumalik at sa kalayuan palang ay nakita ko siyang nakasandal parin sa pinto ng CR. Humanda ka.

Nakapikit siya kaya agad kong inangat ang timba at agad binuhos sa kanya. Hahaha, buti nga sayo.

"Shit!" pagmumura niya.

"Bakla!" sigaw ko at agad tumakbo ng mabilis. RUN!

Haha, basang basa yung uniform niya at yung violet hair niya.

"Shit!" Narinig kong mura niya. Agad naman akong napatingin sa likod ko.

Hala, nalaglag yung eyeglasses niya pero patuloy lang siya sa pagtakbo.

Hindi ko na alam kong san kami papunta basta sa likod ng academy, parang forest siya.

"Ahh!" napasigaw ako ng mahuli niya ko. Agad akong nagpumilit makawala sa kanya pero patuloy lang siya sa paghawak sa bewang ko. Umaangat na nga ako sa lupa eh, matangkad tung baklang to.

"Ano ba!! Bitaw!" pagpupumilit ko. Pinakawalan ko ang pinakamalakas kong natitirang lakas kaya nakawala ako sa kanya tumakbo ako agad.

Pero hinablot niya kaagad ang kamay ko kaya napaharap ako sa kanya. Bwisit, kaya napatid ako dahil nakaharap ako sa kanya. Kaagad akong napahiga sa damuhan at siya naman ay nadala rin dahil sa mabilis na pangyayari.

Spell AWKWARD. Nasa ibabaw ko siya. Ang hot ng baklang to. Basa ang buhok niya at walang eyeglasses.

Nagulat ako ng makita kong nakatingin siya sa labi ko. At nagtuloy-tuloy na siyang lumapit sa akin. AT!

Hinalikan niya ko! Walang hiyang bakla.

At hindi pa nakuntento sa kiss. Bwisit he moved his lips on my lips.! NO!


♔IDont_Bite :)


Vampire Ruler(On-Hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon